สวย เรียบ (แต่ไม่ง่าย) แบบ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

สวย เรียบ (แต่ไม่ง่าย) แบบ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

สวย เรียบ (แต่ไม่ง่าย) แบบ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้จะมีนางเอกน้องใหม่คนไหนมาแรงเท่ามิวอีก ทั้งผลงานละครเรื่องทรายสีเพลิง จนตอนนี้มี รักออกฤทธิ์ และต่อด้วย มาเฟียเลือดมังกรมาคุยกันดีกว่าว่า ละครดกชนิดชนเรื่อง ขนาดนี้ เธอยังสวยเป๊ะอยู่ได้อย่างไร

บทท่านหญิงวรรณรสาจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งแม้จะจบไปนานพอควรแล้ว แต่คนยังพูดถึงกันอยู่ มิวยังชอบแต่งหน้าหวานแนวนั้นด้วยหรือเปล่า
มิ วไม่หวาน แต่ก็ไม่ห้าวนะ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเสื้อผ้ามิวจะไม่เคยใส่กระโปรงเลย ใส่กางเกงตลอด สั้นยาวไม่เกี่ยง ส่วนเรื่องแต่งหน้าจะค่อนข้างใกล้เคียงกับท่านหญิง แต่ก็ไม่จำเป็นต้องชมพูหวานใสทั้งหน้า ในชีวิตจริงมิวชอบความเรียบง่ายมากกว่า ปัดแก้มสีชมพูกับทาปากสีชมพูอ่อน ๆ ก็พอ

ความเรียบง่ายในที่นี้ หมายถึงหน้าเปล่าเปลือย ไม่แต่งหน้าในวันพักผ่อนด้วยไหม
ถ้า ไม่ได้เจอใครก็แทบไม่แต่ง จะมีก็แค่ทาครีมกันแดด อันนี้จำเป็นมาก คุณแม่สอนให้ใช้ตั้งแต่เด็กจนมิวติดเป็นนิสัย แต่ถ้าต้องพบเจอผู้คนก็ขอเขียนคิ้วนิดหนึ่ง ไม่งั้นกลัวเพื่อน จำไม่ได้ (หัวเราะ)

นอกจากใช้ครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านแล้ว ใช้อะไรอีกบ้าง
มิ วบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เพราะเป็นคนมีผิวค่อนข้างแห้ง แม้เราจะไม่มีปัญหาเรื่องสิวอย่างคนผิวมัน ทำให้แต่งหน้าง่าย พี่โป๊ป -ธนวรรธน์ (ดาราคู่ขวัญ) ก็เคยชมว่ามิวหน้าเนียน (หัวเราะ)แต่ถ้าไม่บำรุงให้เพียงพอ ผิวจะแห้งมากจนแต่งหน้าไม่ติดเลย

ถ้าเช่นนั้นสำหรับมิวแล้ว พื้นฐานสำคัญเรื่องความงาม
ที่ ยึดถือมาตลอดคืออะไรเราต้องบำรุงทั้งจากภายนอก คือ การเลือกครีมที่ถูกกับผิวและทาครีมกันแดดเสมอ ส่วนภายในอย่างการกินผักผลไม้อาหารมื้อเช้า และการออกกำลังกายก็สำคัญมากเหมือนกันพอพี่ ๆ ทีมงานเห็นว่ามิวชอบไปฟิตเนส เขามักจะถามว่ามิวผอมมากขนาดนี้แล้วยังจะไปออกกำลังอีกเหรอเพราะเขาคิดว่า ฟิตเนสคือการเบิร์นให้ผอม แต่สำหรับมิวนั้นไปให้ฟิตแอนด์เฟิร์มมากกว่า จะได้มีแรงทำงาน

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม @mewnittha

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สวย เรียบ (แต่ไม่ง่าย) แบบ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook