การแต่งห้องนอนเพิ่มอารมณ์รัก

การแต่งห้องนอนเพิ่มอารมณ์รัก

การแต่งห้องนอนเพิ่มอารมณ์รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปชีวิตคู่จะหวือหวา นอกจากเพียงแค่คุณและเขา หมั่นเข้าหากันให้บ่อยมากยิ่งขึ้นเมื่อเวลาได้อยู่ด้วยกันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้อารมณ์รักของคุณเกิดง่ายขึ้นและมีความสุขยาวนาน สิ่งนั้นก็คือ “การแต่งห้องนอน” ของคุณยังไงล่ะคะ… .แล้วจะต้องแต่งแบบไหน อย่างไร เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

สีสันในห้องนอน

เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนสีในห้องนอนของคุณเอง จากสีส้มพูหวานแหววหรือเขียวสดใสธรรมชาติ ให้มาเป็นสีโทนเข้ม แต่ไม่ใช่สำดำนะคะ หมายถึงสีส้มโทนเข้ม สีแดงโทนเข้ม สีเหลืองโทนเข้ม ประมาณนี้ ซึ่งอาจจะสลับกับสีม่วงอ่อนๆ ก็ยิ่งน่าสนใจ เพราะสีประเภทนี้จะทำให้มีความลึกลับ น่าค้นหา น่าดึงดูดใจ ซึ่งช่วยในการกระตุ้นความเร้าใจในชีวิตรักของคุณเมื่ออยู่ในห้องได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

แสงไฟแบบละมุน

สำหรับไปในห้องของคุณนั้น ปิดไฟดวงหลักที่เป็นสีขาวสว่างสดใสเสียก่อน แล้วเปิดเพียงไฟโคมสีส้มสลัวๆ ให้พอเห็นเป็นเงาออกมาแบบน่าค้นหา เพราะแสงที่ออกมานั้นจะมีความนุ่มนวลและเบาบางกว่า อีกทั้งความนุ่มนวลนี่แหละที่จะทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเซ็กซี่ได้ไม่ยาก เหมาะสำหรับค่ำคืนโรแมนติกของคุณทั้งคู่

ใช้ผ้าม่านที่ยาวขึ้น

โดยส่วนมากแล้ว ผ้าม่านตามบ้านอาจจะเป็นผ้าม่านสั้นๆ ปิดเพียงแค่ช่องของแสง เพราะฉะนั้นลองเพิ่มความสูงโปร่งให้กับห้องนอนด้วยผ้าม่านที่มีความยาวจรดพื้น โดยใช้ผ้าม่านสีอ่อนๆ เช่น สีขาว สีครีม จะได้ไม่ทำให้ห้องดูอึดอัดจนเกินไป เพราะผ้าม่านยาวๆ พลิ้วๆ จะยิ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศห้องนอนให้เซ็กซี่มากขึ้น ยิ่งถ้ามีลมแผ่วๆ พัดผ้าม่านให้ปลิวไสวยิ่งสร้างอารมณ์รักได้ดีทีเดียว

อุปกรณ์บนเตียง

นอกจากนั้นแล้ว พวกหมอน หมอนข้าง ผ้าห้ม ผ้าปูที่นอน ต่างๆ นั้นควรมาเลือกใช้เนื้อผ้าแบบเบาบาง ที่มีความลื่น นุ่มละมุนเมื่อได้สัมผัส เช่น ผ้าซาติน ผ้าแพร เพราะเมื่อคุณทั้งคู่ได้อยู่บนเตียงด้วยกัน การได้สัมผัสผ้านุ่มๆ กับคนรัก รับรองความโรแมนติกบังเกิดแน่นอนค่ะ

ตกแต่งห้องด้วยดอกไม้สักนิด

ผู้หญิง ก็ต้องคู่กับดอกไม้ ชายใดเมื่อได้เห็นผู้หญิงกับดอกไม้อยู่คู่กัน ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กซี่ให้กับคุณเป็นแน่ โดยหาแจกันเล็กๆ ปักดอกกุหลาบ หรือดอกทิวลิป หรือแม้แต่กล้วยไม้ซักดอก ก็สร้างความโรแมนติกได้อีกแบบนะคะ

มีไอเท็มมาตกแต่งอีกสักหน่อย

สามารถตกแต่งห้องนอนให้น่าสนใจอีกสักนิด โดยนำภาพศิลปะที่มีความน่าสนใจ มาติดที่ผนัง หรือหากเลือกภาพยากเพราะไม่รู้จะเอาภาพไหนดี ก็สามารถเอาภาพแนวศิลปะที่เป็นภาพของคุณทั้งคู่มาติดก็ได้ เพื่อเพิ่มความสวยงามและโรแมนติกให้กับห้องนอนของคุณค่ะ

เพิ่มบรรยากาศด้วยเทียนและกลิ่นอโรมา

หลังจากการประดับตกแต่งห้องใหม่ของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายก็เป็นการสร้างบรรยากาศในห้องของคุณให้เซ็กซี่สมบูรณ์แบบ ด้วยการนำเทียนเล็กๆ มาจัด เพิ่มความน่าดึงดูดด้วยกลิ่นอโรมาที่ออกเซ็กซี่นิดๆ รับรอง เมื่อชายหนุ่มของคุณเข้ามาเห็นบรรยากาศที่โรแมนติกขนาดนี้ ไม่มีทางเปิดประตูออกจากห้องเป็นแน่

ติดตามเรื่องราวของผู้หญิง ได้ทาง WomanPlus Magazine
ติดตามอ่านแบบออนไลน์ได้ที่ WomanPlus Magazine Online
หรือ ติดตามอ่านฉบับ Mobile App รายละเอียดได้ที่ http://www.womanplusmagazine.com/e-magazine

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook