เคล็ดลับกินแบบจอย หน้าเด็ก แบบ จอย ชลธิชา

เคล็ดลับกินแบบจอย หน้าเด็ก แบบ จอย ชลธิชา

เคล็ดลับกินแบบจอย หน้าเด็ก แบบ จอย ชลธิชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสลัดลุคใสๆ หัวใจแบ๊วๆ มารับบทนางร้ายแอ๊บแบ๊ว ใน "แรงเงา" สุดร้อนแรง จนหลายคนอาจติดภาพ "จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์" ว่าเป็นคนร้ายกาจ 2 หัวไม่น่าคบแล้วนั้น ใครจะรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของ จอยไม่แบ๊ว ไม่ใส และก็ไม่ร้ายอย่างที่หลายคนติดภาพกันนะคะ ตัวตนของเธอออกแนวเป็นผู้หญิงร่าเริง ลุยๆ เปิดเผยหมดทุกสิ่ง และที่สำคัญเธอรักสุขภาพมากค่ะ

จอย ชลธิชาจอย ชลธิชา
เห็นหน้าเด็กแบบนี้ สาวจอย อายุ 30 แล้วนะจ๊ะ เธอทำอย่างไรจึงหน้าเด็ก หุ่นเป๊ะตลอดกาล Sanook! Women จะพาไปล้วงคำตอบจากเธอกันค่ะ

จอย ชลธิชาจอย ชลธิชา

เคล็ดลับสุขภาพดี หน้าเด็กแบบจอย
ง่ายๆ เลยจอยจะออกกำลังกายเป็นประจำ จอยไม่ชอบอยู่เฉยๆ ชอบต่อยมวย และวิ่งมาก จอยวิ่งเป็นสิบๆ กิโล ที่เหลือก็ดูแลตัวเองปกติค่ะ คือดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร หาเวลาพักผ่อนเยอะๆ จอยอาจจะได้เปรียบ เพราะจอยตัวเล็กด้วย เลยทำให้ดูเด็กอยู่ตลอดค่ะ

จอย ชลธิชาจอย ชลธิชา

อีกหนึ่งเคล็ดลับของจอยที่ช่วยให้หน้าเด็กคือ...
การแต่งหน้าค่ะ...จอยเป็นผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ไม่ค่อยมีสิว จะเป็นสิวก็ตอนมีประจำเดือนแค่นั้น เลยโชคดีที่ผิวหน้าดีค่ะ ปกติจอยจะไม่แต่งหน้าเลย รู้สึกว่าชีวิตเราแต่งหน้าเยอะแล้ว ทำงานถ่ายละคร อาทิตย์หนึ่งแต่งหน้าแน่นๆ 4-5 วันเลย แต่ถ้าวันไหนไม่มีงาน จอยจะทาแค่กันแดด เบส ลงแป้งแล้วออกจากบ้านเลย อาจจะมีบ้างที่ปัดแก้มทาปากเบาๆ จอยชอบแต่งหน้าแนวนู้ดๆ สะอาดๆ อีกอย่างจอยได้เปรียบ เพราะเป็นคนมีคิ้ว ไม่ต้องแต่งเติมอะไรมากก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ

เครื่องสำอาง 3 ชิ้นที่จอยขาดไม่ได้เลย
ครีมกันแดด ที่ปัดแก้ม และลิปสติก พอแล้วค่ะ

จอย ชลธิชาจอย ชลธิชา

เคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าของจอย?
เคล็ดลับในเลือกเสื้อผ้าที่จอยใช้บ่อยที่สุดก็คือเลือกชุดที่สีเรียบๆ ไว้ก่อน แล้วค่อยเพิ่มอย่างอื่นทีหลัง อีกอย่างเราก็เป็นคนตัวเล็กใส่พวกเดรส หรือประโปรงสั้นจะเข้ากับรูปร่างมากกว่าค่ะ บางครั้ง เน้นใส่ชุดที่โชว์เรียวขา เพื่อทำให้ขาดูยาวขึ้น ที่สำคัญควรใส่รองเท้าที่มีส้นช่วยให้เราดูดีขึ้น

จอย ชลธิชาจอย ชลธิชา

เคล็ดลับสุดท้าย หน้าเด็กแบบจอย สวยจากภายใน
จอยมีธุรกิจใหม่ เป็นของตัวเองค่ะ ทำกับเพื่อน เป็นบูทสเตอร์ผิวแบบเม็ดกิน HAKU และเซรั่มแบบทา Secret Snow Serum เด้งเนียนใสใน 7 วัน

ทำไมถึงต้อง ชื่อ HAKU
HAKU แปลว่า "ขาว" ตัวอักษรมันจำง่ายด้วย จอยคิดเองหมด ตั้งแต่ออกแบบกล่อง ตัวอักษรค่ะ

ทำไมถึงหันมาทำธุรกิจนี้
จอยอยากทำอะไรสักอย่าง ซึ่งของจอยจะเน้นมีประโยชน์หลายๆ อย่างในตัวเดียว จอยลองเองก่อนด้วย จึงอยากบอกต่อ เราไม่อยากทำออกมาขายแล้วไม่ได้ผล เป็นธุรกิจเล็กๆ ลองทำดูก่อน ขายใน อินสตาแกรม เฟสบุคผลตอบรับดีมาก มีรีวิวจากลูกค้าบางคนกินอาทิตย์เดียวก็เห็นผล ผิวดีขึ้น รอยกระ รอยสิวจางลง บางคนผิวหน้า รูขุมขนกว้างก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ อยากให้ลองกินเอง ทั้งกินทั้งทาจะยิ่งเห็นผล จอยลองให้เพื่อนกินฟรี เพื่อนกิน 2 อาทิตย์ ขอสั่งของเพิ่มเลย เพราะเห็นผลทันใจ...จอยก็แอบตกใจนะ ทำไมเห็นผลไว จอยไม่อยากอวยของตัวเอง อยากให้ลอง เพราะเรามั่นใจว่าดีจริงๆ เริ่มจากผิวจะลื่น จะนิ่ม รอยต่างๆ จะจางลดลงค่ะ

ของจอยมี อย. ไม่เป็นอันตราย ผลิตยาจากบริษัทที่ได้มาตรฐาน ต้นทุนค่อนข้างแพงนะ แต่เรายอมกำไรน้อยหน่อย ให้ลูกค้าเห็นผลค่ะ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
เน้น เรื่องผิว หน้าเด็ก นอกจากออกกำลังกาย ยาเป็นตัวช่วยของจอย ยาจอยช่วยได้ทั้งตัวตั้งแต่ส้นเท้ายันใบหน้าค่ะ นอกจากรีวิวผิวหน้า มีริวิวจากลูกค้าด้วยว่าส้นเท้าไม่แตก จริงๆ ก็แล้วแต่คน ว่ายาจะตอบสนองส่วนไหนค่ะ บอกเลยส่วนผสมในยาจอย จัดเต็มมากค่ะ

มีดาราทำผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกมาเยอะ เราไม่ได้อยากไปแข่งกับใคร ของจอยลงเองไม่มีนายทุน ส่วนผสมไม่เหมือนใครแน่นอน มั่นใจ ย้ำว่าของเราเห็นผลแน่ๆ เลยอยากให้ลอง ตอนนี้ผลตอบรับดีมาก ของหมดล็อตแรกแล้วค่ะ ยาตัวนี้ทานได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายนะค่ะ

 

อยากสวย หน้าเด็ก และสุขภาพดีแบบสาว "จอย ชลธิชา" ลองนำเคล็ดลับของเธอไปปรับใช้ได้นะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม joychonticha, bestskin_thailand, FB fanpage: bestskin_thailand

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เคล็ดลับกินแบบจอย หน้าเด็ก แบบ จอย ชลธิชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook