สวยหรูมีราคาไปกับ 5 แบบรองเท้าจาก Topshop

สวยหรูมีราคาไปกับ 5 แบบรองเท้าจาก Topshop

สวยหรูมีราคาไปกับ 5 แบบรองเท้าจาก Topshop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้นึกถึงแบรนด์ topshop สาวๆ คงจะนึกถึง แฟชั่นสาวอินเตอร์ ที่ไม่ว่าจะใส่ เสื้อผ้า topshop ตัวไหนก็ออกมาดูดีมีสไตล์แทบจะทุกลุค ดูอย่างในอินสตาแกรม topshopthailand ได้มีการแมทช์ชุดกับแอสเซสเซอรี่ได้อย่าลงตัว 

นอกจาก แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า  topshop แล้ว องเท้า topshop ก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่โดนใจใครหลายคน ทั้งรูปทรงและขนาดส้น ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบตอบโจทย์ทุกลุค ที่สำคัญคุณภาพของ รองเท้า topshop คุณภาพดีราคาก็ไม่แพงมากจนเกินฝัน บางคนใส่นานซะจนเก็บเป็นของสะสมเลยก็ว่าได้

LANA PLATFORM SANDALS

Price: THB 3,550.00

รองเท้าสีเงิน สะท้อนความชิคในตัวคุณด้วยรองเท้าดีไซน์ส้นเก๋ พร้อมสายรัดข้อเท้า เพื่อการเดินที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น รองเท้าสีนี้จะเหมาะมากๆ กับแฟชั่นนิสต้าที่ชอบใส่เสื้อผ้าแบบจัดเต็ม เพราะเมื่อเสื้อผ้าหน้าพวกคุณแน่นแล้ว รองเท้าก็ควรจะเลือกแบบเรียบๆ ไม่มีต้องมีลวดลายมากแต่ก็ยังต้องคงความโดนเด่นไว้

HEAVENLY TWO PART WEDGES

Price: THB 1,950.00

รองเท้าพิมพ์สีเขียว สะดวกสบายในการเดิน เหมาะกับสาววัยรุ่นที่อยากเพิ่มความสดใสให้กับตัวเอง และถ้าใครที่ไม่ถนัดในการใส่ส้นสูงมากๆ ขอบอกเลยว่ารุ่นนี้เดินง่าย เพราะมีการเสริมส้นด้านหน้า ช่วยคลายความเมื่อยได้มากเลยทีเดียว

GINA WIDE HEEL SHOES

Price: THB 4,490.00

จะซีซั่นไหนก็ไม่เคยตกเทรนด์ รองเท้าส้นสูงสีดำ นอกจากจะเป็นสีที่เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสีแล้ว การออกแบบของรองเท้ารุ่นนี้ยังเปลี่ยนลุคได้ทั้งแนว เท่ เซอร์ หรือจะใส่ไปทำงานก็ยังได้ แค่เลือกใส่กับเสื้อผ้าที่เข้ากับบุคลิกของคุณเท่านั้นเอง

LENKA CHUNKY SOLE PLATFORMS

Price: THB 2,890.00

งานขาเรียวเพรียวเล็ก ต้องใส่ส้นสูงมากกว่า 3 นิ้วขึ้นไป และถ้าคุณจะใส่รองเท้าส้นสูงขนาดนี้แล้ว คววรเลือกรองเท้าที่มีสายรัดข้อเท้า เพื่อช่วยให้การเดินของคุณง่ายขึ้น อ่อ! ถ้าคุณอยากสร้างความเด่นด้วยสีขาว แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีขาวรวมไปถึงรองเท้า คุณจะดูสวยเด่นสายตาจากผุ้คนรอบข้างได้อย่างแน่นอน

HUNNYBEE BOW SANDALS

Price: THB 1,990.00

รองเท้าแตะสีชมพู น่ารักแบ๊วๆ เหมาะกับวันสบายที่ไม่อยากใส่ส้นสูง ลองเปลี่ยนลุคมาใส่รองเท้าสีหวาน ลดอายุกันบ้างดีกว่าค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://th.topshop.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook