จัดการผมเสียได้อย่างล้ำลึก ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5

จัดการผมเสียได้อย่างล้ำลึก ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5

จัดการผมเสียได้อย่างล้ำลึก ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดการผมเสียได้อย่างล้ำลึก ให้ผมคุณสวยเจิดจรัสได้ถึงขีดสุด
กับสูตรใหม่ที่ดีที่สุด! ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5

ผมเสียดูแลแค่ภายนอกไม่พอ!! ในยุคสมัยนี้สาวๆ หลายคนคงประสบปัญหาเรื่องผมแห้งเสียด้วยสาเหตุต่างๆ ไม่ว่าจะมาจากการทำสีผม การใช้ความร้อนบนเส้นผม หรือแม้กระทั่งสภาพอากาศที่แสนจะแปรปรวนในทุกๆวัน และไม่ว่าจะบำรุงยังไงก็ไม่สามารถกลับมามีสุขภาพดีได้เหมือนเดิมซักที เป็นเพราะเส้นผมต้องการการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกถึงแกนผมภายใน ชั้นต่อชั้น แล้วแชมพูที่คุณใช้ จัดการปัญหาเหล่านี้ได้หรือไม่?

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลก ขอเสนอ ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5 (L’Oreal Total Repair 5) ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมกับสูตรใหม่! ด้วยกลิ่นที่หอมขึ้น และทำให้ติดทนยาวนาน เนื้อครีมใหม่ช่วยให้เกิดฟองเร็วและมาก ทำให้การส่งสารบำรุงต่างๆเข้าถึงเส้นผมได้อย่างทั่วถึงและที่มากไปกว่านั้นกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “LAK 1000” จะมาช่วยคุณแก้ปัญหาผมเสียได้อย่างล้ำลึกถึงแกนผมด้วยอนุภาคที่มีขนาดเล็กกว่ามวลสารโปรตีนในเส้นผมแทรกซึมผ่านได้มากถึง 10 ชั้นเกล็ดผม เข้าบำรุงลึกถึงแกนผมภายใน ช่วยจัดการ 5 ปัญหาผมเสีย และฟื้นบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงมีสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง คืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมของคุณได้อีกครั้ง



นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5 อิมเมอร์เจนซี่ แคร์ (L’Oreal Total Repair 5 Emergency Care) ทรีทเมนต์ชนิดล้างออกได้ มีส่วนผสมของ LAK 1000 และ ซีเมนต์-เซราไมด์ ที่เข้มข้นเข้าบำรุงลึกถึงแกนผมและจัดการปัญหาผมแตกปลายได้มากถึง 6,500 เส้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้ผมของคุณสวยและมีสุขภาพดีไม่มีผมแตกปลายมากวนใจ

จัดการผมเสียให้อยู่หมัดด้วย ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5 (L’Oreal Total Repair 5) ครบสูตรฟื้นบำรุงผมเสียอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาใหม่สุดคุ้มกว่าเดิม!! กับ ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5 รีแพริ่ง แชมพู (L’Oreal Total Repair 5 Repairing Shampoo) ขนาด 70ml. ราคา 20 บาท/ขนาด 170ml. ราคา 79 บาท/ขนาด 330ml. ราคา 139 บาท และขนาด 450ml. ราคา 159 บาท และขนาด 650 ml. ราคา 219 บาท, ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5 รีแพริ่ง คอนดิชั่นเนอร์ (L’Oreal Total Repair 5 Repairing Conditioner) ขนาด 65 ml. ราคา 20 บาท/ขนาด 170 ml. ราคา 79 บาท/ขนาด 330ml. ราคา 139 บาท และขนาด 450 ml. ราคา 169 บาท, ลอรีอัล โททอล รีแพร์ 5 อิมเมอร์เจนซี่ แคร์ (L’Oreal Total Repair 5 Emergency Care) ขนาด 15 ml. ราคา 79 บาท ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook