ลี คูเปอร์ ชวนสัมผัสกลิ่นอายความเท่ ย้อนยุคสไตล์ แดปเปอร์ พังก์

ลี คูเปอร์ ชวนสัมผัสกลิ่นอายความเท่ ย้อนยุคสไตล์ แดปเปอร์ พังก์

ลี คูเปอร์ ชวนสัมผัสกลิ่นอายความเท่ ย้อนยุคสไตล์ แดปเปอร์ พังก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนทรียะแห่งเสียงเพลง นับว่าเป็นขุมพลังแห่งความสร้างสรรค์ที่ได้เข้ามามีบทบาทกับวิถีชีวิตของผู้คนมาอย่างช้านาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวเพลงสไตล์ “พังก์ร็อค” ที่เข้ามาจารึกหน้าประวัติศาสตร์ให้กับโลกแห่งเสียงเพลงมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 70 ด้วยเนื้อหาที่สะท้อนถึงการปลดปล่อยความคิดอย่างอิสระ ประกอบกับจังหวะ ท่วงท่าและทำนองอันเป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยในยุคนั้น ในขณะเดียวกันแฟชั่นเครื่องแต่งกายของดนตรีสไตล์นี้ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เห็นได้ว่าศิลปินส่วนใหญ่มักจะกลายเป็นแฟชั่นไอคอนของหนุ่มสาวที่หลงใหลในเสน่ห์แห่งความเท่ที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งยังแสดงออกถึงความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัดอีกด้วย สำหรับลมหนาวที่กำลังจะมาเยือนในปีนี้ “ลี คูเปอร์” ก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟชั่นนิสต้าขาร็อค ด้วยการนำเทรนด์แฟชั่นสุดคูลจากคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2014 ใหม่ล่าสุดจากเกาะอังกฤษมาฝากกัน

นายวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเวลากว่า 100 ปีที่ “ลี คูเปอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายสัญชาติอังกฤษ ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบผลงานแฟชั่นอย่างสร้างสรรค์ ผสมผสานกับเทคนิคการตัดเย็บอันประณีตบรรจงและมีคุณภาพ อีกทั้งยังชูจุดเด่นเรื่องความทนทาน จนทำให้ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานก้องโลกอย่าง “เดอะโรลลิง สโตนส์” วงร็อคแอนด์โรลชื่อดังระดับตำนานจากยุค 70 ที่เทใจสวมใส่ ลี คูเปอร์ ตลอดการทัวร์คอนเสิร์ต ไม่เว้นแต่ “วงโคสท์” วงดนตรีร็อคดาวรุ่งน้องใหม่จากเกาะอังกฤษ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวกตัวยงที่ชื่นชอบการสวมใส่ยีนส์ ลี คูเปอร์ เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งความนิยมชมชอบจากเซเลบริตี้ ผู้มีชื่อเสียงดังกล่าว เป็นแรงผลักดันให้ ลี คูเปอร์ ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นแบรนด์ยีนส์ชั้นนำแบรนด์แรกจากเกาะอังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นที่ชื่นชอบจากผู้คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน”

ในโอกาสของการเฉลิมฉลอง 1 ศตวรรษแห่งความสำเร็จให้กับเหล่านักสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทั่วโลก ลี คูเปอร์ ได้นำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายประจำซีซั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2014 ที่ถ่ายทอด กลิ่นอายความเท่สไตล์ย้อนยุคผ่านสีสันและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ ลี คูเปอร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากซิกเนเจอร์ของแบรนด์คือเครื่องแต่งกายของเจ้าหน้าที่โรงงานในเขตตะวันออกของกรุงลอนดอนในอดีต มาผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของดนตรีพังก์ร็อคสุดเท่ บวกกับความโมเดิร์นสุดล้ำสมัย แต่ยังคงความเรียบโก้ในแบบฉบับผู้ดีอังกฤษไว้ได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับเทรนด์แฟชั่นสุดฮิป “แดปเปอร์ พังก์” มิติใหม่ของแฟชั่นเครื่องแต่งกายส่งตรงจากเกาะอังกฤษ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวยงไม่ควรพลาด โดยมีเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยคีย์ไอเท็มง่ายๆ ดังต่อไปนี้

‘เสื้อเชิ้ต’ ช่วยเสริมลุค ปลุกความเป็นพังก์ในตัวคุณ

สำหรับการแต่งกายสไตล์พังก์นั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ “เสื้อเชิ้ตลายสก็อต” ไอเท็มสุดคลาสสิกตลอดกาล เพราะด้วยความเท่เหลือร้ายของลวดลายตาราง ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้หลากหลายรูปแบบ สวมใส่ง่าย เหมาะกับหนุ่มๆ และสาวๆ ทุกสไตล์ โดยสามารถลองปฏิวัติลุคเดิมๆ ให้ดูโดดเด่นได้ ด้วยการเลือกทรงที่พอดีตัว เพราะเสื้อเชิ้ตทรงนี้จะเน้นเข้ารูป คัตติ้งบริเวณลำตัวของเสื้อจะแนบพอดีไปกับช่วงตัว ทำให้ดูปราดเปรียว คล่องแคล่วมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถครีเอทลุคเท่ๆ ด้วยการนำมาสวมทับเสื้อทีเชิ้ต หรือแม้แต่นำปลายมาผูกเอวก็ดูดีไปอีกแบบ สำหรับหนุ่มสาวคนไหนอยากลองสัมผัสความแปลกใหม่ของซีซั่นนี้ ยังสามารถหยิบจับ“เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย” ที่ผสมผสานลูกเล่นการฟอกสีแบบเท่ๆ แมทช์กับกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มหรือสีดำได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มสไตล์ความเป็นแดปเปอร์พังก์ที่เด่นชัดในแบบฉบับผู้ดีอังกฤษได้ดียิ่งขึ้น

เพิ่มเสน่ห์สุดเท่ กับเลเยอร์ “เสื้อคลุม” สุดคูล

ในโอกาสพิเศษต่างๆ หนุ่มสาวยังสามารถเพิ่มมิติความเป็นพังก์ ได้ด้วยแคชชวลแวร์อย่าง “สเวตเตอร์” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ้าแชมเบรย์หรือผ้าสีพื้น อย่างสีเทาที่จะช่วยเบรกความจัดจ้านของสีสันจากเสื้อเชิ้ตลายสก็อต แถมยังให้ลุคความเท่ในแบบสุภาพและดูมีระดับ แต่สำหรับเหล่าเดนิมเลิฟเวอร์ ที่รักการสวมใส่ยีนส์เป็นชีวิตจิตใจ “แจ็กเก็ตยีนส์” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับซีซั่นนี้ที่ไม่ควรพลาด เพราะจะช่วยเสริมลุคสุดภูมิฐาน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังซ่อนไว้ซึ่งอารมณ์ความเป็นหนุ่มสาวขาลุย ผู้มีไลฟ์สไตล์อิสระ โดยสามารถพับแขนขึ้นใต้ข้อศอกแบบเท่ๆ และเลือกแมทช์กับกางเกงยีนส์ได้ทุกสี นอกจากนี้แฟชั่นนิสต้ายังสามารถเพิ่มดีกรีความเท่ให้ครบทุกองศาด้วยเครื่องประดับหนังที่ประดับลูกเล่นเก๋ๆ อย่างหมุดหรือเข็มกลัดหรือแม้แต่โซ่โลหะ ร่วมกับรองเท้าหนังหรือบู้ท และหมวกสไตล์ปานามาสีเข้ม ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแฟชั่นเครื่องแต่งกายได้อย่างดีทีเดียว

เสริมความมั่นใจในสไตล์ร็อคสตาร์ ไปกับ “ยีนส์” ตัวเก่ง

เรียกได้ว่าเป็นมัสต์แฮฟไอเท็มสำหรับ “กางเกงยีนส์” สุดเท่ เพื่อนสนิทสำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าขาร็อค หนึ่งในสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าคุณคือสาวกแฟชั่นพังก์ตัวจริง โดยสำหรับเทรนด์แฟชั่นนี้ยังคงเน้นไปที่ความเซอร์ ความเก่าที่ดูเก๋าแต่ยังแฝงไว้ซึ่งความมีสไตล์ในแบบคลาสสิก โดยลองเลือกกางเกงยีนส์ที่ผสมผสานลูกเล่นให้กับเนื้อผ้าด้วยเทคนิคการฟอกย้อม การสร้างริ้วรอยต่างๆ เส้นด้ายที่ดูเก่า และการย้ำตะเข็บด้วยเส้นด้ายสีแดง ที่สะท้อนภาพความเป็นโมเดิร์นวินเทจได้อย่างลงตัว โดยหนุ่มๆ สามารถเลือกกางเกงทรงกระบอกตรงเพื่อปรับลุคให้แมนๆ แบบร็อคเกอร์ขาลุย แต่ยังคงความเรียบง่ายสบายๆ ในเวลาเดียวกัน ในขณะที่สาวๆ ที่กำลังมองหาลุคสุดปราดเปรียวเกินใคร กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่เป็นผู้ช่วยที่เหมาะสมที่สุด ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

ร่วมสัมผัสเทรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายในสไตล์ “แดปเปอร์ พังก์” กับ ลี คูเปอร์ คอลเลคชั่นล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2014 สะท้อนกลิ่นอายความเท่ที่ส่งตรงจากเกาะอังกฤษ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ลี คูเปอร์ และลี คูเปอร์ช็อปในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลี คูเปอร์ ชวนสัมผัสกลิ่นอายความเท่ ย้อนยุคสไตล์ แดปเปอร์ พังก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook