บอล วิทวัส ควงภรรยา พร้อมเปิดตัว น้องโนเบล

บอล วิทวัส ควงภรรยา พร้อมเปิดตัว น้องโนเบล

บอล วิทวัส ควงภรรยา พร้อมเปิดตัว น้องโนเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอล วิทวัส ควงภรรยา เปิดตัว “น้องโนเบล”
เผยความรักของครอบครัว ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 29 กันยายนนี้ มาพบกับเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่ม บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ที่พาภรรยาคนสวย แนนนี่ อรรณกา พุกศรีสุข พร้อมลูกน้อย “น้องโนเบล” วัย 4 เดือน มาเปิดตัวครั้งแรกในรายการอีกด้วย

ที่งานนี้ หนุ่มบอล มาเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของทั้งคู่ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก จนมาถึงการลงเอยเป็นครอบครัวเดียวกัน และตอนนี้ทั้งคู่มีพยานรัก กับลูกสาววัยน่ารักน่าชัง มาร่วมพูดคุยในรายการว่า “เรา 2 คนตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่รู้ว่ากำลังจะมีลูก ช่วงนั้นเราหาหนังสืออ่าน ต้องบำรุงคุณแม่ยังไง ผู้ใหญ่บอกให้กินอะไรแล้วดีเราหามาให้ภรรยากินหมด จนเมื่อถึงเวลาที่คลอดตื่นเต้นมากๆ เพราะเราคุยกับเค้าตั้งแต่อยู่ในท้องตลอด จนวันที่ 26 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นหน้ากันจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูก มันทั้งตื้นตัน ดีใจ มีความสุข



ยอมรับเลยว่าตอนนี้เรา 2 คนเห่อลูกมาก ตอนนี้ น้องโนเบลอายุ 4 เดือนย่าง 5 เดือน แล้วครับ เรา 2 คนช่วยกันเลี้ยกันเอง แต่ก็จะมีคุณย่า-คุณยายมาช่วยเลี้ยงด้วย ชื่อของ โนเบล ผมตั้งเองครับ มาจากชื่อของคุณพ่อกับคุณแม่ คือชื่อพ่อ เป็นอักษร บ.ใบไม้ คุณแม่เป็น น.หนู ก็เลยมาลงตัวที่ชื่อนี้ครับ ชื่อจริง วิรัลพัทน์ ครับ แปลว่ามีค่าและหายากดั่งเพชรครับ ตอนนี้ก็กำลังวางแผนอยากได้ลูกชายอีก 1 คน แต่อาจจะรอให้ลูกคนแรกเข้าโรงเรียนอนุบาลก่อน จะได้มีเวลาดูลูกคนที่สองอย่างเต็มที่ครับ"

มาติดตามชมเรื่องราวความรักทั้งคู่จะหวานหยดขนาดไหน มาติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 29 ก.ย.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 5

 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม imbonz

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บอล วิทวัส ควงภรรยา พร้อมเปิดตัว น้องโนเบล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook