รักนาน 14 ปี อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานหวานชื่น

รักนาน 14 ปี อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานหวานชื่น

รักนาน 14 ปี อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานหวานชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักยาวนาน ดูใจกันถึง 14 ปี สำหรับคู่รัก(อดีต) นักร้อง ล่าสุด "อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงาน" หวานชื่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานอ้อน อัลเบิร์ท แต่งงาน

เชื่อว่าวัยรุ่นสมัยก่อน คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก "อ้อน ลัคนา" อดีตนักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอส และ "อัลเบิร์ท UHT" ค่ายแกรมมี่ คงไม่มีใครเชื่อว่า นักร้อง 2 ค่ายนี้จะโคจรมารักกันได้ และรักกันยาวนานถึง 14 ปี ตอนนี้เชื่อเถอะค่ะ เพราะ "อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงาน" เป็นฝั่งเป็นฝากันแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิท

อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานอ้อน อัลเบิร์ท แต่งงาน

ในช่วงเช้าวันที่ 20 กันยายน "อ้อน อัลเบิร์ท" เข้าพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมศาสนาคริสต์ที่โบสถ์มหาไถ่ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงานอย่างอบอุ่น

เจ้าสาวคนสวย "อ้อน ลัคนา" มาใน "ชุดแต่งงาน" สีขาวลูกไม้ โชว์ผิวขาวช่วงหลัง พร้อมกับเวลประดับผมมุก เรียบ หรู เข้ากับ งานแต่งงานในโบสถ์ สวยงาม อลังการ และศักดิ์สิทธิ์สุดๆ ค่ะ

อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานอ้อน อัลเบิร์ท แต่งงาน

ช่วงเย็นวันเดียวกัน ฉลองมงคลสมรสที่ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ  "อ้อน ลัคนา" กับ "ชุดแต่งงาน" ลูกไม้ซีทรูช่วงหน้าอกและแขน เพิ่มความเซ็กซี่ด้านหลังเบาๆ ด้วยการคว้านชุดลึกลงมากลางหลัง "ชุดแต่งงาน" สวยๆ ชุดนี้ เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อ @cherzdress ของ "ซายน์ กรรณิการ์" เพื่อนรักของเจ้าสาวเองคะ

ทั้งคู่ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่า

ช่วยเล่าบรรยากาศงานเช้า ?
อัลเบิร์ท : "เมื่อเช้าเรามีงานที่โบสถ์ก่อนครับ ซึ่งบรรยากาศงานมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับเราอยู่ในหนังดีนะ"
อ้อน : "คืออย่างที่ทราบอ้อนเองก็นับถือพุทธ พอได้มีโอกาสได้จัดงานในโบสถ์มันก็ค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้น แต่ก็ประทับใจค่ะ ขอเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป (ยิ้ม)"

สินสอดที่เรามอบให้ฝ่ายหญิงมีอะไรบ้าง ?
อัลเบิร์ท : "จริง ๆ ปกติแล้วธรรมเนียมการแต่งงานของฝรั่งจะไม่ค่อยเหมือนกับคนไทย ดังนั้นสินสอดทองหมั้นที่ผมมอบให้เขาก็จะเป็นแหวนครับ แต่ผมไม่ทราบจริง ๆ ว่ากี่กะรัต ซึ่งแหวนวงนี้คุณยายผมท่านได้จากสมเด็จพระราชินี และท่านตั้งใจให้ผมซึ่งเป็นหลานชายมอบให้กับคนที่จะเป็นภรรยา นั่นก็คืออ้อนครับ"

การปรับตัวหลังเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ยากไหม ?
อัลเบิร์ท : "การปรับตัวไม่ได้ยากอะไรครับ เพราะเราก็คบกันมานานแล้ว 14 ปี แต่อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเพราะว่าเรามาอยู่ร่วมกันอยู่ในบ้านหลัง เดียวกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ค่อยๆ ปรับกันไป"

ทั้งคู่มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้างไหม?
อัลเบิร์ท : "สัญญาที่ให้กันก็ไม่มีครับ เพราะอย่างที่บอกเราคบกันมานานแล้วตั้ง 14 ปี เราอยู่กันแบบเป็นเพื่อนกันมากกว่า ซึ่งผมคงบอกไม่ได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมสัญญาว่าจะทำทุกๆ วันหลังจากนี้ให้ดีที่สุดครับ"

คู่เรามีเคล็ดลับยังไงถึงได้ครองรักกันมานานและราบรื่นขนาดนี้ ?
อ้อน : "เราอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน เหมือนเป็นที่ปรึกษา มีอะไรเราก็คุยกัน อีกอย่างความรักของเรามันไม่ได้หวือหวา เราคบกันแบบเรื่อย ๆ ใช้ชีวิตกันไปเรื่อย ๆ มากกว่าค่ะ"
อัลเบิร์ท : "เหมือนเราตกลงกันตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าจะคบกันก็ให้ทั้งสองฝ่ายเป็นตัวของ ตัวเองและเป็นแบบนั้นไปตลอด ซึ่งเมื่อมันเป็นแบบนั้นเราก็เข้าใจกันมากขึ้นในทุกๆ วันครับ"

เราสองคนประทับใจกันตรงไหนไหม ?
อ้อน : "อ้อนประทับใจตรงความเสมอต้นเสมอปลายของเขา ตลอดเวลาที่เราคบกันมาเขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลยค่ะ"
อัลเบิร์ท : "อ้อนเป็นคนที่รับนิสัยผมได้ ผมอยู่กับเขาและผมรู้สึกสดใส ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับคนนี้ครับ"

อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานอ้อน อัลเบิร์ท แต่งงาน

ทีมงาน Sanook! Women ขอแสดงความยินดี กับ "อ้อน อัลเบิร์ท" ด้วยนะคะ ขอให้ทั้งคู่รักกันเช่นนี้ยาวนานตลอดไปค่ะ ^^ ❤❤❤

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม aon_luckkana26, wut19, kwang_anupha, kannikazine

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รักนาน 14 ปี อ้อน อัลเบิร์ท แต่งงานหวานชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook