อุทาหรณ์! สาวหน้าตาดี ศัลยกรรมเสียชีวิต ระหว่างผ่าตัด

อุทาหรณ์! สาวหน้าตาดี ศัลยกรรมเสียชีวิต ระหว่างผ่าตัด

อุทาหรณ์! สาวหน้าตาดี ศัลยกรรมเสียชีวิต ระหว่างผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอุทาหรณ์ที่ถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์ ณ ขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์ของสาวสวย หน้าตาดีที่ไปทำศัลยกรรมทุบโหนกแก้ม แต่ต้องมาเสียชีวิต ระหว่างการผ่าตัด 

ศัลยกรรม เสียชีวิตศัลยกรรม เสียชีวิต

ศัลยกรรม เสียชีวิต

การศัลยกรรม เป็นสิ่งที่ผู้หญิงแท้และผู้หญิงเทียมส่วนใหญ่ ตัดสินใจเลือกทำกันเป็นทางออกต้นๆ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้า และร่างกาย ในแบบที่สะดวกและเห็นผลรวดเร็ว แต่ "การศัลยกรรม" ครั้งนี้ ไม่ได้จบที่ความสวย มันกลายเป็นเรื่องราวที่มาพร้อมความโศกเศร้า ที่ไม่อาจคืนชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาได้!

โดยเรื่องราวนี้ แฟนของผู้หญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของหญิงสาวระบุว่า..

"เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อคืนมีอุบัติเหตุทางการผ่าตัด เนื่องด้วยระหว่างผ่าตัดหญิงหรือเฟิร์นอันเป็นที่รักของครอบครัวได้มีไข้ ขึ้นสูง มีอาการความดันต่ำ จากภาวะ Malignant Hyperthermia เป็นภาวะที่ไม่พึงประสงค์ ทางแพทย์และพยาบาลได้พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ไม่เป็นผล เหมือนเป็นความฝัน.. เฟิร์นได้จากผมไปแล้ว

จะมีการนำร่างไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้าน อ.แม่อาย จากไปโดยไม่มีการร่ำลาใด ๆ การบอกลาแบบนี้ไม่ดีเอาซะเลย ผมฝันไว้ว่าจะสร้างอนาคตกับเฟิร์น แต่เค้าจากไปแล้วครับ เสียใจ อาลัยอาวรณ์จนไม่อยากพิมพ์

แต่เพื่อแจ้งข่าวให้เพื่อน ๆ ทราบ ผมเลยใช้เฟซของเฟิร์นมาโพสต์ครับ รักและอาลัยมาก ๆ กำหนดการงานสวดอภิธรรมจะทำที่บ้านสันต้นหมื้อนะครับ"

จากการโพสต์ข้อความของแฟนหนุ่ม ทำให้มีการแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์มากมาย เนื่องจากหญิงสาวมีเพื่อนและผู้ติดตามในเฟซบุ๊กจำนวนมาก จึงทำให้ มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของเธอ

มีผู้แสดงความคิดเห็น ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

ผู้หญิงคนนี้ได้เดินทางไปทำศัลยกรรมนอนรอหมอตั้งแต่วันอังคารที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเอาคางที่เสริมออก แล้วทำ ***วีไลน์(v-line) ตัดโหนกแก้ม โดยได้ทำเมื่อวันที่ 25 กันยายน และเสียชีวิตระหว่างผ่าตัด ส่วนก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพอาหารในวันอังคารซึ่งระบุว่า เป็นมื้อเย็นกินที่คลินิก กำลังรอผ่าตัด

จากเรื่องราวในครั้งนี้ ทีมงาน Sanook! Women ขอให้เป็นอุทาหรณ์ เตือนใจ สำหรับคนที่คิดจะทำศัลยกรรม ต่อไป ก่อนจะทำควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ดีก่อน Sanook! Women ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและเธอด้วยนะคะ

***การผ่าตัดด้วยเทคนิค วีไลน์ (V-Line)

การศัลยกรรมด้วยเทคนิค วีไลน์ (V-Line) ได้ถูกคิดค้นขึ้น ของนายแพทย์เกาหลี ที่ชื่อว่า “ดอกเตอร์ ปาร์ค” จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นดินแดนแห่งศัลยกรรม ที่เลื่องชื่อ และมีการแข่งขันกัน ทางด้านการผ่าตัดศัลยกรรม ที่ดุเดือดที่สุดแห่งหนึ่งในโลก จุดเริ่มต้นของเทคนิคแบบ วีไลน์ (V-Line face type surgery) นี้ มาจากการผ่าตัดรักษาคนไข้ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และโรคร้ายอื่นๆ ที่จะต้องให้หมอทำการตัดกระดูก เฉือนส่วนกราม เพื่อรักษาชีวิตคนไข้ให้อยู่รอดต่อไปได้ จนปัจจุบัน เทคนิคนี้ ได้ถูกประยุกต์ใช้ กับการผ่าตัดเพื่อเสริมความงาม และเป็นที่โด่งดัง ในวงกว้างจนถึงทุกวันนี้

เทคนิคแบบ วี ไลน์ (V-Line) นี้ มีข้อดีตรงที่ คนไข้ ที่ต้องการเข้ารับการผ่าตัด จะมีรูปหน้าที่เป็นตัว V อย่างชัดเจนขึ้น มากกว่าการตัดเฉพาะส่วนมุมกรามออกไป ที่สำคัญคือ ไม่มีการแตะต้องกับส่วนเส้นประสาท เพราะสามารถใช้เครื่องมือดูตำแหน่งของเส้นประสาทที่อยู่ภายในได้ โดยการใช้เครื่องมือแพทย์ หลายอย่างประกอบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook