จีน่า สลัดภาพนางสาวไทย ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก!

จีน่า สลัดภาพนางสาวไทย ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก!

จีน่า สลัดภาพนางสาวไทย ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีน่า รับตื่นเต้นถ่ายเซ็กซี่ สลัดภาพนางสาวไทย
พร้อมรับงานบันเทิงเต็มตัว เรื่องหัวใจยันไม่ปิดกั้น พร้อมให้โอกาสทุกคน



เป็นนางสาวไทยที่มีความมาดมั่น บุคลิกโดดเด่น ตามแบบฉบับสาวยุคใหม่ แถมยังพ่วงท้ายด้วยความเซ็กซี่อีกด้วย สำหรับจีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยประจำปี 2556 ซึ่ง MiX Magazine คว้าตัวมาถ่ายแบบก่อนจะอำลาตำแหน่ง ในคอนเสปต์ Princess of mountain ต้อนรับเดือนกันยายน ซึ่งงานนี้สาวจีน่า เตรียมตัวมาดีมาก ทั้งควบคุมน้ำหนักและฝึกโพสต์ท่า เพื่อให้ออกมาสวย เทียบเท่านางแบบมืออาชีพกันเลยทีเดียว พร้อมอัพเดทงานละครเรื่องแรกทางช่อง3 ที่เล่นคู่หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ต่อท้ายด้วยเรื่องหัวใจที่แม้จะมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แวะเวียนมาขายขนมจีบแต่สาวจีน่าก็ไม่ยอมใจอ่อนซักที

“ถ่ายแบบวันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ และก็สนุกมากเช่นกัน โลเกชั่นจะถ่ายในป่าเลย เป็นรีสอร์ทแถวนครนายก ซึ่งปกติจีน่าเคยแต่ถ่ายแบบใน Indoor แต่วันนี้เราถ่าย Outdoor กันเลย เลยแอบตั้งคอนเสปต์ว่า Princess of mountain ค่ะ เป็นการทำงานที่แปลกออกไป และประทับใจมาก

ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ก็เป็นครั้งแรกของจีน่าเลย แต่เล็กๆ นะค่ะ ซึ่งพอได้ทราบข่าวว่าจะได้ถ่าย MiX Magazine ก็ดีใจมาก เพราะ ติดตาม MiX มาโดยตลอดอยู่แล้วค่ะ และก็เตรียมตัวลดน้ำหนัก ฝึกโพสต์ให้พี่ๆน้องๆดู (หัวเราะ) แต่หน้างานก็จะมีพี่ๆคอยช่วยด้วย ก็ต้องคอยติดตามให้กำลังใจจีน่าด้วยอยากให้ทุกคนชอบกัน

เรื่องผลงานตอนนี้ที่ถ่ายทำอยู่จะมีละครเรื่อง ชาติเจ้าพระยา 2 เล่นกับพี่อาร์ต พศุตม์ คาแรกเตอร์จะสวย สง่า เป็นลูกสาวเจ้าพ่อ ก็อาสามาดูใจพระเอกแทนนางเอกในภาคที่แล้ว โดยส่วนตัวรักในงานแสดงมากค่ะ เป็นอาชีพในฝันเลย พอๆกับการได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ถ้าถามถึงบทที่อยากเล่น จีน่าอยากเล่นพีเรียด ดราม่า คิดว่ามันท้าทายดีค่ะและก็ยากมากๆ เลยอยากลองเล่นดู

ดาราในดวงใจ จีน่าชอบพี่นกสินจัย กับ พี่นุ่น วรนุชนะ อย่างพี่นุ่นก็เล่นบทดราม่าได้กินใจมากๆ ส่วนพี่นก สินใจก็เป็นไอดอลเลยทั้งด้านชีวิตส่วนตัวและการแสดง

ตำแหน่งนางสาวไทยก็ใกล้จะหมดวาระแล้วค่ะ ก็ดีใจและภูมิใจที่ตนเองมาอยู่ในจุดนี้มาก ก้าวต่อไปก็คงจะเป็นในวงการบันเทิงซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันนึงของจีน่า ก็จะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ

เรื่องความรักก็โสดค่ะ โสดสนิทเลย (หัวเราะ) จริงๆไม่ได้ปิดกั้นนะค่ะ แต่อยากจะทำหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดีก่อน แต่ถ้าถามถึงสเปกก็ชอบคนที่จิตใจดี อย่างเมื่อก่อนอาจจะชอบคนที่หน้าตาหรือลุคภายนอกแต่ตอนนี้ขอแค่คบกันแล้วสบายใจและเป็นสุภาพบุรุษมากกว่าค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จีน่า สลัดภาพนางสาวไทย ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook