ของใช้ข้างกาย บ่งบอกรสนิยมความเป็นคุณ

ของใช้ข้างกาย บ่งบอกรสนิยมความเป็นคุณ

ของใช้ข้างกาย บ่งบอกรสนิยมความเป็นคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋าเป็นแอ็กเซสเซอรี่คู่กายของผู้หญิง ไม่ว่าวัยไหนๆ ตั้งแต่เล็กจนโตเราก็มีกระเป๋าเคียงกายตลอดเวลาที่ไปไหนมาไหน จะใบเล็กใบใหญ่เราก็ต้องมีเพื่อไว้เก็บสัมภาระต่างๆ กระเป๋าเป็นแอ็กเซสเซอรี่ที่สามารถบอกรสนิยม ความชื่นชอบของผู้ใช้อีกด้วย เรามักเลือกกระเป๋าให้เข้ากับเสื้อผ้า การแต่งกายในแต่ละชุด แต่ละวัน และความจริงคือผู้หญิง 1 คนมีกระเป๋ามากกว่า 1 ใบ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริงอย่างเรา ก็ต้องอัพเดทเทรนด์ใหม่ของกระเป๋าให้สมกับเป็นสาวยุคใหม่ของสังคมออนไลน์ที่ชอบแชต ชอบแชร์ แบ่งปันสิ่งใหม่ให้เพื่อนและคนที่เรารักเสมอ



คาลวิน ไคลน์ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก แนะนำกระเป๋าหลากหลายสไตล์ในคอลเลคชั่นฟอลล์ วินเทอร์ 2014 เป็นไอเท็มพิเศษสำหรับผู้หญิงทุกคนซึ่งเป็นบุคคลที่สำคัญในช่วงวันแม่นี้ กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจในการสรรสร้างโดยเน้นการใช้งานจริง รูปแบบและสีสันถ่ายทอดความคลาสสิก และคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของความเรียบโก้ หรูหรา บ่งบอกรสนิยมของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน ด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นดี และการใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตที่ต้องพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ความมาซึ่งคุณภาพอันไร้ที่ติ เหมาะกับการแต่งกายในทุกรูปแบบของคุณ

โดดเด่น มั่นใจ ได้ทุกวันด้วยกระเป๋า 7 สไตล์ (ราคา 3,200-8,500 บาท) กับคอลเลคชั่นฟอลล์ วินเทอร์ 2014 ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่คาลวิน ไคลน์ ยีนส์ทุกสาขา

คาลวิน ไคลน์แฟ๊กชิพสโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด ▪ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีส ▪ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
▪ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม ▪ ลาดพร้าว ▪ เอ็มโพเรียม ▪ สยามพารากอน ▪ เดอะมอลล์บางกะปิ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ของใช้ข้างกาย บ่งบอกรสนิยมความเป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook