สวยใสแบบมิว นิษฐา VS สวยร้ายแบบชมพู่ อารยา จาก ทรายสีเพลิง

สวยใสแบบมิว นิษฐา VS สวยร้ายแบบชมพู่ อารยา จาก ทรายสีเพลิง

สวยใสแบบมิว นิษฐา VS สวยร้ายแบบชมพู่ อารยา จาก ทรายสีเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นการกลับมาเป็นละครดังที่ร้อนแรงตั้งแต่เริ่มออกอากาศเลยนะคะ สำหรับ ทรายสีเพลิง ละครดังแห่งปี 2539 ที่มีหลายคนอยากให้นำกลับมารีเมคมากที่สุด

ล่าสุด ทรายสีเพลิง ได้ถูกนำมาปรับให้เค้ากับสมัยปัจจุบัน โดยรวบรวมนักแสดงระดับซุปตาร์ ฝีมือขึ้นเทพมาประชันบทบาทกันอย่างตาต่อตา ฟันต่อฟัน นำแสดงโดย อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ชาคริต แย้มนาม, นิษฐา จิรยั่งยืน, มยุรา เศวตศิลา, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ธีรเดช เมธาวรายุทธ แค่เห็นหลายชื่อนักแสดงก็การันตีได้ถึงความเข้มข้นของทุกตัวละครได้แล้วใช่ไหมคะ?!?

และถ้าพูดถึงเรื่อง ทรายสีเพลง ปี 2557 คงจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนต้องจับตามองไปที่ สองตัวละครหลักต่างคาแรคเตอร์ อย่าง ชมพู่ อารยา ในบท ทราย ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกสิ่ง สวย รวย เก่งรอบด้าน ผู้ชายคนไหนที่ได้อยู่ใกล้จะต้องตกหลุมรักเธอทุกคน ส่วน มิว นิษฐา กับบท ลูกศร สาวเรียบร้อยและดูด้อยมากถ้าเปรียบกับ ทราย ด้วยความต่างนี้เอง Sanook! women จึงขอพาคุณสาวๆ ไปดูแฟชั่นเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งหน้าระหว่าง สวยร้ายแบบชมพู่ อารยา กับ สวยใสไร้เดียงสาแบบ มิว นิษฐา ว่าลุคไหนที่ ใช่ ที่สุด

ชมพู่ อารยา กับการแต่งหน้าสวยเฉียบคม ตาชัด คิ้วเข้มเรียงเส้น ลุคเริ่ดๆ แบบนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าเน้นดวงตา เขียนคิ้วเข้ม สีแก้มพอมีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี สีปากนู้ดชมพู และถ้าใครอยากจะเพิ่มความแซ่บให้กับตัวเอง เพียงแต่เปลี่ยนสีลิปสติกเป็นสีแดงก็แซ่บได้อย่าง "ทราย" แล้วค่ะ

มิว นิษฐา เรื่องนี้เธอมาในบท น้องสาวที่แสนดี การแต่งหน้าจึงออกไปในโทนหวานๆ เน้นขนตายาว กรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆ และไม่ต้องใช้ดินสอเขียนขอบตาเลยสักนิด ส่วนสีปากสีปากก็ไปในโทนเดียวกับสีแก้ม อย่าง สีชมพูอ่อนก็เหมาะกับสาวหวานที่ชอบแต่งหน้าโทนสีชมพูมากๆ เลยค่ะ!

ภาพประกอบจาก ช่อง 3 , instagram , clubchom 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สวยใสแบบมิว นิษฐา VS สวยร้ายแบบชมพู่ อารยา จาก ทรายสีเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook