ประวัติ Prada แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู

ประวัติ Prada แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู

ประวัติ Prada แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประวัติ Prada

การเกิดของผลิตภัณฑ์ Prada ครั้งแรกนั้น โด่งดังมาจาก สินค้าประเภทเครื่องหนัง จากร้านเล็กๆ ในเมืองมิลาน เมื่อปี 1913 ชื่อแบรนด์ของสินค้านั้น มาจาก ชื่อของ Miuccia Prada และมันก็ยังเป็นที่รู้จัก ในนามผู้นำ แฟชั่น มีชื่อมาจนถึง ทุกวันนี้ โดยคู่แข่งของ Prada นั้นได้แก่ Christian Dior, Gucci, Chanel, Dolce & Gabbana และ Giorgio Armani จริงๆแล้ว การเกิดขึ้นของ Prada นั้นเริ่มต้นใช้ชื่อว่า Fratelli Prada มาก่อน โดย Leanne Le Prada

ใน ปี 1890 Prada ในยุค บุกเบิกมีการกีดกัน ญาติพี่น้อง ที่เป็นเพศหญิง ไม่ยอมให้เข้ามายุ่ง ในธุรกิจของตน จนถึงรุ่นของ Muiccia Prada ผู้หญิงจึงได้ เข้ามาบริหารร้าน และทำให้ชื่อ Prada โด่งดังที่สุดในปี 1978 โดยมียอดขาย ที่ทำได้ถึง สี่แสนเหรียญสหรัฐ กันเลยทีเดียวโดย Muiccia โชคดี ที่ได้รู้จักกับ Patrizio Bertelli แล้วนำสินค้าเครื่องหนัง ของ Bertelli มาปรับปรุงติดแบรนด์ เป็นของตนเอง ทั้งสองทำงานกัน อย่างบ้าคลั่ง และยึดเอา ตลาดแฟชั่นชั้นสูง ในยุโรปเป็นของตนเอง เสียราบคาบ ในเวลาอันรวดเร็ว โดยการออก ผลิตภัณฑ์ แฟชั่นกระเป๋าถือ เป็นครั้งแรกในปี 1985 จนมีชื่อเสียงโด่งดังมาก แล้ว Muiccia และ Bertelli ก็แต่งงานกัน ในอีกสองปีต่อมา

ใน ปี 1989 สองสามีภรรยา ก็ได้ออกชุด แฟชั่นเสื้อผ้าพร้อมใส่ เป็นครั้งแรก สินค้าชิ้นต่างๆ ที่ออกตลาด ล้วนประสบความสำเร็จ ทำให้ยอดขายในปี 1990 พุ่งเป็น $31 เหรียญล้านสหรัฐ และ $674 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 1997 โดยคาดว่าในปี 2010 ทรัพสินของ Prada จะมีมูลค่าถึง $5 พันล้านเหรียญสหรัฐ Prada แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ล้ำสมัย มุ่งมั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานแห่งความสง่างาม


ปรัชญาหลักของ Prada คือ

คุณภาพ อันเป็นเลิศ ที่ผสมผสานแนวความคิดใหม่ กับกระบวนการผลิตสินค้าที่ยอดเยี่ยมสืบสานมาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งวิธีการนี้ถูกนำมาใช้ประยุกต์กับทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต โดยเริ่มตั้งแต่การสร้างแนวความคิดในการออกเพื่อนำไปเลือกสรรวัตถุดิบ การวางแผนการผลิตเพื่อการจัดจำหน่าย การวางแผนสื่อโฆษณาเพื่อกลยุทธ์ทางการสื่อสาร ทั้งหมดนี้คือความคิดสร้างสรรค์ แบบลูกโซ่ ที่ร้อยเรียง นำไปสู่คุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด

ความเชี่ยวชาญและความหรูหรา ทำให้ ผลิตภัณฑ์ Prada มีคุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น และสไตล์ที่ทำให้ต้องนึก

ขอบคุณข้อมูล : http://aiyarashop.com/
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม prada

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ประวัติ Prada แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook