4 คุณแม่เซเลบที่มีลูกคนแรกหลังอายุ 40

4 คุณแม่เซเลบที่มีลูกคนแรกหลังอายุ 40

4 คุณแม่เซเลบที่มีลูกคนแรกหลังอายุ 40
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักบอกตัวเองว่า อายุมากท้องยาก หรือหากท้องก็เสี่ยงกับการมีลูกเป็นดาวน์ซินโดรม ฯลฯ สารพัดข้อมูลที่บั่นทอนกำลังใจในความพยายามที่จะเป็นแม่ ทว่าใดๆ ล้วนมีข้อยกเว้น โลกจึงมีคนดังที่ตั้งครรภ์หลังพวกเธออายุ 40 มาดูกันว่าเซเลบคนไหนที่เพิ่งเป็นคุณแม่มือใหม่ในช่วงอายุนี้กันบ้าง

1. นิโคล คิดแมน (NICOLE KIDMAN)
หลังหย่าขาดกับอดีตสามีทอม ครูซ ได้ 5 ปี นิโคล คิดแมนก็พบรักและแต่งงานกับคีธ เออร์เบิน(Keith Urban) ในเดือนมิถุนายนปี 2006 ตอนนั้นเธอมีอายุได้ 39 ปีแล้ว เรียกว่าแทบหมดหวังเรื่องการมีลูกเลยก็ได้ แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อเธอให้กำเนิดลูกสาว ซันเดย์ โรส(Sunday Rose) ในปี 2008 และมาร์กาเร็ต เฟท(Margaret Faith) ปี 2010 ตอนนี้ทั้งคู่อายุหกและสี่ขวบตามลำดับ ทว่านี่ไม่ใช่การเป็นแม่ครั้งแรกของนิโคลนะจ๊ะ เพราะจากเธอเคยรับเด็กสองคนเป็นลูกบุญธรรมในระหว่างใช้ชีวิตคู่กับทอม ครูซ

2. มารายห์ แครี่(MARIAH CAREY)
หลังจากแต่งงานกับนิค แคนนอน(Nick Cannon) ดาราจากช่อง Nickelodeon ในปี 2008 ได้ประมาณสามปี มารายห์ก็ได้ให้กำเนิดสองฝาแฝดโมร็อคกัน สก็อตต์ และ มอนโรว์ แคนนอน (Moroccan Scott and Monroe Cannon) ในวันที่ 30 เมษายน 2011 โดยตอนคลอดเธอมีอายุเฉียด 42 ปีเข้าไปแล้ว แถมคาดหวังว่าสองแฝดอัจฉริยะของเธอจะได้วุฒิปริญญาเอกมาครอง แต่ก็นะ สองหนูคู่แฝดวัย 3 ขวบ หนูยังมีเวลาอีกเหลือเฟือที่จะคิดถึงอนาคตทางการศึกษาของพวกหนูอยู่นะจ๊ะ

3.ซัลมา ฮาเยค(SALMA HAYEK)
ในปี 2007 ซัลม่า ฮาเยค นักแสดงสาวชาวเม็กซิกันได้ประกาศถึงการตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีมหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศส ฟรองซัวส์-อองรี ปิโนลท์(Francois Henri Pinault)ในเดือนมีนาคม ณ ตอนนั้นเธอมีอายุ 41 ปีเต็ม จากนั้นเดือนกันยายนปีเดียวกัน เธอก็ให้กำเนิดลูกสาวแสนสวยและตั้งชื่อว่า วาเลนตินา พาโลมา ปิโนลท์ (Valentina Paloma Pinault) หลังจากนั้นอีก 2 ปี พิธีแต่งงานสุดอลังระหว่างเธอกับมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ก็ถูกจัดขึ้น แต่วาเลนตินานั้นไม่ใช่ลูกคนแรกของฟรองซัวส์ เนื่องจากเขามีลูกแล้วสองคนจากการแต่งงานครั้งก่อน

4. แมรี่ สจ๊วร์ต มาสเตอร์สัน (MARY STEWART MASTERSON)
นักแสดงสาวแห่งฮอลลีวู้ดคนนี้เคยแต่งงานมาแล้วสองครั้ง แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้เป็นแม่ เธอแต่งงานครั้งที่ 3 กับสามีคนปัจจุบัน นักแสดงหนุ่ม เจเรมี เดวิดสัน(Jeremy Davidson) ในปี 2006 ขณะอายุได้สี่สิบปีเต็ม ซึ่งเป็นตัวเลขที่หลายสาวต่างส่ายหน้าว่าหมดลุ้นแล้ว ทว่าสามปีให้หลัง เธอก็ให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่ออายุได้ 43 ปี และพอถึงปี 2011 คู่สามีภรรยาก็ได้เฮอีกครั้งเมื่อหมอบอกว่าเธอตั้งท้อง และที่เหนือความคาดหมายเธอคลอดลูกเป็นฝาแฝด ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธออายุ 45 ปีแล้ว

จากเรื่องของสี่สาวดาวดัง น่าจะทำให้สาวสี่สิบอัพหลายคนมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ www.praew.com ขออวยพรให้คุณผู้หญิงที่กำลังตั้งมั่นปั้นทายาทสุขสมหวัง และถ้าคุณเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่มีลูกหลังอายุ 40 ล่ะก็ อยากลองแชร์เรื่องของคุณเข้ามาที่เว็บไซต์เราก็ได้นะคะ

ไม่แน่ประสบการณ์ของคุณอาจถูกนำขึ้นแบ่งปันในโอกาสต่อไปก็ได้

เรื่อง “จิบลิ”

ภาพประกอบจาก gettyimages

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 4 คุณแม่เซเลบที่มีลูกคนแรกหลังอายุ 40

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook