ล้วงประวัติ จุ๊ กัลยดา สาวหล่อที่เป็นข่าวกับ เจนี่

ล้วงประวัติ จุ๊ กัลยดา สาวหล่อที่เป็นข่าวกับ เจนี่

ล้วงประวัติ จุ๊ กัลยดา สาวหล่อที่เป็นข่าวกับ เจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊ะอะไรยังไง เวลาความรักหวานชื่นผ่านไปเพียงไม่นาน ก็มีข่าวเม้าท์กันให้แซ่ดว่า รักของ "เจนี่ เอ๋" เป็นอันต้องล่มไม่เป็นท่า แถมงานนี้ได้สาวหล่อโปรไฟล์ดี "จุ๊ กัลยดา" มาดามใจด้วยสินะเธอว์!

เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

ล่าสุด "เจนี่" ได้เปลี่ยนอินสตาแกรมใหม่ จาก @ja_asavahame ไปเป็น @janienineeleven พร้อมกับโพสภาพเดี่ยวๆ พร้อมข้อความว่า "begin again" (แหมมมม อินกับกระแสหนังรักด้วยนะจ๊ะ) ชวนให้คิดตามด้วยว่า นางพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่

เจนี่ เอ๋เจนี่ เอ๋

งานนี้ยังไม่ชวนให้คิดตามเท่าไหร่นัก แต่เหล่านักสืบโซเชียลก็ได้มาโยงกับภาพของ "จุ๊ กัลยดา" สาวหล่อที่โพสภาพ เตียงสีขาว พร้อมช่อดอกไม้ ตามด้วยข้อความ ว่า "Let’s see where we wake up tomorrow…" จุดนี้แหละที่เป็นประเด็นขึ้นมา เพราะ "มัดมี่ พิมพ์ดาว" นักร้องสาวไฮโซ เข้ามาคอมเม้นด้วยประโยคที่ว่า begin again เช่นเดียวกัน "เจนี่" แถมยังเป็นเวลาใกล้เคียงกันด้วย

จุ๊ กัลยดาจุ๊ กัลยดา

เหนือสิ่งอื่นใด ชาวเราคงมโนเรื่องราวต่อไปเองไม่ได้ งานนี้คงต้องรอฟัง มาดามเจนนี่แถลง ชี้ ชัดๆ ว่าเป็นอะไรยังไงกันแน่

รู้แต่ว่า วันนี้ หลายคนคงอยากรู้แล้วสิว่า สาวหล่อที่ ตกเป็นข่าว กับ "เจนี่" เค้าเป็นใครหนอ เค้ามาจากไหน Sanook! Women จึงไม่พลาดจะพาคุณไปล้วงประวัติ "จุ๊ กัลยดา" กันให้ไวค่ะ

จุ๊ กัลยดาจุ๊ กัลยดา

"จุ๊ กัลยดา โลหเจริญวนิช" ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 30 ต้นๆ เป็นลูกสาวคนโตของ "กัมปนาท โลหเจริญวนิช" เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และที่ปรึกษาด้านการเงินและหลักทรัพย์ให้กับบริษัทมากมาย

จุ๊ มีดีกรีเป็นนักเรียนนอก เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลินวนิช ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋ากล้อง "Zkin" และบริษัท มีทู สตูดิโอ ดูแลออกแบบตกแต่งภายใน

หล่อ รวย โปรไฟล์ดี อย่างนี้ คงไม่ต้องถึง เจนี่ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงตามกรี๊ด จ่อเป็นแฟนคลับอยู่แล้วแน่ๆ จริงไหมคะคุณ!?!

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม jukalayada

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ล้วงประวัติ จุ๊ กัลยดา สาวหล่อที่เป็นข่าวกับ เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook