7 ท่าโพส 21 ผลลัพธ์ ไม้ตาย สวย จิก สู้กล้อง!

7 ท่าโพส 21 ผลลัพธ์ ไม้ตาย สวย จิก สู้กล้อง!

7 ท่าโพส 21 ผลลัพธ์ ไม้ตาย สวย จิก สู้กล้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Women ขอเอาใจสาวๆ ที่รักการ(ถูก)ถ่ายรูป หรือ รักการเป็นนางแบบ ด้วย 7 ท่าโพส กับ 21 ผลลัพธ์ ไม้ตาย สวย จิก สู้กล้องมาฝาก ให้ได้สวยชิคๆ กันค่ะ

เพราะเรา เข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบถ่ายภาพ ทั้งถ่ายเอง หรือถูกถ่าย ก็ตาม คุณผู้หญิงบางคนหมดมุก คิดไม่ออกว่าจะโพสท่าอะไรดี เพื่อให้ภาพออกมาสวยเป๊ะ ถูกใจทุกองศา Sanook! Women จึงขอแนะนำ 7 ท่าโพส 21 ผลลัพธ์อันแตกต่าง มาให้สาวๆ ได้ฝึกโพสกันคะ

พร้อมแล้วหยิบกล้อง แล้วมาถ่ายรูปกันได้เลย

ท่าที่ 1 : หันข้างจิกกล้อง

เชื่อว่าท่าโพสโดยการหันข้างนิดหน่อยนี้ เป็นท่ายอดฮิตของสาวๆ หลายคน เพียงแค่หันข้าง จะก้ม หรือ เงยหน้าเล็กน้อย แล้วใช้ตาจิกกล้อง เพียงแค่นี้ สวยเจิดจ้า


ท่าที่ 2 : 2 มือช่วยสวย

ท่านี้ใช้ 2 มือของคุณเข้ามาช่วยเป็นส่วนประกอบ จะวางมือไว้ที่มุมไหนของใบหน้า ก็เลือกเอาตามสะดวก มือของคุณช่วยอำพรางหน้าบานๆ ได้ด้วยนะ คิคิ

ท่าที่ 3 : กอดอกแสนสง่า

ท่านี้ใช้ทั้งแขนขึ้นมาช่วยสวย ลองกอดอก แล้วแอ่นกายเบาๆ หรือพิงกำแพงดูสิคะ สวยดูมีอะไรๆ ขึ้นเยอะ


ท่าที่ 4 : เท้าสะเอว เริ่ด เชิ่ด

ลองหันข้าง แล้วใช้ 2 มือ ยกขึ้นมาเท้าสะเอว พร้อมทั้งบิดลำตัวเบาๆ จะช่วยอำพรางให้รูปร่างของคุณดูผอมเพรียวขึ้นได้นะคะ

ท่าที่ 5 : หรือจะไขว้(หลัง)

เวลาที่คุณไปถ่ายภาพตามสถานที่ต่างๆ แล้วเจอสิ่งใดๆ ไม่ว่าจะเป็น เสา กำแพง หรือต้นไม้ ให้ใช้หลังของคุณพิงลงไปเบาๆ แล้วนำมือทั้ง 2 ข้างไขว้หลัง พร้อมบิดตัวอำพรางหุ่นเช่นเคย ก็ดูดีขึ้นมาแล้วค่ะ


ท่าที่ 6 : ใช้กำแพงเป็นตัวช่วย

ท่านี้มีตัวช่วยเป็นสิ่งทั้งหลายรอบตัวเช่นเคย แต่ใช้การโพสท่าในแบบใหม่ คือ ให้หันหน้าเข้ากำแพง หรือสิ่งใดๆ ก็ตาม วางมือตามระดับอารมณ์ (จะวางบน วางล่างได้หมด) ก็จะช่วยให้เห็นความแต่กต่างของภาพยิ่งขึ้นค่ะ


ท่าที่ 7 : พิงข้างก็เก๋ไก๋ได้

พิงหลังก็แล้ว หันหน้าเข้าก็แล้ว ท่าสุดท้ายนี้ ลองมาพิงกำแพงเพียงแค่ด้านข้าง แล้วมือหนึ่งวางบนสะโพก อีกมือหนึ่งปล่อยสบายๆ ดู รับรองให้ความรู้สึกแบบคุณนายสุดๆ ค่ะ

จบลงแล้ว กับ 7 ท่าโพส ที่ให้ความต่างถึง 21 อารมณ์ คุณสาวๆ ควรลองนำไปปรับท่า ปรับทาง ในการโพสท่าถ่ายรูปดูนะคะ จะได้องศาที่สวย ไม่มีเบื่อค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : http://digital-photography-school.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook