เทคนิคการแต่งหน้าเปลี่ยนแพทให้เป็นแต้ว ในลุคปากแดงสุดแซ่บ

เทคนิคการแต่งหน้าเปลี่ยนแพทให้เป็นแต้ว ในลุคปากแดงสุดแซ่บ

เทคนิคการแต่งหน้าเปลี่ยนแพทให้เป็นแต้ว ในลุคปากแดงสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา นางเอกหน้าคมที่หลายคนต้องยกนิ้วให้กับความกตัญญูที่เธอนั้นเป็นเสาหลักในการดูแลแม่ที่เป็นอัลไซเมอร์ และพี่สาวที่พิการ แต่เธอก็ยังคงยิ้มให้กับชีวิตและยังคงสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้

นอกจากความกตัญญูแล้ว เรื่องความสวยแซ่บเธอก็ไม่แพ้นางเอกรุ่นใหม่ เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าเธอนั้นไปอัพสวยด้วยมีดหมอ หลายคนก็จับผิดเรื่องความพัฒนาการคววามสวยตั้งแต่สมัยเริ่มเข้าวงการจนถึงทุกวันนี้นั้นเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

ที่ผ่านมา พท ณปภา ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอนั้นไม่เคยที่จะไปขึ้นเขียงตัดเสริมเต็มซิลิโคน แต่ยอมรับว่าเธอนั้นเคย ฉีดโบท็อกซ์ จริง ซึ่งตอนนี้ตัวเธอเองก็พอใจกับใบหน้าอันเรียวเล็ก และสิ่งสำคัญที่ช่วยเนรมิตให้เธอสวยเป๊ะทุกองศา นั่นก็คือ ฝีมือการแต่งหน้าของ พี่เก่ง ช่างแต่งหน้าสุดแซ่บของเธอ จึงทำให้ทั้งคู่เกิดไอเดียอยากมีรายการของตัวเองที่เผยแพร่ทาง youtube ชื่อรายการ สวยตลาดแตก รายการที่จะมาแต่งหน้าในลุคต่างๆ พร้อมเคล็ดลับการแต่งหน้าและแนะนำเครื่องสำอางของดีตั้งแต่ราคาถูกจนไปถึงแพง และทุกครั้งที่สาวแพทเป็นนางแบบให้พี่เก่งแต่งหน้านั้น เธอก็ไม่ได้นั่งนิ่งๆ เหมือนนางแบบทั่วไปนะคะ เธอจะค่อยแนะนำข้อดี-ข้อเสียของเครื่องสำอางที่เลือกใช้ในแต่ละชิ้น เรียกว่าเป็นรายการที่ได้ความสนุกแถมยังได้ความรู้ในการชม ที่สำคัญคุณจะหลงรัก แพท ณปภา อย่างไม่รู้ตัว

โดยลุคที่เกร็ดดี้จะมาแนะนำให้สาวๆ Sanook! Women ได้ดูกันวันนี้คือ สวยตลาดแตก EP.1 จะถูกจะแพงก็แดงไว้ก่อน แต่งหน้าตาม แต้ว ณฐพร ออกมาได้สวยเป๊ะคล้ายกันมาก เอาเป็นว่าถ้าคุณสาวๆ พร้อมแล้ว เรามาดูการแต่งหน้าของพี่เก่งกันดีกว่าว่าเค้ามีเทคนิคอะไรยังไงที่จะช่วยเนรมิตความสวยให้คุณได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram pat_napapa , taewaew_natapohn

คลิปวิดีโอจาก SuayMarketBoom 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เทคนิคการแต่งหน้าเปลี่ยนแพทให้เป็นแต้ว ในลุคปากแดงสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook