รวมสัตว์เลี้ยงดาราที่ตั้งชื่อตามดาราคนอื่น

รวมสัตว์เลี้ยงดาราที่ตั้งชื่อตามดาราคนอื่น

รวมสัตว์เลี้ยงดาราที่ตั้งชื่อตามดาราคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหรือเซเล็บทั้งหลายก็เหมือนพวกเราทุกคนนั่นแหละค่ะ มีดารานักร้องที่ตัวเองปลื้มมมมจนต้องเอาชื่อมาตั้งเป็นชื่อน้องหมาน้องแมวของตัวเองเหมือนกัน มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีใครกันบ้าง และน้องสี่ขาของแต่ละคนจะน่ารักน่าหยิกมากขนาดไหน

Nick Jonas


Elvis
เป็นนักร้อง ก็ต้องตั้งชื่อหมาตามนักร้องที่เป็นไอดอลของตัวเอง Nick Jonas จาก Jonas Brothers เลยตั้งชื่อหมาโกลเดนรีทรีฟเวอร์ตามชื่อศิลปินระดับตำนานสุดเท่ซะเลย เหมาะดีนะ

Taylor Swift


Meredith: Grey’s Anatomy
สาวเทย์เลือกที่จะตั้งชื่อแมวตัวโปรดของเธอตามคาแร็กเตอร์ของ Meredith ตัวละครที่เธอชอบในซีรี่ยส์วงการแพทย์สุดเข้มข้น Grey’s Anatomy หรือเทย์อยากให้แมวเธอฉลาดเหมือนหมอนะ

50 Cent


Oprah Winfrey
ไม่รู้ว่าชื่นชมจริงๆหรือมีเหตุผลอะไร แต่แร็ปเปอร์หนุ่มก็เลือกชื่อผู้หญิงที่ทรงพลังระดับโลกมาเป็นชื่อหมาของตัวเอง โอปราห์เคยถาม 50 Cent ตรงๆด้วยซ้ำว่าทำไมถึงเลือกชื่อเธอ แต่แหล่งข่าวไม่ได้บอกว่าอีกฝ่ายตอบว่าอะไร อืม...งานนี้รู้สึกเหมือนได้บรรยากาศมาคุเบาๆนะ

Ben Affleck & Jennifer Garner


Martha Stewart
น่าจะเป็นความชอบโดยส่วนตัวสำหรับทั้งคู่ที่เลือกชื่อของผู้หญิงที่เป็น America’s Favorite มาเป็นชื่อหมาตัวโตของครอบครัวเธอ จะว่าไปลุคของมาร์ธาก็ดูเหมาะกับครอบครัวอบอุ่นดีเหมือนกันเนอะ

Jessica Alba


David Bowie
สาวเซ็กซี่คนนี้ท่าทางจะชอบนักร้องร็อคมากจริงๆ เพราะนอกจากหมาในอ้อมกอดของเธอจะชื่อ David Bowie แล้ว หมาอีกตัวหนึ่งของเธอยังชื่อ Sid Vicious อีกด้วย ร็อคเกอร์สาวมาเองเลยนะเนี่ย

แล้วเพื่อนๆล่ะคะ มีสัตว์เลี้ยงที่ตั้งชื่อตามดารานักร้องที่ชอบกันบ้างหรือเปล่า แชร์ให้เราฟังหน่อยสิ :)


Source: okmagazine.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook