รักครั้งนี้ควรเชื่อสมอง VS หัวใจ

รักครั้งนี้ควรเชื่อสมอง VS หัวใจ

รักครั้งนี้ควรเชื่อสมอง VS หัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเคยตกอยู่ในสถานการณ์ “กลืนไม่เข้า คายไม่ออก” มีคำถามล้านแปดในใจมากมายกับใครบางคน บ้างก็คิดว่า จะเดินหน้าต่อกับคนๆ นี้ หรือพอทีเพราะเจ็บเหลือเกิน เอาล่ะสิ เมื่อเกิดความสับสนขึ้น เรามาหาทางออกร่วมกันดีกว่าค่ะ ว่าจะทำอย่างไร ตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ หรือให้สมองสั่งการ มาดูคำตอบไปพร้อมๆ กันค่ะ

คำตอบที่ 1 หากคุณเชื่อหัวใจ
สำหรับสาวๆ ที่ใช้หัวใจนำทางในเรื่องของความรัก ตอนนี้อยากจะถามเป็นครั้งสุดท้ายว่า คุณรักเขาแน่หรือเปล่า และคุณคิดว่าคนๆนี้เป็นคนที่ใช่สำหรับคุณแล้วใช่ไหม อีกทั้งก่อนนอนและตอนตื่นคุณก็ยังเห็นใบหน้าของคนๆ นี้ลอยมาอยู่ไม่สร่างซา ก็เป็นอันว่าชัดเจน ทำตามที่หัวใจตัวเองต้องการได้เลย แต่คุณจะต้องมั่นคงและหนักแน่นพอที่จะก้าวผ่านอุปสรรคความรักที่จะดาหน้าเข้ามา เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะหากเป็นรักแท้ มักไม่ได้มาง่ายๆหรอกค่ะ แต่หากคุณมั่นใจแล้วว่าคนนี้ล่ะคู่ชีวิตของฉัน แนะนำให้ลุยเลยค่ะ ทำตามที่หัวใจเรียกร้องไปเลย

คำตอบที่ 2 หากคุณให้เกียรติสมอง
กรณีนี้ขอแนะนำให้เลือกใช้เมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ทำให้คุณเจ็บปวด เช่น ไปหลงรักผู้ชายเจ้าชู้ตัวพ่อ หลงรักบุคคลซึ่งไม่ควรรัก ได้แก่ คนมีเจ้าของ อย่าได้คิดทำตามหัวใจแล้วหาแผนการมาทำให้เขาเลิกกันเชียว สมัยนี้บาปกรรมติดจรวดนะคะ หรือหากคุณทำแผนการแย่งคนรักของคนอื่นมาเป็นของคุณได้สำเร็จ สักวันเขาก็จะทิ้งคุณไป เพราะขนาดคนรักของเขา เขายังทิ้งมาหาคุณได้ รายต่อไปก็คือคุณนั่นล่ะค่ะที่จะโดนทิ้ง ฉะนั้นใช้สมองและสติ คิดทำในสิ่งที่ถูกต้องด้วยนะคะ

แต่ถ้าตรงหน้าเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ถูกที่ควรแล้วล่ะก็ หัวใจสั่งให้ลุยก็จงใส่เกียร์เร่งเครื่องโกยคะแนนอย่างด่วนๆเลยค่า มาถึงตอนนี้ตอบได้หรือยังคะ ว่าความรักของคุณควรจะเชื่อหัวใจ หรือว่าจะให้เกียรติสมองกันดีคะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook