เมื่อคนวงการบิวตี้ เปลือยหน้าสด จะสวยใส หรือ...มาดู!

เมื่อคนวงการบิวตี้ เปลือยหน้าสด จะสวยใส หรือ...มาดู!

เมื่อคนวงการบิวตี้ เปลือยหน้าสด จะสวยใส หรือ...มาดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับ งาน "NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK" นิทรรศการภาพถ่าย โดยช่างภาพมือทอง ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ที่เชิญ 100 คนวงการบิวตี้ ท้าชนความสวยแบบแต่งหน้าและเปลือยหน้าสด บนเวทีเอ็กซ์ฮิบิชั่นรันเวย์ยาวที่สุดกลางเมือง พร้อมเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ล่า สุด "นีเวียเมคอัพ สกินแคร์" ณ ลาน แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ และลานเอเทรียม 1 – 2 สยามเซ็นเตอร์

นีเวียเฟซแคร์ โดยผลิตภัณฑ์ นีเวียเมคอัพ สกินแคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าโดยเฉพาะ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ มั่นใจในผิวหน้าของตัวเองที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือเปลือยหน้าสดก็มีผิวที่สวยโชว์ได้อย่างแท้จริง ผ่านปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ในงาน "NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK" นิทรรศการภาพถ่าย โดย อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพผู้คร่ำหวอดในวงการมากว่า 30 ปี


ธนชัย ชัยกิตติวนิช ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์นีเวีย กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์นีเวียที่ได้จับมือกับช่างภาพแฟชั่นมือหนึ่งของไทยคุณใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์จัดงาน ‘NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK’ งานแสดงภาพถ่ายEpisode 2 ของคุณใหญ่ อมาตย์ หลังจากที่เคยถ่ายหน้าเปลือยของดารานับร้อยมาเมื่อ 5 ปีที่แล้วความพิเศษของงานนี้คือ จะเป็นนิทรรศการภาพถ่ายที่เผยให้เห็นความงาม 2 มุมที่ต่างกันของผู้หญิง ทั้งเวลาแต่งหน้าและไม่แต่งหน้า ซึ่งรวบรวมบุคคลในวงการความงาม ได้แก่เหล่าเซเลบริตี้ ดารา นางแบบ อาทิ ก้อย รัชวินโบวี่ อัฐมาพลอย หอวังโอซา แวง รวมถึงบลอกเกอร์ บรรณาธิการความงาม รวมกว่า 100 คน มาร่วมเปลือยหน้าท้าพิสูจน์ โชว์ผิวที่แท้จริงกันบนรันเวย์เอ็กซ์ฮิบิชั่นที่ยาวที่สุดบน 5 พื้นที่เชื่อมต่อของสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และลานพาร์ค พารากอน

ด้านช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานแสดงภาพถ่ายเปลือยหน้าครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด แรงบันดาลใจสู่ผิวหน้าสวย ซึ่งผู้หญิงทุกคนสามารถที่จะมีผิวหน้าสวยเป็นธรรมชาติได้ด้วยการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ได้มาตรฐานรวมถึงการมีสุขภาพจิตที่ดีอย่างสม่ำเสมอ โดยงานนี้ต้องการเปรียบเทียบให้ผู้ชมได้เห็นชัดๆ ว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว และแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันใน 2 มุม ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือเปลือยผิวหน้าก็สามารถโชว์ผิวหน้าที่สวยใสแบบธรรมชาติได้ เพียงแต่ผิวคุณจำเป็นจะต้องได้รับการปกป้อง บำรุงดูแลอย่างดีและสม่ำเสมอ ซึ่งงานนี้ผมว่าไม่มีแบรนด์ไหนที่เหมาะจะพูดเรื่องผิวได้เท่ากับนีเวียอีกแล้ว เลยร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้น ก็ต้องขอบคุณทางนีเวียมากครับ”

ใครจะ เปลือยหน้าสด ได้สวยใส น่ามองที่สุด Sanook! Women เก็บภาพมาให้ชมกันแล้วค่ะ!!!

(ภาพบางภาพ อาจดูไม่ชัด เพราะ ทีมงานถ่ายจากกรอบรูปจริง จึงทำให้มีแสงสะท้อนออกมาค่ะ^^")

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เมื่อคนวงการบิวตี้ เปลือยหน้าสด จะสวยใส หรือ...มาดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook