ลายกราฟฟิก topshop ใส่แบบไหนให้สวย

ลายกราฟฟิก topshop ใส่แบบไหนให้สวย

ลายกราฟฟิก topshop ใส่แบบไหนให้สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ยิ่งลาย ยิ่งเยอะ ดูจะเกิดเป็นพิเศษ แต่สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่ไม่มั่นใจในการมิกแอนแมทชละก็ วันนี้เรามีไอเดียการแต่งสวยด้วยแฟชั่นลายจาก แบรนด์ topshop มาฝากค่ะ

topshop หนึ่งในแแบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ ที่มี เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและแอสเซสเซอรี่โดนใจทั้งหญฺิงชาย ยิ่งถ้าเป็น ลายผ้ากราฟฟิก ลายดอก ด้วยละก็ ถือว่าเป็นทีเด็ดที่สาวๆ ต้องจับตาทุกซีซั่น สาวไทยใจรักแฟชั่นหลายคนก็หลงรักดีไซน์ของ เสื้อผ้า topshop แต่ก่อนที่เราจะพาคุณไปดูแฟชั่นเริ่ดๆ ลองมาดูเทคนิคการใส่เสื้อผ้าลายต่างให้สวยกันก่อนดีกว่าค่ะ!

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ยุคสมัยเปลี่ยนไป ใครที่กลัวว่าใส่เสื้อผ้าลายทั้งบน ทั้งล่างจะดูเป็นคนบ้า? ตอนนี้คุณสามารถใส่ได้เต็มที่ เพียงแค่ดูแบบให้เข้ากับตัวเองและสถานทีที่จะไปแค่นั้น

เดรสลายตัวเดียวมันก็ธรรมดาไปสินะ! หยิบแจ็คเก็ตยีนส์หรือแจ็คเก็ตหนังมาใส่สักตัว รับรอบเกิด!

สำหรับสาวที่ยังเขินอายกับการใส่เสื้อผ้าลายเยอะๆ ลองเริ่มจากการใส่เสื้อผ้าลายเพียงชิ้นเดียวก่อนก็ได้ค่ะ อย่างเช่น คุณเลือกใส่เสื้อลายกราฟฟิก กระโปรงหรือกางเกงแนะนำให้เป็นสีพื้น จะเป็นสีดำ ขาว หรือยีนส์ 

สาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อยืด เห็นทีจะไม่พลาดเทรนด์นี้ ใส่เสื้อยืดลายต่างๆ กับเลคกิ้งสีสดๆ ใส่คู่กับเสื้อตัวหลวม จะดูชิคกว่าเสื้อสั้นพอดีตัวนะคะ


เห็นมั๊ยค่ะ ว่าเราสามารถเปลี่ยนลุคได้อย่างสนุกสนาน ใครที่พร้อมแล้วไปดูแฟชั่นสวยๆ จาก topshop กันเลยดีกว่า!!

 

ภาพประกอบจาก http://topshop.tumblr.com/

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ลายกราฟฟิก topshop ใส่แบบไหนให้สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook