‘จุ๋ย’ เผย! เผื่อใจไว้เจ็บเสมอ

‘จุ๋ย’ เผย! เผื่อใจไว้เจ็บเสมอ

‘จุ๋ย’ เผย! เผื่อใจไว้เจ็บเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่คิวแน่น งานล้นจริงๆ สำหรับ ‘จุ๋ย- วรัทยา นิลคูหา’ เพราะนอกจากถ่ายละครแล้วยังมีงานพิธีกรอีก 3 รายการคือ ‘ชิงช้าสวรรค์’ ‘ชิงร้อยชิงล้าน’ และ ‘หนูน้อยกู้อีจู้’ แถมด้วยธุรกิจอาหารเสริม, สกินแคร์ รวมทั้งร้านอาบน้ำน้องหมาน้องแมว กับธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้าจากเกาหลีแบรนด์ Blender Market งานรัดตัวขนาดนี้ สาวจุ๋ยจึงโอดว่าไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนหนุ่มหน้าตี๋ ‘หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์’ เลยจ้า

“ละครตอนนี้มีเรื่อง ‘ฝันเฟื่อง’ แนวโรแมนติกคอเมดี้ ของผู้จัด-พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา เปลี่ยนมาเล่นใสๆ บ้าง เพราะไม่อยากให้คนดูยึดติดว่าจุ๋ยต้องเล่นร้าย เนื่องจากละครแต่ละเรื่องแนวเรื่่องไม่เหมือนกัน ความแรงก็ไม่เหมือนกัน เรื่องนี้จุ๋ยได้ร่วมงานกับเพื่อนดีๆ โปรดักชั่นดีๆ ผู้จัดละครดีๆ มีความสุขมากเวลาไปกองถ่าย แล้วบทก็ไม่ดราม่ามาก ยังยิ้ม หัวเราะได้ คลายเครียดไปอีกแบบ จริงๆ ยากนะคะ เพราะการที่จะทำให้ละครโรแมนติกคอมเมดี้ออกมาดูน่ารักแบบไม่ตั้งใจต้องทำอย่างไร จังหวะการเล่นก็สำคัญ ทุกอย่างสำคัญหมดเลย

“ส่วนเรื่องความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวา ตอนแรกที่เจอกันต่างคนต่างเอาความดีเข้าหากัน พอศึกษากันไปมากๆ เริ่มเห็นข้อเสียของแต่ละคน อยู่ที่ว่าเราสามารถปรับ หรือรับกันได้ไหม แม่เคยบอกว่าไม่มีใครที่จะมาปรับอะไรเพื่อเราหรอก ดูอย่างพ่อสิ เคยนิสัยอย่างไรปัจจุบันก็ยังเป็นอย่างนั้น แต่แม่รับได้จึงอยู่กันอย่างมีความสุข เดี๋ยวนี้จุ๋ยจึงไม่ได้ให้ใจไปกับความรักเต็มร้อย เผื่อใจไว้เจ็บเสมอ เราไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้ แต่งงานกันไปแล้วอาจเลิกกันก็ได้ ซึ่งจุ๋ยไม่อยากเป็นแบบนั้น แต่สำหรับความรักครั้งนี้มีความสุขดีค่ะ พี่เขาเป็นคนดีมาก จริงๆ ข้อเสียของเราทั้งคู่ก็มี อย่างจุ๋ยมีเวลาให้กับเขาน้อยมาก แล้วถ้ามีเวลาว่างเราก็ต้องไปเติมสีผม ทำเล็บ เสริมสวยนิดหน่อย ดังนั้นแวลาที่จะสวีทกันเลยแทบไม่มี ต้องดูๆ กันไป เพราะพี่เขาต้องการเวลาไปทำอะไรร่วมกันบ้าง ก็คนละครึ่งทางให้ได้บ้างไม่ได้บ้าง (หัวเราะ) เพราะเวลาเราไม่ตรงกัน อย่างช่วงกลางวันจุ๋ยสามารถไปได้ แต่เขาต้องทำงาน หนึ่งอาทิตย์ได้เจอกันวันหนึ่งเต็มๆ ถือว่าเยอะมากแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นครึ่งวัน ซึ่งเขาก็มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ต้องปรับกันไป

“เราทั้งคู่ยังไม่ได้เจอผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเลย รู้สึกว่าถ้าจริงจังถึงขั้นแต่งงานค่อยพาไป แต่เล่าให้ท่านฟังตลอดนะคะ ยอมรับว่ามีคนถามเยอะว่าเมื่อไหร่แต่งงาน บอกเลยว่ายังอีกไกล ยังไม่คิด เพราะตัวเองยังไม่พร้อม เราไม่รู้ด้วยว่าอนาคตเป็นอย่างไร จะแต่งกับคนนี้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้หมด

“ให้ดำเนินไปตามวิถีทางที่ควรจะเป็นดีกว่าค่ะ”

ภาพประกอบจาก Instagram warattaya, ravisdownload 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ‘จุ๋ย’ เผย! เผื่อใจไว้เจ็บเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook