เนรมิตประกายเจิดจรัสล้ำบนเปลือกตาคู่สวย

เนรมิตประกายเจิดจรัสล้ำบนเปลือกตาคู่สวย

เนรมิตประกายเจิดจรัสล้ำบนเปลือกตาคู่สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตประกายเจิดจรัสล้ำบนเปลือกตาคู่สวยด้วยนวัตกรรมแห่งสีสันสุดหรู
ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช เลอ ออมเบรอ

 

สาวๆที่หลงรักการเพิ่มสีสันอันเย้ายวนให้กับดวงตาคู่โดดเด่น ต้องไม่พลาดอายแชโดว์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์ ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช เลอ ออมเบรอ เนรมิตสีสันความงามบนเปลือกตาให้สวยเด่นเป็นประกาย พร้อมนวัตกรรมสุดล้ำที่มอบสีสันสดชัดติดทนนาน ด้วย 4 เฉดสีในตลับเดียว แพคเกจดีไซน์หรูมีระดับ มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าดุจมืออาชีพ

นวัตกรรมแห่งสีสันสุดล้ำ “WET TECHNOLOGY” ที่ได้รับการค้นคว้าวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วย Baked Powder Technology ที่เริ่มจากการคัดสรรเม็ดสีชนิดครีมคุณภาพสูงและเนื้อครีมประกายมุก ผสานเข้ากับสีพื้นโปร่งใสดุจคริสตัล ผ่านขบวนการอบสีแบบพิเศษ เพื่อคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของสัมผัสเนื้อครีมเนียนละเอียดและสีสันที่สดชัด มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทั้งสีสันโดดเด่น ติดทนนาน และเกลี่ยง่ายด้วยเนื้อครีมนุ่มลื่นดุจแพรไหม บรรจุในตลับสีทองสวยหรูเผยถึงความหรูหราที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ให้คุณดูสวย มีเสน่ห์กับ 6 เฉดสีใหม่ที่ช่วยเนรมิตไสตล์การแต่งหน้าหลากสไตล์แบบไม่ซ้ำใคร ได้แก่

พบกับเฉดสีใหม่สุดชิคจาก ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช เลอ ออมเบรอ ราคา 499 บาท ได้แล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และเคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lorealparisthailand.com http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand และ Instagram @lorealparisthailandmakeup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook