มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เก็บตัวที่ จ.สุโขทัย วันแรก

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เก็บตัวที่ จ.สุโขทัย วันแรก

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เก็บตัวที่ จ.สุโขทัย วันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เก็บตัวที่ จ.สุโขทัย


เมืองสุโขทัยคึกคัก ให้การต้อนรับ นางงามนานาชาติ 90 ประเทศทั่วโลก ที่เดินทางมาประชันความสวยที่สุดในโลก บนเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ แม้จะเพิ่งจัดการประกวด ระดับโลกเป็นปีที่ 2 ก็ตาม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนและลงมือปฏิบัติจริง “STOP THE WAS ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ” ทำให้เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นที่กล่าวขวัญ


ภายหลังจากเหล่าสาวงามจากทั่วโลก เดินทางมา จ.สุโขทัย เพื่อถ่ายทำวีทีอาร์แนะนำตัว รวมถึงโชว์ชุดประจำชาติ ตามสถานที่งดงามของเมืองสุโขทัย ตลอด 2 วันที่ผ่านมา วันนี้ (21ก.ย.57) เป็นวันแรกที่ นางงาม ทั้ง 90 คน ได้เปิดตัวต่อหน้าแฟนนางงาม จ.สุโขทัย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าสาวงาม เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้นั่งรถคอกหมู แห่รอบเมือง โดยมีประชาชนสองข้างทางออกมาโบกไม้โบกมือทักทาย จากนั้นไปสักการะศาลพระแม่ย่าอันศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง สักการะพ่อขุนรามคำแหงมหาราช แวะชมอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ชมวัดศรีชุม รวมถึงตลาดน้ำโบราณ บริเวณท่าน้ำ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เรียกว่าได้สัมผัสเอกลักษณ์ไทยทุกแง่มุม สมคำกล่าว The First Capital Of Thailand ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว แต่เหล่าสาวงามยิ้มสู้ ในขณะที่ ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 ตัวแทนประเทศไทย ได้รับความสนใจจากชาวเมืองสุโขทัยเป็นพิเศษ


ตกค่ำทั้ง 90 สาวงามผู้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 สวยพร้อมร่วมงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการ โดยมี “พ่อเมืองสุโขทัยนายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ให้การต้อนรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และ 90 สาวงามอย่างอบอุ่น ด้วยขันโตก มื้อค่ำเลิศรส ต่อด้วยการแสดง Light & Sound สุดอลังการ และจำลองเทศกาลลอยกระทงอันเลื่องชื่อของจังหวัด ให้เหล่าสาวงามได้มีโอกาสลอยกระทง นับเป็นกิจกรรมพิเศษที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคน


สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ (22ก.ย.) 90 สาวงามจะได้มีโอกาสเรียนรู้วิถีชีวิตแบบไทย กิจกรรมเกษตรอินทรีย์ ที่มีทั้ง เก็บไข่เป็ด ปลูกข้าว ปลูกผัก คัดเมล็ดข้าว ให้อาหารควาย ฯลฯ รวมถึงการประกวดชุดว่ายน้ำ Top 20 Swimsuits ณ โรงแรม สุโขทัย เฮอริเทจ


สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ขอเชิญแฟนนางงามชาวไทยทุกคน ร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก โดยผู้ที่สนใจเข้าชมในรอบ Final ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ทาง facebook.com/missgrandinternational หรือ www.missgrandinternational.com

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เก็บตัวที่ จ.สุโขทัย วันแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook