เรื่องรักหลากหลายรูปแบบ ของ สาวประเภทสอง

เรื่องรักหลากหลายรูปแบบ ของ สาวประเภทสอง

เรื่องรักหลากหลายรูปแบบ ของ สาวประเภทสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“น้ำผึ้งพระจันทร์” พาชมเรื่องจริงของความรัก กับความรักหลากหลายรูปแบบ ของ สาวประเภทสอง

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ มาพบกับเรื่องราวของ คุณบี ภคกุล พงษพฤทธโกศ ที่เรียกว่าเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่ง จากสาวออฟฟิศที่ผันมาทำธุรกิจขายของผ่านทางโซเชียล จนมีรายได้กว่า 500,000 บาทต่อเดือน



แต่กว่าจะประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้ คุณบี ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย รวมจนถึงความรักที่ คุณบี เล่าว่า “ด้วยความที่เราไม่ได้เป็นผู้หญิงที่แท้จริง เราก็พยายามดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ หน้าตา จิตใจให้เรามีความสุข ซึ่งมีคนมาจีบเราตั้งแต่ยังเรียนอยู่ จนตอนนี้เราอายุ 43 ปีแล้ว เราผ่านเรื่องราวความรักมามากมาย ทั้งสมหวัง ผิดหวัง จนครั้งหนึ่งเกือบแต่งงานกับผู้ชายที่เพอร์เฟคคนหนึ่งสำหรับเรา เรารักเค้ามากใช้ชีวิตมาด้วยกันตลอด 3 ปี โดยที่เค้าไม่เคยรู้ว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงที่แท้จริง เราปิดเค้ามานานมาก จนวันหนึ่งที่เค้าต้องไปงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งเพื่อนเค้าก็คือเพื่อนเราที่เคยเรียนมาด้วยกัน ตอนนั้นเรารู้แน่ๆว่า ถ้าเราไปงานนี้พร้อมกันเรื่องของเราต้องถูกเปิดเผยแน่นอน เครียดมากๆ แต่ก็ตัดสินใจบอกความจริงกับเค้า



พอบอกเค้า เค้าก็อึ้งไปนะ และเค้าบอกว่าเค้ารับได้ที่เราเป็นแบบนี้ แต่เค้าเสียใจที่เราโกหกเค้ามาตลอด ซึ่งหลังจากนั้นเราก็เลิกกัน ตอนนั้นเราร้องไห้ทั้งคืน กว่า 3 เดือนถึงจะเริ่มทำใจได้ จนตอนนี้เรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเราอีกแล้ว ตอนนี้เราแค่รักตัวเองให้มากแบ่งความรักให้คนอื่นๆบ้าง แล้วจะมีคนอื่นๆมารักเราเองค่ะ



มาติดตามชมเรื่องราวความรักทั้งคู่จะหวานหยดขนาดไหน มาติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook