ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เบิร์ตส์ บีส์ มาม่า บี เลก แอนด์ ฟุต ครีม

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เบิร์ตส์ บีส์ มาม่า บี เลก แอนด์ ฟุต ครีม

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เบิร์ตส์ บีส์ มาม่า บี เลก แอนด์ ฟุต ครีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบิร์ตส์ บีส์ ผู้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติมาตลอด 30 ปี
แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
“เบิร์ตส์ บีส์ มาม่า บี เลก แอนด์ ฟุต ครีม”
ปลอบประโลมขาและเท้าที่อ่อนล้า คืนความชุ่มชื่น เพื่อผิวเนียนนุ่มกระชับ

เพราะบทบาทความเป็นแม่มักมาพร้อมหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ดังนั้นช่วงเวลาตั้งครรภ์จึงมีความสำคัญมากที่สุด โดยเฉพาะการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระหว่างตั้งครรภ์ซึ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัย และไม่ส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ของคุณแม่อีกด้วย เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพสูงจากธรรมชาติอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อการทะนุถนอมผิวของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ผลิตจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย

ตลอดระยะเวลาตั้งครรภ์ คุณแม่ต้องอุ้มท้องลูกน้อยเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้ขาและเท้าที่ต้องแบกรับน้ำหนักเกิดความรู้สึกเมื่อยล้า ไม่สบายตัว เพื่อลดอาการกวนใจดังกล่าว เบิร์ตส์ บีส์ ขอแนะนำ เบิร์ตส์ บีส์ มาม่า บี เลก แอนด์ ฟุต ครีม (BURT’S BEES Mama Bee Leg and Foot Crème) 100% natural 780 บาท ครีมบำรุงขาและเท้าที่ช่วยปลอบประโลมขาและเท้าซึ่งอ่อนล้า ลดอาการตะคริวของคุณแม่ตั้งครรภ์ ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นผสานคุณค่าของเปปเปอร์มินต์ ออยล์ และเมนทอล เข้าฟื้นบำรุงขาที่เมื่อยล้าและฝ่าเท้าที่ใช้งานหนัก พาสลีย์ลีฟ ออยล์ และทีทรี ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและบรรเทาการอักเสบ โรสแมรี่ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพื่อขาและเท้าที่นุ่มเนียน กระชับทั้งก่อนและหลังคลอด เนื้อครีมซึมซาบเร็ว เพียงแค่ทาก็สวมใส่รองเท้าได้ทันทีโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ

ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์บีส์ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ต่างๆ อาทิ ธาเลตส์ (Phthalates) สารทำละลายที่ช่วยให้ผสมละลายกับน้ำได้ดี ซึ่งผสมในยาดับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์แต่งผม เช่น เจลมูส สเปรย์ เครื่องสำอาง เช่น แชมพู ลิปสติก มาสคารา, พาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารและเวชสำอาง สารชนิดนี้ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนเอสโทรเจนลดลง และอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งเต้านม, ปิโตรลาทั่ม (Petrolatum) หรือมิเนอรัลออย (Mineral Oil) น้ำมันบริสุทธิ์ที่ผ่านการสกัดมาจากน้ำมันปิโตรเลียม มีโมเลกุลใหญ่ ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิวได้ และโซเดียมลอริลซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง ผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์ บีส์ รับประกันถึงความเป็นธรรมชาติ โดยผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association-สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) ซึ่งหมายความว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง รวมทั้งไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเบบี้ บี และมาม่า บี ได้ผ่านการทดลอบโดยกุมารแพทย์ว่าปกป้องทั้งผิวแม่และลูกอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว แต่มีประสิทธิภาพสูง ทำจากส่วนประกอบที่ดีที่สุด ผ่านความร่วมมือขององค์กร “Healthy Child Healthy World” ในแคลิฟอร์เนีย เพื่อรณรงค์ให้ผู้ปกครองใส่ใจดูแลลูกน้อยให้ห่างไกลสารเคมีที่เป็นอันตราย ให้เด็กทุกคนเติบโตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดี โดยเบบี้ บี และองค์กรนี้ได้ร่วมมือกันให้ความรู้ผู้ปกครองในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสมต่อผิวที่ต้องการการดูแลพิเศษอย่างผิวของเจ้าตัวน้อยของคุณ และยังเหมาะสมกับการดูแลผิวของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

เลือกสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก เบิร์ตส์ บีส์ ที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ และลูกน้อย ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางทั้ง 13 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม 3, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิเอ็ม โพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ ท่าพระ หรืออัพเดตข้อมูลข่าวสารและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th พิเศษสำหรับสาวกสมาร์ทโฟนสามารถอัพเดทและช้อปผ่าน burtsbeesthailandแอพพลิเคชั่น ทั้งบนระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook