10 วิธีหนีเรื่องเดิมๆ เพื่อเซ็กซ์ที่สดใส

10 วิธีหนีเรื่องเดิมๆ เพื่อเซ็กซ์ที่สดใส

10 วิธีหนีเรื่องเดิมๆ เพื่อเซ็กซ์ที่สดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆ ที่หลายคนอาจมองข้ามไป นั่นคือ การออกเดินทางท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ ปรับสภาพร่างกายจากที่เหนื่อยล้า อ่อนแรงจากการทำงานหนักให้ได้พักผ่อน หย่อนใจ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำให้ได้สำหรับวิธีนี้ก็คือ คุณต้องรู้สึกจริงๆ ว่าต้องการพักผ่อน หยุดคิดเรื่องงาน งดคำนึงถึงเรื่องวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ให้วินาทีที่คุณแพ็คกระเป๋าและตัดสินใจออกเดินทาง มีเพียงคุณและเธอสองคนเท่านั้น จะเป็นริมเขาหรือหาดทรายขาวสะอาดตาก็ตามแต่ รับรองว่าเพลงรักบทถัดไปจะพลุ่งพล่านแน่นอน

วิธีที่สองต่อเนื่องจากวิธีแรก หากหาดทรายขาวและบรรยากาศธรรมชาติยังไม่พอ การหาที่พักแนวบูทีคโฮเต็ลที่เลียนธรรมชาติ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน บรรยากาศสบายๆ ที่นอนนุ่มๆ ก็ช่วยให้ได้บรรยากาศใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ ก็มีสิทธิ์ทำให้เซ็กซ์ครั้งนี้สดใสกว่าเดิมได้ครับ

วิธีที่สามรับรองว่าไม่ได้ยากเย็นจนเข็ญใจครับ เพราะเป็นการหาบรรยากาศโรแมนติกที่ลอยล่องคู่คุณและเธอไปด้วยกัน นั่นก็คือ การล่องลมชมวิวริมน้ำ ปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายแห่ง ที่ชาวมิกซ์เราใช้บริการบ่อยครั้งก็น่าจะเป็น เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ เพราะเป็นพันธมิตรที่น่ารักเสมอมาครับ เรือจะล่องระหว่างสะพานตากสินไปจนถึงสะพานพระราม 8 ระหว่างทางก็มีเรื่องราวอารยธรรมให้คุณได้ชื่นชมไปตลอดทาง พร้อมทั้งอาหารที่ให้คุณได้อิ่มเอม หลังจากก้าวลงเรือ ก็ชวนกันไปโรแมนติกสองต่อสองได้เลย

แต่หากใครไม่ชื่นชอบการลงเรือ และไม่มีเวลาไปพักผ่อนต่างจังหวัดหลายๆ วัน เพียงแค่ขับรถออกไปชานเมืองใกล้ๆ เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย อาจจะหาร้านอาหารอร่อยๆ ริมทางที่มีบรรยากาศวิวสวยๆ ก็สามารถให้คุณปล่อยใจสบายๆ ได้แล้ว สิ่งสำคัญก็คืออาจเป็นการเก็บภาพประทับใจระหว่างทางไปด้วย วิธีนี้อาจจะรู้สึกเหนื่อยสักหน่อย แต่การได้มีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ก็นับเป็นการเพิ่มสัมผัสทางใจให้เกิดความรื่นรมย์

สำหรับคู่ไหนที่มีเรี่ยวแรงเหลือพอและชอบชีวิตแบบสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ สวนสนุกนับเป็นทางเลือกที่ดีครับ การได้ปลดปล่อยพลังไปกับเครื่องเล่นนานาชนิด ได้เปล่งเสียงกรีดร้องอย่างเต็มที่ ก็มีส่วนช่วยทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลายไม่น้อย หลังจากลงจากเครื่องเล่น การส่งกำลังใจผ่านทางสายตา หรือผิวกายที่แนบแน่นก็น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความสุขได้ไม่น้อย

ถ้าเครื่องเล่นโลดโผนโจนทะยานไปสำหรับชีวิตคู่คุณ การผ่อนคลายด้วยแพ็คเกจนวดคู่ ก็นับเป็นทางเลือกที่ดีครับ การนวดตัวทำให้กล้ามเนื้อต่างๆ ของร่างกายที่สะสมความเครียดมานานนมได้เกิดผ่อนคลาย อารมณ์ที่ไม่เคยปะทุ อาจปะทุขึ้นมาอย่างช้าๆ ยิ่งกลิ่นอโรมาอ่อนๆ ที่อยู่ภายในห้องสปา ก็ช่วยทำให้จิตใจสงบได้อย่างไม่ยากเย็น และเมื่อหลังจากร่างกายได้ผ่อนคลายอย่างสุดๆ สัมผัสรักที่คุณจะเริ่มต้นต่อไปจะร้อนแรงแค่ไหน แค่นึกก็ยิ้มแก้มปริแล้ว

นอกจากการเล่นเครื่องเล่น วิธีการชวนกันไปออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสก็ช่วยทำให้ร่างกายฟิตและเฟิร์มได้ การออกกำลังกายอย่างต่ำวันละ 30 นาทีต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 3-4 ครั้งช่วยทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้นได้ รวมทั้งหากทำเป็นประจำก็จะทำให้สัดส่วนของคุณและเธอน่าชม

การควงแขนกันไปเดินห้างสรรพสินค้าเพื่อช็อปปิ้งด้วยกัน ก็นับเป็นการสร้างสัมพันธ์ให้แนบแน่น ยิ่งได้ชมรักหนังรักโรแมนติกสักเรื่องก็ยิ่งเป็นการเพิ่มพูนความรู้สึกให้มากขึ้น หากช่วงนั้นโปรแกรมหนังที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไม่มีหนังรักให้ซาบซึ้ง คุณก็อาจจะหาตามร้านเช่าหรือซื้อดีวีดีมาชมแทน ระหว่างชมก็สัมผัสมือกันให้แนบแน่น แอบอิงพิงพักซึ่งกันและกัน แค่นี้ก็หวานแหวว น้ำตาลเรียกพี่แล้ว

การชวนกันไปท่องราตรีก็นับเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะการได้ฟังเพลงที่ชื่นชอบ รวมถึงได้ลุกขึ้นเต้นอย่างสนุก รวมทั้งการเดินล่องท่องลมไปยังสถานที่ต่างๆ ก็นับเป็นการช่วยเติมความสัมพันธ์ให้เพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ ครับ แต่ก็ไม่ใช่ดื่มแอลกอฮอล์จนเมามาย เพราะจากที่หวังว่าจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ จะกลายเป็นเมาหมดแรง นอนแผ่ไร้อารมณ์แทน

วิธีสุดท้ายนั่นก็คือ การพักผ่อนหย่อนใจที่บ้าน อาจจะทำอาหารมื้อเย็นกินร่วมกันสักมื้อ แนวบาร์บีคิวปิ้งย่าง หรือจะทำอาหารสักสองสามจาน จะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ระหว่างเพื่อนฝูงก็ได้ เพราะหลังจากที่ได้เสียงหัวเราะจากปาร์ตี้เล็กๆ แล้ว บทส่งท้ายก็มักจะเร้าร้อนไม่ธรรมดา

ยังคงมีวิธีอื่นๆ ที่ทำให้คุณสามารถหลีกหนีกับเรื่องราวเดิมๆ ของชีวิต และทำให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณกลับมาซู่ซ่าได้เหมือนเดิม ลองดูครับ ถ้ารู้สึกว่าชีวิตนี้เริ่มจำเจ เพราะขนาดต้นไม้ยังต้องถูกน้ำถึงจะชุ่มชื่น ให้ร่มเย็น คนเราก็เช่นกัน สรรหาเรื่องดีๆ ให้กับชีวิตตั้งแต่วันนี้ เพื่อชีวิตเซ็กซ์ที่สดใส

ภาพประกอบจาก http://www.thinkstockphotos.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook