Finastaciia Galtseva Wallpaper : Bassonova Bliss

Finastaciia Galtseva Wallpaper : Bassonova Bliss

Finastaciia Galtseva Wallpaper : Bassonova Bliss
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Finastaciia Galtseva

ความสดใสน่ารักที่จะทำให้หนุ่มๆ เคลิ้มจนตาลอย เธอเป็นสาวชาวยูเครนที่ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ตาสวย ผมสีบลอนด์ยาวสลวย และมีรอยยิ้มที่จะทำให้ผู้ที่พบเห็นประทับใจไม่ลืมเลือน สาวน้อยผู้รักเสียงเพลงคนนี้กำลังเดินทางไปทั่วโลกด้วยความสนุก แม้ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่มาเยือนเมืองไทย แต่เธอบอกว่าจะต้องกลับมาเยือนอีกแน่นอน

แนะนำตัวให้เราได้รู้จัก
สวัสดีค่ะ ฉันชื่อสเตซี่ อายุ 21 ปี มาจากประเทศยูเครน และกำลังสนุกกับการเดินทางไปรอบโลก ด้วยการเป็นนางแบบ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทยค่ะ

ทำไมสาวสวยอย่างคุณถึงเลือกเป็นนางแบบที่ต้องเดินทางไปรอบโลกล่ะ
ฉันว่าการเป็นนางแบบคืออาชีพที่สาวๆ หลายๆ คนใฝ่ฝันนะคะ ได้เดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไป ได้เดินทางไปทั่วโลก สัมผัสวิถีชีวิตผู้คนที่แตกต่างกันไป มันสนุกและได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

มาเมืองไทยครั้งแรกอยากทำอะไรมากที่สุด
อยากไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ เช่น วัดไทยสวยๆ อยากไปดูและไปไหว้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ ตอนนี้ก็ได้ไปมาที่หนึ่งแล้ว ในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะ
คุณประทับใจอะไรในกรุงเทพฯ บ้างอย่างแรกเลยคือวัดค่ะ สองก็คือคนไทย เป็นมิตรมากๆ ทุกคนต่างมีรอยยิ้มและอัธยาศัยก็ดีมาก และที่ประทับใจมาก็คืออาหารไทยอร่อยมาก

เมนูไหนที่คุณชอบที่สุด
ผัดไทยค่ะ มันเป็นอาหารที่อร่อยมากๆ ฉันไม่เคยทานอะไรรสชาติอร่อยอย่างนี้มาก่อนเลย ไก่ย่างที่นี่ก็มีเอกลักษณ์มาก อาหารไทยอร่อยหลายอย่างเลยค่ะแม้จะมาจากยูเครนแต่คุณพูดภาษาอังกฤษได้คล่องมาก จริงๆ แล้วคุณพูดได้กี่ภาษาขอบคุณค่ะ ที่ถนัดแล้วใช้ได้คล่องก็มี 3 ภาษาค่ะ คือ ภาษารัสเซีย ยูเครน และอังกฤษ ส่วนที่พอพูดได้แต่ไม่เก่งนักก็คือภาษาสเปน

ถ้ามีเวลาว่างคุณมักจะทำอะไร
ถ้ามีเวลาว่างก็จะนอนพักผ่อน หรือไม่ก็ออกไปช้อปปิ้ง เพราะฉันถือว่าเวลาทำงานการไปเดินแบบหรือถ่ายแบบนั้นก็เหมือนกับงานอดิเรกอยู่แล้วค่ะคุณชอบฟังเพลงแนวไหน
แนวอาร์แอนด์บี และฮิพฮอพ ฉันชอบเพลงอเมริกันเป็นส่วนใหญ่

ศิลปินที่คุณชอบมากที่สุด
ถ้าให้เลือกแค่คนเดียวก็คือ คริส บราวน์ เป็นศิลปินฮิพฮอพอาร์แอนด์บีชาวอเมริกัน เพลงเขาทั้งเพราะและสนุกมากแล้วคุณมี Gadget อะไรดีๆ ที่เหมาะสำหรับคนชอบฟังเพลงอย่างคุณบ้าง ถ้าส่วนใหญ่ก็จะฟังจากสมาร์ทโฟน เพราะสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าอยู่ที่ไหนฉันก็หยิบขึ้นมาฟังได้ อาจระหว่างการเดินทาง ในร้านอาหาร หรือที่ไหนๆ ก็ตาม แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องฟังเพลงผ่านหูฟังหรือเฮดโฟนดีๆ ด้วยเช่นกัน

หูฟังหรือเฮดโฟนที่คุณชอบต้องเป็นอย่างไร
อย่างแรกเสียงที่ออกมาต้องดีค่ะ มีความคมชัด มีความทุ้มและใส ครบทุกย่านเสียง ถ้าได้หูฟังดีๆ จะเพลิดเพลินในการฟังเพลงมากเลยค่ะ อย่างหูฟังยี่ห้อ Jabra นี้จากที่ได้ลองฟังดูแล้ว ฉันชอบมากๆ เลยค่ะ

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ MiX Magazine ในวันนี้?
เป็นอีกหนึ่งงานที่ดีมากค่ะ เป็นการทำงานกับนิตยสารดังของเมืองไทย รู้สึกดีมากๆ สนุกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Finastaciia Galtseva Wallpaper : Bassonova Bliss

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook