ษา วรรณษา เปิดใจความรักครั้งใหม่ ผู้ชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี

ษา วรรณษา เปิดใจความรักครั้งใหม่ ผู้ชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี

ษา วรรณษา เปิดใจความรักครั้งใหม่ ผู้ชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ษา วรรณษา เปิดใจความรักครั้งใหม่ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”
เผยฝ่ายชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี พร้อมดูแล ษา-น้องเซเดย์

น้ำผึ้งพระจันทร์ วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ 2 พิธีกร พิธีกรคู่หู ไก่ สมพล ปิยพงศ์ศิริ และ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวความรักของดาราสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ คุณแม่ยังสาวที่ติดพุ่มหม้าย และเลี้ยงลูกชาย น้องเซเดย์ ที่เป็นเด็กพิเศษเพียงลำพัง

ที่งานนี้ ษา วรรณษา มาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ จ๊อบ ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ ที่อายุอ่อนกว่า 7 ปี พร้อมเผยเส้นทางความรักของทั้งคู่ว่า “ษา เจอคุณจ๊อบ เพราะงานเลยค่ะ คือเราทำรายการอยู่ที่ช่องเดียวกันก็เลยได้เจอกัน คุณจ๊อบ เป็นฝ่ายมาจีบ ษา ก่อน เค้าก็จะมาคุยมาเล่านู้นเล่านี้ให้ฟัง จนสุดท้ายเค้าโทรมาหา และเล่นเปียโนเพลง “ลูกอม” ให้ฟัง จากนั้นก็คบกันมาเรื่อยๆ ซึ่งเค้าอายุอ่อนกว่าเรา 7 ปีเลยนะ และเค้าก็ติดตามข่าวของเรามาตลอดเค้าก็จะรู้ว่าชีวิตของเราไปเจอ ไปโดนอะไรมาบ้าง และลูกเราเป็นอย่างไร เค้าไม่สนใจอดีตของษา เค้าพร้อมที่จะมาดูแลเรา ดูแลครอบครัวของษา รวมถึง น้องเซเดย์ ด้วย

ตอนนี้ ษา มีความสุขกับทุกอย่างเลย มองมาทางเค้าเราก็มีความสุข มองดูลูกเราก็มีความสุข ษา ไม่คาดหวังกับอนาคตเลย เพราะปัจจุบันเราก็มีความสุข ได้ดูแลกันอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ”

มาติดตามชมเรื่องราวความรักหล่านี้ได้ใน รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ษา วรรณษา เปิดใจความรักครั้งใหม่ ผู้ชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook