รวมดาราหน้าเรียวเล็ก สวยเป๊ะ 360 องศา

รวมดาราหน้าเรียวเล็ก สวยเป๊ะ 360 องศา

รวมดาราหน้าเรียวเล็ก สวยเป๊ะ 360 องศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบหน้าเรียวเล็ก กลายเป็นค่านิยมของสาวๆ ในปัจจุบันไปแล้วจริงมั๊ยคะ?

ปัจจุบันสาวๆ มักจะมีปัญหากับหน้าบานๆ ของตัวเอง จนทำให้กระแสการทำหน้าเรียวเล็กแบบดารา ซึ่งต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า โครงสร้างของผู้หญิงไทย ส่วนใหญ่มักจะมีเนื้อบริเวณแก้ม แต่ด้วยความที่เห็นความเรียวเล็กของใบหน้าดาราแต่ละนาง ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ทำไม๊...ทำไม ดาราแต่ละคนเค้าถึงได้หน้าเรียวเล็กสวยเป๊ะ 360 องศา กันขนาดนั้น

สำหรับสาวๆ ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมดาราเค้าถึงหน้าสวยเรียวนั้น ต้องทำความเข้าพร้อมนึกไปด้วยว่า ดาราแทบจะทุกคนเค้ามีโครงหน้า ตา จมูก ปาก และผิวพรรณที่สวยกันอยู่แล้ว จะมีบางคนที่หน้ากลม แก้มป่อง ซึ่งเป็นผลต่อการออกกล้องแล้วจะขยาย จะหาทางออกด้วยการลดน้ำหนักก็เห็นผลช้าไป แถมบางคนรูปร่างดีแล้วแต่หน้าก็ยังกลมเหมือนเดิม วิธีที่จะเนรมิตความเรียวเล็กให้กับใบหน้าให้สวยตามต้องการนั้นก็คือ การฉีดโบท็อกซ์ 

การฉีดโบท็อกซ์ จะช่วยให้คุณมีใบหน้าที่เล็กและรักษาริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดจากการทำงานของกล้ามเนื้อได้ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะดูดีได้เสมอไปนะคะ การฉีดโบท็อกซ์ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการฉีดโบท็อกซ์เท่านั้น อย่าเห็นกับราคาที่ถูกแล้วต้องมานั่งเสียใจทีหลังนะคะ การถ้าฉีดสารเคมีที่ไม่ดีไปในร่างกาย อาจจะเกิดความผิดพลาดได้ อย่างเช่น คิ้วตกตาตก , ปากยิ้มไม่ได้ , หน้าผากตกและตึง , ใบหน้าบางส่วนเป็นอัมพาต ก็มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ นั่นคือผลข้างเคียงของคนที่ฉีดโบท็อกซ์ไม่เป็น และแก้ไขไม่ได้จนกว่าโบท็อกซ์จะหมดฤทธิ์ ใช้เวลา 3-4 เดือนเลยนะคะ 

 

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กม๊ก หรือ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คําเหลา

 

ซานิ AF6

 

แพท ณปภา

 

วันนี้ Sanook! Women จึงขอนำหน้าเรียวสวยของดาราสาวแต่ละคนมาให้คุณสาวๆ ได้ชมกัน แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าพวกนางฉีดโบท็อกซ์กันทุกคนนะคะ มีแค่บางคนเท่านั้นที่ยอมรับกันชัดๆ ว่าไปเพิ่งเข็มมาจริง แต่บางคนเค้าก็หน้าเล็กแหลมมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วจ้า 

ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต , instagram ดารา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมดาราหน้าเรียวเล็ก สวยเป๊ะ 360 องศา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook