ของขวัญ คลินิก เผยนวัตกรรมใหม่ วิกคิ้ว คิ้วที่ดีต้องมีขน!!

ของขวัญ คลินิก เผยนวัตกรรมใหม่ วิกคิ้ว คิ้วที่ดีต้องมีขน!!

ของขวัญ คลินิก เผยนวัตกรรมใหม่ วิกคิ้ว คิ้วที่ดีต้องมีขน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของขวัญ คลินิก เผยนวัตกรรมใหม่ “วิกคิ้ว”...คิ้วที่ดีต้องมีขน!!

“คิ้ว” เสมือนเกราะคอยคุ้มกันดวงตาจากอันตรายที่มาจากฝุ่น และเหงื่อ นอกจากนี้ คิ้วที่สวยรับกับใบหน้ายังช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าดูสวยงาม และเพิ่มความมั่นใจได้อีกด้วย การมีคิ้วที่บาง หรือขนคิ้วที่ร่วง ย่อมต้องส่งผลกระทบทางต่อจิตใจอย่างแน่นอน ล่าสุด “ของขวัญ คลินิก” นำโดย พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหารของขวัญ คลินิก ได้ให้ความรู้เรื่องคิ้ว พร้อมแนะนำเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยในเรื่องการปลูกคิ้วด้วยการโคลนนิ่งรากผม หรือที่เรียกว่า “วิกคิ้ว” อย่างน่าสนใจ ซึ่งจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในงานฉลองครบรอบ 8 ปี “ของขวัญ คลินิก” สู่การยกระดับมาตรฐานด้านการบริการและการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีความงามชั้นสูง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร พร้อมร่วมกับ 6 ประเทศผู้นำด้านความงาม ก่อตั้ง Cosmetic medical service first in Asia ในใจกลางกรุงเทพฯ และเตรียมเปิดให้บริการต้นเดือนพฤศจิกายนศกนี้

พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหารของขวัญ คลินิก ขออธิบายเรื่อง “คิ้ว” ที่ควรรู้ก่อนว่า “เนื่องจากรูปหน้าชาวเอเชียเราค่อนข้างจะแบนราบ การมีคิ้วจะทำให้หน้าเรามีมิติ เพราะคิ้วทำให้องค์ประกอบของหน้าดูสมบูรณ์ ซึ่งคิ้ว มีวงจรชีวิตเช่นเดียวกับเส้นขนบริเวณอื่นๆ จำนวนของเส้นขนคิ้วในแต่ละข้างนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 200 เส้น แต่ละเส้นจะมีความยาวประมาณ 1 เซนติเมตร และจะพบว่าในผู้ชายจะมีจำนวนขนคิ้วมากกว่าผู้หญิง ลักษณะเด่นของขนคิ้ว คือ จะไม่ใช่เส้นขนที่ขึ้นแล้วเอียงไปทางด้านเดียว แต่เป็นเส้นขนที่จะขึ้นในลักษณะและทิศทางที่แตกต่างกัน ทั้งขึ้นยาวไปตามแนวเส้นจมูกตรงกลาง หรือส่วนนอกออกไปตามแต่ละคน สำหรับการดูแลคิ้วทั่วไป ส่วนมากถ้าคิ้วไม่ได้รูปอาจมีการถอนบ้าง นอกจากนั้น ควรใช้แปรงขนาดเล็กช่วยในการจัดรูปทรงขนคิ้วให้ดูเรียบ และยังช่วยปัดฝุ่นและสะเก็ดผิวที่แห้งแล้วออกได้”

“ปัจจุบันเทรนด์คิ้วตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคิ้วรูปแบบธรรมชาติ ไม่โก่งจนเกินไป หนานิดนึง แต่บางรายก็อยากได้รูปคิ้วตรงตามศาสตร์โหงวเฮ้ง และไม่ว่าจะหญิงหรือชาย อายุเท่าไหร่ หากไม่มีคิ้วหรือคิ้วขาดๆ หายๆ ก็จะทำให้ลดทอนความน่าดูของใบหน้าลงได้ ซึ่งผู้หญิงอาจจะโชคดีกว่าสักหน่อย ตรงที่สามารถเขียนคิ้วหรือสามารถสักคิ้วมาทดแทนได้ แต่การสักหรือการเขียนคิ้วนั้น บางคนอาจจะไม่ชอบ เพราะดูไม่เป็นธรรมชาติ”

สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาตรงนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องขนคิ้วน้อย คิ้วบาง หางคิ้วสั้น บางรายมีแค่หัวคิ้วเท่านั้น ประธานกรรมการบริหารของขวัญคลินิก กล่าวว่า “ส่วนใหญ่ผู้ที่ประสบปัญหาไม่มีขนคิ้วไม่ว่าจะทั้งหมดหรือขาดหายไปเพียงบางส่วน มักเกิดจากอุบัติเหตุ เช่น ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ทำให้สูญเสียเซลล์รากขนไป ส่วนสาเหตุอื่นที่พบได้ประปรายก็เช่น ผ่าตัดเอาไฝหรือเนื้องอกที่คิ้วออก กรรมพันธุ์ แต่ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็สามารถแก้ไขได้ซึ่งขณะนี้มีแนวการรักษาที่เห็นผลอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเช่นการปลูกคิ้วของของขวัญคลินิก เราการรักษาอยู่ 2 แบบด้วยกัน อย่างแรก จะเป็น Eyesbrow Hair Transpant โดยใช้วิธี Hair Transplant วิธีคล้ายกับการปลูกผมที่นิยมอย่างมากในของขวัญคลินิก เป็นการย้ายรากผมของคนไข้เอง เอามาปลูกที่คิ้วด้วยเทคนิคของของขวัญ คลินิก อัตราการอยู่รอดของเส้นขนที่ปักลงไปมีสูงถึงเกือบ 100% แล้วก็เสริมด้วยเซรั่ม ส่วนอีกวีธีหนึ่ง เรียกว่า Eyebrow Hair Cloning หรือการ "วิกคิ้ว" ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนที่ไม่คิ้วแถมเส้นผมยังน้อย โดยเราจะสร้างเส้นขนจากการเลียนแบบโมเลกุลของเส้นผมคนไข้ ให้มีสีที่ใกล้เคียงเส้นขนจริง โดยสามารถเลือกความยาวและสีของเส้นผมได้ การปลูกเป็นวิธีคล้ายๆ กับการใช้รากผมจริง เห็นผลลัพธ์เกือบ 100% เป็นธรรมชาติ ไม่เกิดรอยแผล ซึ่งทั้ง 2 วิธี ของขวัญคลินิกทำโดยแพทย์ Medical Grade การันตีว่าอยู่ได้นานถึง 10 ปี ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตของคนไข้ด้วยนะคะ”

“ทั้งนี้ เพราะเราตระหนักดีว่าคิ้วมีความสำคัญ การที่ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องคิ้วนั้น สร้างความกังวลใจอย่างมาก ยิ่งนานวันก็ทำให้เสียบุคลิกภาพ ขาดความมั่นใจ ปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์อันทันสมัย ทำให้การรักษาไม่ใช่เรื่องยาก โอกาสกลับมามีขนคิ้วใหม่และมีคิ้วที่สวยงามยังมีได้เสมอ สิ่งสำคัญ ควรเลือกสถานที่ สถานบริการ ที่มีมาตรฐาน มีแพทย์ที่มีทักษะ ความชำนาญ เพราะคุณหมอแต่ละท่านมีความชำนาญ ประสบการณ์ และสไตล์ต่างกัน ในขณะที่คนไข้แต่ละคนก็มีความต้องการต่างกันเช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับเค้าโครงรูปหน้าและบุคลิกลักษณะของคนนั้นๆ ด้วย”

ถ้าใครสนใจสามารถปรึกษาปัญหาเรื่องคิ้วหรือการปลูกคิ้ว ตลอดจน “ของขวัญ คลินิก” ยังมีบริการเรื่องตาหลากหลายแบบ อาทิ ทรีทเม้นต์รอบดวงตา, ลดปัญหาถุงใต้ตา, เทอร์มาจยกหนังตาบนให้ดวงตาเบิกกว้าง และอื่นๆ ได้ที่ “ของขวัญ คลินิก” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2789-9996 หรือคลิกhttps://www.facebook.com/khongkwanclinic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook