รวมคำคมที่ “กล้าได้อีก...ทำได้อีก” ของกาละแมร์ พัชรศรี

รวมคำคมที่ “กล้าได้อีก...ทำได้อีก” ของกาละแมร์ พัชรศรี

รวมคำคมที่ “กล้าได้อีก...ทำได้อีก” ของกาละแมร์ พัชรศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงสาวเก่งที่ “กล้าได้อีก ทำได้อีก” จนได้เป็นหนึ่งในกรรมการรายการ TGT Season 4 – 4D คงต้องยกให้สาวกาละแมร์ พัชรศรี ซึ่งเดี๊ยนมั่นใจเหลือเกินว่า สวย เก่ง มากความสามารถอย่างเธอคนนี้ ต้องมีแนวคิดในการใช้ชีวิตสุดเก๋แน่ๆ มาดูกันซิว่าสาวกาละแมร์ พัชรศรี เธอมีคำคมที่กล้าได้อีก ทำได้อีก อะไรบ้าง

จงทำในสิ่งที่ตนรัก เราจะไม่มีข้อสงสัยใดใด ว่าเราทำมันไปทำไม...



เราไม่รู้หรอกว่าทางที่จะเดินมันจะอีกไกลสักแค่ไหน รู้แต่ว่าเมื่อตัดสินใจเลือกทางนี้แล้ว รู้เป้าหมายแล้ว เราจะตั้งใจเดินในทุกย่างก้าว แม้ว่ามันจะเจออะไรระหว่างทาง มันจะเป็นรสชาติของชีวิตนั่นเอง....


ขึ้นเขามีทั้งร้อน ทั้งหนาว ทั้งลม ทั้งหลง จึงเป็นหน้าที่ของเราต้องเตรียมรับมือ และปรับตัวให้ทัน



ถ้าไม่เริ่มปีนเขา..ก็ไม่มีวันถึงยอดเขา



ทุกคนมีด้านมืดและสว่างทั้งนั้น สิ่งที่พยายามทุกวันคือ พยายามเอาชนะด้านมืดของตัวเองให้ได้...



ชีวิตต้องเดินทางต่อค่ะ...ที่ไหนไม่เคยไปคือที่แปลกใหม่สำหรับเราเสมอ ไปเพื่อเปิดหูเปิดตา เปิดใจกับสิ่งแปลกใหม่ที่เราไม่เคยเจอ ไปเข้าใจความต่างของโลก เรียนรู้และยอมรับมัน กลับมาเราจะเข้าใจชีวิตมากขึ้น แตกต่างแต่อยู่ร่วมกันได้..



ความโชคดีสร้างได้จากตัวเราเอง...เมื่อเราอยากมีชีวิตแบบไหน จงตั้งเป้าหมายไว้ ย้ำเป้าหมายเราบ่อยๆ ด้วยการคุยกับตัวเอง ตั้งใจ อดทน พยายามที่จะทำมันให้เป็นจริง มองอุปสรรคให้เป็นเรื่องท้าทายและขอบคุณที่ทำให้เราแกร่งขึ้น และอย่าลืมศรัทธาในตัวเอง...



ไม่เคยคิดว่าชีวิตจะทำได้ เดินขึ้นเขาไกลมาก บนความสูง 2,288 เมตร ท้อ เหนื่อย อยากหันหลังกลับ ไม่แน่ใจ ความรู้สึกมันปะปนไปหมด กัดฟันเดินมาถึงในที่สุด...และมาเจอวิวตรงหน้า คุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก ศิลปะการใช้ชีวิตกับการปีนเขาจึงไม่ต่างกันนัก วันนี้ได้อีกบทเรียนของชีวิตค่ะ



ถ้ามีศรัทธา ต่อให้ไกลแค่ไหน ลำบากสักเพียงใด เราจะไปถึงที่ที่เราต้องการ



ความสูงเท่าที่เห็น...มองจากข้างล่างทุกวัน วันนี้ไปถึงจุดนั้นจนได้ แต่มีสิ่งที่อยากเล่าคือ ยิ่งสูง ยิ่งอากาศน้อย หายใจไม่สบายเหมือนอยู่ข้างล่างหรอกนะ แค่ได้ขึ้นไปครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อให้ได้รู้ว่า จุดสบายของชีวิตเรามันอยู่ตรงไหน...

เป็นยังไงบ้างคะ ข้อคิดของสาว กาละแมร์ พัชรศรี อ่านแล้วอยาก “กล้าได้อีก ทำได้อีก” เลยใช่มั้ยคะ ติดตามความกล้าได้อีก ทำได้อีก ของเธอคนนี้ในบทบาทกรรมการรายการ TGT Season 4 – 4D วันอาทิตย์ ทางช่อง 3 Original 17.30 น. และอัพเดทเรื่องราวสุดพิเศษที่ไม่เคยรู้ และเห็นที่ไหนมาก่อนของรายการ Thailand’s Got Talent ได้ที่ www.chicministry.com นะคะ รับรอง ชิคได้อีก ชิดได้อีกแน่นอนคร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook