ชุดเดรส 10 แบบ ใส่ออกงานได้ตลอดไม่มีเอ้าท์

ชุดเดรส 10 แบบ ใส่ออกงานได้ตลอดไม่มีเอ้าท์

ชุดเดรส 10 แบบ ใส่ออกงานได้ตลอดไม่มีเอ้าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคนรักสวยรักงาม และก็รักความสบาย "ชุดเดรส" จึงเป็นอีกตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่คุณผู้หญิงจะซื้อมาเพิ่มความสวยเพราะใส่ง่าย เรียกว่าชุดเดรสเพียงตัวเดียวก็เป๊ะ ใส่ได้ในทุกโอกาสค่ะ

คุณผู้หญิงคงจะมี ชุดเดรส แขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้ากันทุกคน แต่จะเลือกชุดเดรส อย่างไรให้สวย เหมาะ เป็นแฟชั่นอมตะ หยิบมาใส่ได้ทุกสถานการณ์ Sanook Women มีชุดเดรสที่ผู้หญิงต้องจัด ใส่ได้ตลอดไม่มีวันเอ้าท์ พร้อมไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เริ่ดๆ มาแนะนำค่ะ

ชุดเดรสชุดเดรส

เริ่มต้นกันด้วย ชุดเดรสลายจุด นับว่าเป็นอีกหนึ่งลวดลายที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ มาอย่างสม่ำเสมอจนถึงปัจจุบัน มีให้เลือกด้วยกันหลายสีทีเดียว หากใครอยากใส่แล้วพรางหุ่น มองไกลๆ แล้วหุ่นดูดี แนะนำให้ใส่ดี แล้วหาเสื้อคลุมยีนส์ หรือแจ็คเก็ตหนังคลุมทับสักหน่อย เวลาที่ถูกแสงแดดสีดำจะได้ม่ดูดความร้อนเข้ามาที่เสื้อได้ง่าย

ชุดเดรสลายกราฟฟิกชุดเดรสลายกราฟฟิก

มาต่อกันที่ ชุดเดรสลายกราฟฟิก สีสันจี๊ดใจ ใส่ได้ทุกช่วงเวลา ทุกงาน ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นงานกลางวัน กลางคืน งานเลี้ยง ปาร์ตี้สังสรรค์หมู่เพื่อน หรือจะใส่ออกไปเดินชิคๆ เดินช็อปกลางแจ้ง ก็ดูโดดเด่นได้ไม่เบา ไม่ต้องเน้นเครื่องประดับอะไรให้มากชิ้น แค่ชุดเพียงอย่างเดียวก็เอาอยู่

ชุดเดรสสีพื้นชุดเดรสสีพื้น

มาต่อกันที่ ชุดเดรสสีพื้น ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีขาว สีเนื้อ หรือสีฟ้าน้ำทะเล ต่างก็ถูกจัดให้อยู่ในหมวดหมู่ของชุดที่สาวๆ ไม่ต้องคิดให้เยอะหากว่าจะเลือกมาใส่ ใส่ได้ทุกงาน ทุกโอกาส อาจจะหาเครื่องประดับเล็กๆ  น้อยๆ อย่างสร้อยคอ หรือต่างหูมาผสมผสานมาเพิ่มเติม Texture ด้วย รวมถึงแต่งหน้าให้ดูมีสีสันนิดหน่อยก็ไปต่อได้อย่างมั่นๆ แล้ว

ชุดเดรสลายดอกชุดเดรสลายดอก

จะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือฤดูกาลไหนๆ ชุดเดรสลายดอก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สาวๆ จะหยิบจับมาเพิ่มความสนุกให้กับตัวเองได้ ยิ่งแต่งให้เข้าคู่ด้วยแว่นตาสีชา พร้อมด้วยแหวนดีไซน์เก๋ๆ สีออกพาสเทล เท่านี้ก็ทำให้สาวๆ รู้สึกชนะเลยทีเดียว

ชุดเดรสลายทางตามยาวสีขาวดำชุดเดรสลายทางตามยาวสีขาวดำ

ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองรึเปล่า คงต้องลอง ชุดเดรสลายทางตามยาวสีขาวดำ กันบ้างแล้วล่ะ เพราะชุดเดรสในแบบนี้จะช่วยพรางรูปร่างของสาวๆ ให้ดูสูง สวยเพรียว ยิ่งแต่งหน้าให้ดูบางๆ พร้อมเลือกรองเข้าคู่เพิ่มสรีระความสูงอีกสักหน่อย รับรองสวยเป๊ะมากๆ

ชุดเดรสลายขวางสีขาวดำชุดเดรสลายขวางสีขาวดำ

ผ่านไปสำหรับคนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างแล้ว คราวนี้มาต่อกันด้วย ชุดเดรสลายขวางสีขาวดำ เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกว่าตัวเองนั้นดูผอมเกินไปรึเปล่า ชุดนี้ใส่แล้วจะช่วยเรียกความมั่นใจให้ตัวเองดูสมส่วน มีน้ำมีเนื้อขึ้นมาได้ทันที

ชุดเดรสชลายสามเหลี่ยมชุดเดรสชลายสามเหลี่ยม

ยังไม่พ้นเทรนด์ขาวดำกับ ชุดเดรสชลายสามเหลี่ยม สลับสีขาวและดำอย่างลงตัว เหมาะมากสำหรับสาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวเรียบๆ แต่มีความหรูหราแฝงอยู่ ได้กำไลข้อมือบวกกับกระเป๋าถือชิคๆ ก็สวย ดูดีได้แล้ว

ชุดเดรสลายจุดเล็กสีแดงชุดเดรสลายจุดเล็กสีแดง

ความนิยมในชุดลายจุดยังไม่หมดไป มาเพิ่มสีสันและความร้อนแรงให้กับตัวเองด้วย ชุดเดรสลายจุดเล็กสีแดง หรือที่เราเรียกกันว่า Polka Dot ให้ความรู้สึกเหมือนหนูน้อยหมวกแดง ผสมกับสโนไวท์อยู่เล็ก เลือกเครื่องประดับอย่างกระเป๋าข้างสีเข้าคู่ เท่านี้ก็จะทำให้สาวๆ น่ารัก น่าหลงใหลแล้วล่ะ

ชุดเดรสลายจุดใหญ่สีดำชุดเดรสลายจุดใหญ่สีดำ

ต่อกันด้วยลายจุดอีกเหมือนเดิมแต่เป็น ชุดเดรสลายจุดใหญ่สีดำ มาในแบบชุดราตรียาว ชายกระโปรงออกพริ้วๆ บางๆ เหมาะมากกการใส่ไปออกงานเลี้ยงกลางคืน ไม่อยากนึกถึงว่าเมื่อแสงไฟสปอตไลท์ส่องมากระทบ สาวๆ จะงดงามมากขนาดไหน

ชุดเดรสลายกราฟฟิกโทนสีม่วงชุดเดรสลายกราฟฟิกโทนสีม่วง

ชุดเดรสลายกราฟฟิกโทนสีม่วง น้ำเงิน ชมพู แดง เพียงแค่เห็นก็ทำให้สาวๆ รู้สึกสนุกแล้ว ยิ่งจับมาสวมใส่ก็ยิ่งบ่งบอกถึงความสนุกในตัวสาวๆ เป็นชุดที่เหมาะกับการสวมใส่หลากหลายโอกาสจริงๆ แล้วก็อย่างลืมผสมเครื่องประดับเข้าไปนิดหน่อยล่ะ จะได้สวยแบบจัดเต็มมากขึ้น

เลือกชุดเดรสยังไงให้เหมาะกับรูปร่าง

  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่หน้าอกค่อนข้างใหญ่ : สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีหน้าอกใหญ่ แล้วอยากจะเน้นตรงส่วนนั้นเป็นพิเศษเพื่อให้เกิดจุดเด่น แนะนำว่าหากไปงานราตรียามค่ำคืนก็ควรหาชุดเดรสออกงานแบบคอวี หรือคอลึก หรืออาจเป็นชุดชุดทรงหัวใจ เป็นการใส่กิมมิคเข้าไปเล็กๆ ให้เกิดความน่าหลงไหลน่ามอง ควรเลือกเนื้อผ้าที่ทำให้เห็นสัดส่วนของรูปร่าง หรือกระชับเข้ารูป แต่หากว่าสาวคนไหนที่เขินอายที่จะโชว์หน้าอกแล้วล่ะก็ แนะนำให้เลือกชุดที่ช่วยดึงความสนใจไปยังจุดอื่นแทน โดยอาจเปลี่ยนจากชุดที่เข้ารูปไปเป็นชุดกระโปรงบานแทนได้
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่หน้าอกค่อนข้างเล็ก : สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกหน้าใจค่อนข้างเล็ก แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงชุดเดรสคอลึก และมีสีล้วน เพราะจะทำให้คนอื่นๆ สังเกตเห็นหน้าอกที่แบนราบของเรามากยิ่งขึ้น ควรเลือกชุดที่เป็นแบบคอเต็ม อาทิ เดรสคอจีน หรือเดรสคอปาดที่อาจตกแต่งด้วยระบายลูกไม้ หรือประดับด้วยดอกไม้ตรงช่วงอก จะช่วยเสริมให้หน้าอกของเราดูมีเสน่ห์น่ามองมากขึ้น ดูมีรายละเอียดที่ไม่ราบเรียบจนเกินไป หรือไม่เช่นนั้นก็ให้เลือกชุดที่มีรายละเอียดตรงหัวไหล่ หรือเอวเพื่อดูงดูดความสนใจไปยังส่วนอื่นแทน
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่มีเอวหนา : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างแบบส่วนกลางขยายออกไปด้านข้างมากๆ หรือเรียกว่า เอวหนา แนะนำให้เลือกชุดที่ไม่เน้นช่วงเอว แต่เลือกชุดที่เน้นรายละเอียดเพื่อช่วยพรางความหนาของเอวให้ดูบางลง ให้เลือกชุดเดรสในแบบที่จะช่วยให้รูปร่างของสาวๆ ดูสูงขึ้น ไม่มีส่วนที่ดึงดูด หรือจุดเด่นของชุดที่ทำให้มองไปที่เอว หรือส่วนกลางของร่างกาย อีกทั้งให้หลีกเลี่ยงเข็มขัด หรือชุดที่มีผ้าคาดเอวขนาดใหญ่ด้วย
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่มีแขนค่อนข้างใหญ่ : สำหรับสาวๆ ที่มีแขนค่อนข้างใหญ่ แนะนำว่าไม่ควรใส่ชุดเดรสออกงานประเภทแขนกุดโดยเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้เน้นช่วงแขนที่ดูใหญ่ของเราให้เด่นชัดมากขึ้น เพราะฉะนั้น สาวๆ ควรจะเลือกชุดที่มีแขน อาจะเป็นเดรสที่มีแขนแบบพลิ้ว ลูกคลื่น หรือจะเป็นแขนแบบกระดิ่งก็ได้
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่มีส่วนสูงไม่มาก : สำหรับสาวๆ ที่ได้มีความสูงมากนัก แนะนำว่าไม่ควรเลือกชุดเดรสที่เข้ารูป เพราะจะเป็นการเน้นให้เห็นถึงส่วนสูงของเราอย่างชัดเจน ควรเลือกชุดที่ไม่มีช่วงต่อระหว่างอกและเอว หรืออาจเลือกใส่กระโปรงทรงเอ-ไลน์ก็ได้ จะช่วยทำให้ลำตัวของเราดูยาวขึ้น ดูดีกว่ากระโปรงทรงตรงธรรมดาๆ แน่นอน เทคนิคอย่างหนึ่งที่ทำให้เราใส่ชุดออกมาแล้วดูสวย คือ การเลือกเดรสให้ด้านหน้ายาวเสมอหลังเท้า ส่วนด้านหลังก็ปล่อยยาวหางปลาได้เลย อีกทั้งความยาวของกระโปรงด้านหลังยังช่วยสร้างเส้นสายตาที่ทำให้มองแล้วดูมีความสูงเพรียวอยู่
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่มีรูปร่างทรงตรง : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างทรงตรง อกน้อย สะโพกน้อย แนะนำให้เลือกชุดเดรสแบบเรียบๆ อาจไม่ต้องหวือหวามากนัก ช่วงบนอาจตัดเป็น Corset พอดีตัว เพื่อเป็นการเน้นอกและเอว หรืออาจเลือกเป็นชุดเปิดไหล่ สายเดี่ยว หากว่ามีผ้าคาดเอวด้วยจะดีมาก เพราะจะช่วยเน้นให้รูปร่างของสาวๆ ดูมีสัดส่วนมากขึ้น แต่ถ้าหากผอมมากๆ ให้หลีกเลี่ยงชุดที่เปิดช่วงคอมากจนเกินไป นอกจากนั้นหากรู้ว่าตัวเองเป็นคนที่มีหน้าอกเล็ก ท่อนบนให้เลือกเดรสที่มีเนื้อผ้าเป็นผ้าชีฟอง ผ้าลูกไม้ หรือผ้าเดรฟ
  • ชุดเดรสสำหรับสาวอวบ : สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีรูปร่างอวบ บวกกับหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ให้หลีกเลี่ยงชุดเดรสเกาะอก สายเดี่ยว หรือเดรสแบบเปิดไหล่ แต่ถ้าหากว่าสาวๆ มีความมั่นใจ ไม่เขินอาย อยากจะใส่ก็ได้ไม่ว่ากัน แต่หากยังคงเขินๆ อยู่ ก็แนะนำให้เลือกชุดสำหรับออกงานที่มีสายอ้อมคล้องไปผูกไว้ด้านหลัง สายของเสื้อจะช่วยทำให้ช่วงบนของคุณสาวๆ ดูเล็กลง หากว่าอวบทั้งตัว แต่อกไม่ใหญ่จนเกินไป ควรเลือกชุดให้ช่วงตัวเป็นแบบรัดรูป มีเชือกไขว้สลับกันไปมาเพื่อเป็นการเน้นส่วนโค้งเว้าให้ดูชัดเจนมากขึ้น หรืออาจใส่เสื้อคอกว้าง แขนยาว มีระบายหรูหราตรงปลายแขนหน่อยๆ ก็จะช่วยอำพรางต้นแขนอวบๆ ของเราได้
  • ชุดเดรสสาวที่มีไซส์เล็ก Mini : สำหรับสาวๆ ที่มีไซส์ตัวแบบเล็กมินิแนะนำให้ใส่ชุดที่ดูเรียบๆ เข้าไว้ ไม่ควรเลือกชุดเดรสที่มีลูกเล่น หรือรายละเอียดอะไรมากนัก ถ้าเป็นไปได้ให้เลือกชุดที่เปิดไหล่ หรือเกาะอกดูเพื่อเพิ่มบุคลิกให้ตัวเองมีความเซ็กซี่เล็กๆ แต่ถ้าสาวๆ เป็นคนไหล่ลู่ แนะนำให้เลือกเสื้อที่มีคอกว้าง แขนล้ำ เพราะผ้าช่วงบริเวณหัวไหล่จะช่วยทำให้พื้นที่ไหล่ดูกว้าง และให้หลีกชุดที่มีรอยต่อรอบเอว เพราะจะทำให้ร่างกายของสาวๆ ถูกแบ่งแยกออกเป็นสองท่อนอย่างชัดเจน นอกจากนั้นก็ยังไม่ควรเลือกใส่ชุดที่พองๆ ฟูๆ จนเกินไปด้วย
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่มีรูปร่างทรงลูกแพร์ : สำหรับสาวๆ ที่มีช่วงล่างใหญ่กว่าช่วงบน แนะนำให้เลือกชุดเดรสเป็นกระโปรงทรงเอ-ไลน์ที่จะช่วยอำพรางเนื้อส่วนเกินและต้นขาได้ ให้หลีกเลี่ยงชุดที่มีกระโปรงทรงแนบลำตัว หรืออาจใส่เสื้อเปิดไหล่ เกาะอก หรือเสื้อคอวีเพื่อดึงดูดความสนใจให้ไปจับอยู่ที่ช่วงบนแทน หากอยากใส่เป็นชุดสั้น แนะนำว่าไม่ควรเลือกชุดที่สั้นจนเกินไป ให้มีความยาวไปจนถึงหัวเข่า หรือเลยลงไปเล็กน้อยก็ได้ เพราะถ้าหากชุดสั้นมากจะทำให้เห็นสะโพกที่กว้างอย่างชัดเจน
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่สูงโปร่ง สูงยาวเข่าดี : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างสูงโปร่ง สูงยาวเข่าดี ควรเลือกชุดที่เรียบแต่ดูหรูหรา อาทิ ชุดที่ตัดเย็บจากผ้าซาติน ผ้าไหม หรือผ้าชีฟองเนื้อทราย จะทำให้เมื่อสวมใส่ชุดเดรสจะมีความสง่างามเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากกลัวว่าใส่แล้วจะดูผอมจนเกินไป แนะนำให้เลือกชุดที่ท่อนล่างเป็นกระโปรงทรงสุ่ม หรือทรงมีระบายบาน ช่วยเสริมให้มีด้านกว้างของลำตัวที่เพิ่มมากขึ้น เป็นการสร้างสมดุลให้กับแขนและขา นอกจากนั้นควรเลือกชุดที่ใช้ผ้าแนวเฉียงที่รับกับรูปร่างได้เป็นอย่างดี ให้หลีกเลี่ยงเสื้อแขนยาว คอตั้ง และหลีกเลี่ยงการใส่เครื่องประดับ หรือการเกล้ามวยผมสูงๆ
  • ชุดเดรสสำหรับสาวที่มีรูปร่างทรงนาฬิกาทราย : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างทรงนาฬิกาทราย เป็นผู้ที่มีรูปร่างสมส่วน ได้รูป มีหน้าอกสวย เอวคอด สะโพกผาย เหมือนทรงของนาฬิกาทราย สาวๆ ที่มีรูปร่างเช่นนี้สามารถเลือกชุดเดรสเพื่อสวมใส่ได้หลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ สามารถเลือกชุดที่เป็นชุดรัดรูป กระชับสัดส่วน แต่ให้หลีกเหลี่ยงชุดหลวมๆ และไม่ควรเลือกชุดที่มีช่วงระบายกระโปรงอยู่สูงกว่าช่วงเข่าขึ้นไปจนถึงสะโพก เพราะจะทำให้สะโพกของสาวๆ ดูใหญ่จนเกินไป

7 ชุดเดรสแบบที่ใส่แล้วดูดีทันตา !

ชุดเดรสแบบที่ 1

เดรสสั้นสีเทาเดรสสั้นสีเทา

เริ่มต้นกันด้วยเดรสสามัญประจำตู้อย่างเดรสสั้นสีเทา แนะนำว่าให้เลือกในแบบที่สามารถพรางหน้าท้องของเราได้ เพียงเท่านี้เมื่อสวมใส่ก็จะทำให้รูปร่างของเราดูดี ผอมเพรียวราวกับคุณนายเบคแฮมแล้ว

ชุดเดรสแบบที่ 2

คัลเลอร์บล็อกคัลเลอร์บล็อก

อยากบอกว่าเดรสในสไตล์ที่เป็นคัลเลอร์บล็อกแบบนี้ทำให้สาวๆ ดูผอมลงไปได้หลายกิโลเชียวล่ะ แล้วถ้าหาชุดได้ตามแบบรูปภาพด้านบนล่ะก็ลวดลายสีดำจะช่วยพรางสะโพกของเราได้เป็นอย่างดี เป็นอะไรที่เก๋มาก

ชุดเดรสแบบที่ 3

ชุดเดรสสาวออฟฟิศชุดเดรสสาวออฟฟิศ

คราวนี้ก็มาถึงคิวของสาวออฟฟิศกันบ้าง อย่าเพิ่งน้อยใจไป ชุดที่มีเข็มขัดคาดเอวแบบนี้ก็สามารถทำให้สาวๆ ทั้งดูผอม ดูมีความเป็นมืออาชีพในหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นเชียวล่ะ

ชุดเดรสแบบที่ 4

ชุดเดรสคอวีชุดเดรสคอวี

สำหรับชุดเดรสในแบบที่เป็นคอวี (รูปซ้าย) นี้ช่วยทำให้สามารถมีรูปร่างที่ผอมเพรียวได้จริงๆ ส่วนแขนเสื้อที่สั้นๆ ก็ช่วยเก็บให้แขนของสาวๆ ให้ดูเล็กได้ เอาเป็นว่าพอใส่ปั๊บ ก็ดูดี ดูสวยปุ๊บเลย

ชุดเดรสชุดที่ 5

ชุดเดรสลายจุดชุดเดรสลายจุด

ชุดเดรสลายจุดชุดนี้ มีการออกแบบที่เป็นลายจุดตัดสีของชุดตั้งแต่ช่วงไหล่ลงมา ทำให้ช่วยดึงดูดสายตาให้ไปโฟกัสทั่วทั้งตัว เวลาใส่แล้วทำให้ดูเด็กลง

ชุดเดรสแบบที่ 6

ชุดเดรสสาวอวบชุดเดรสสาวอวบ

ขอบอกเอาไว้ก่อนว่าการใส่ลายขวางไม่ได้ทำให้รูปร่างของเราดูอ้วนเสมอไป เพียงแค่เลือกลวดลายที่อยู่บนชุดเดรสให้ถูกเท่านี้ก็ผอมได้แล้ว ดูอย่างภาพตัวอย่างที่เรานำมาฝาก สาวๆ อาจลองเลือกแบบที่เป็นลายขวางสีม่วงอ่อน (รูปซ้าย) เน้นที่แถบให้มีความหนานิดๆ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะดูสวยเพรียวแล้ว

ชุดเดรสแบบที่ 7

ชุดเดรสแบบที่ 7ชุดเดรสแบบที่ 7

มาถึงชุดเดรสแบบที่ 7 ที่มีการออกแบบโดยเพิ่มเน้นตัดกับรอยหยักของชุดที่มีสีดำ ช่วยทำให้เมื่อมองแล้วสาวๆ ก็จะมีหุ่นเป๊ะแบบสุดๆ เพราะชุดจะให้ความรู้สึกคล้ายๆ กับคอร์เซ็ต แถมยังทำให้ช่วงหน้าท้องของเราแบนเรียบอีกด้วยนะ

แฟชั่นชุดเดรส มีหลายลวดลาย มิกซ์แอนด์แมทช์ให้สนุกได้แบบไม่น่าเบื่อ จะหาเสื้อสูทมาคลุมทับ จากลุคสบายๆ ก็กลายเป็นลุคสาวมั่น หรือใส่กับ แอคเซสเซอรี่ ไม่ว่าจะเป็น สร้อย หมวก เข็มขัด รองเท้าส้นสูง ก็สวยเอาอยู่ทุกสถานการณ์ค่ะ

เรื่อง BY Thichy
ขอบคุณภาพและข้อมูล: pinterest.comallsweetdress.com

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ชุดเดรส 10 แบบ ใส่ออกงานได้ตลอดไม่มีเอ้าท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook