สวยตะลึง! อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาลกับวัย 67

สวยตะลึง! อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาลกับวัย 67

สวยตะลึง! อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาลกับวัย 67
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยตะลึงทุกสายตา สำหรับความสาวของ คุณปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล ที่มีข่าวลือออกมาว่า ยอมทุ่มทุน 2.5 ล้านบาท เข้าคอร์ส Anti-Aging เพื่อชะลอความแก่กลับสู่วัยสาว 

อาภัสรา หงสกุล อดีตนางสาวไทยปี 2507 และนางงามจักรวาลคนแรกของไทยที่มีความสวยติดตาตรึงใจคนไทย ถึงอายุจะ 67 ปี เธอยังดูแลตัวเองจนสวยชนะสาววัยเดียวกัน แต่ตั้งแต่มีข่าวลือเรื่อง Anti-Aging หลายคนก็จับตามองความอ่อนวัยที่เห็นได้ชัด บางคนก็ไม่เชื่อว่า คุณปุ๊ก อาภัสรา จะเข้าคอร์สจริง เพราะดีกรีเป็นถึงนางงามจักรวาล เค้าโครงรูปร่างหน้าตาก็สวยงามอยู่แล้ว แต่บางคนก็มองว่าภาพนี้อาจจะมีการปรับแต่งภาพจนดูเด็ก หน้าใส เกินตัวจริงถึงกับเอาภาพในอดีตกับปัจจุบันมาเปรียบเทียบกัน



ล่าสุด! ผู้จัดการส่วนตัวได้บอกผ่านสื่อว่า ภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพจริง จากงานเลี้ยงเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ในภาพอาจจะมีการปรับแต่งบางนิดหน่อย แต่ยืนยันว่า คุณปุ๊ก อาภัสรา ไม่ได้เข้าคอร์ส Anti-Aging อย่างที่เป็นข่าว เพียงแค่ปรับเปลี่ยนลุค จากปกติที่ทำผมไดร์ผมทรงฟาร่าเปลี่ยนเป็นทรงผมตรง ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาคุณปุ๊กดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ควบคุมเรื่องอาหาร และเลี่ยงการทานเนื้อแดง งานนี้ก็บอกได้เลยนะคะ ว่าผู้หญิงเราต้องรู้จักดูแลตัวเอง หันมารักสุขภาพกันให้มากขึ้น จะได้สวยจากภายในโดยไม่ต้องเสียเงินแพงๆ กันนะคะ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เกิดความสงสัยว่า Anti-Aging คืออะไร? สามารถช่วยเนรมิตความสาวให้เต่งตึงได้จริงหรือไม่ วันนี้ Sanook! Women จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันค่ะ


Anti-aging คือศาสตร์การแพทย์ที่ใช้ในการส่งเสริมสุขภาพให้ดีจากภายในสู่ภายนอก หรือ Health Promotion ไม่ใช่เรื่องของการชะลอความแก่เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการส่งเสริมสุขภาพให้ดีทั้งระบบ ทำให้เราอายุยืนอย่างมีคุณภาพชีวิต ต้องเข้าใจก่อนว่า Anti-aging คือต้องสวยจากภายใน สุขภาพดีแล้วผิวจึงสวย ซึ่งสุขภาพต้องดีทั้งร่างกายและจิตใจ จึงมีการส่งเสริมเรื่องของจิตใจ ให้อารมณ์แจ่มใส ควบคู่กับการดูแลร่างกาย เช่น การตรวจวัดวิตามินในร่างกาย เพื่อหาวิธีเสริมสร้างวิตามินที่ขาดหายไป หรือการทำทรีตเมนต์และเลเซอร์ เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวให้แข็งแรง เมื่อร่างกายและจิตใจสมบูรณ์พร้อม ผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ

วิธีการเป็นอย่างไร
หลักการของ Anti-aging ก็คือปลูกฝังนิสัยการเลือกรับประทานอาหาร ซึ่งจะต้องเริ่มฝึกตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยๆ เริ่มรู้จักที่จะเลือกรับประทานอาหารเองในวัยเด็กโต หรือวัยรุ่น การออกกาลังกายก็เช่นกัน ยิ่งฝึกได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกาลังกาย ถือเป็นกิจกรรมที่เราควรปฏิบัติให้เป็นกิจวัตรอยู่ตลอดเวลา ควรรับประทานให้อยู่ในปริมาณที่พอดี พออิ่ม ไม่หวานมากเกินไป เพราะจะทาให้น้าตาลในเลือดสูง และทาให้ผิวพรรณของเราเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น

 

หวังว่าสาวๆ Sanook! Women จะรู้จักวิธีดูแลตัวเอง เพื่อต่อต้านความแก่ให้เป็นสาวอยู่เสมอกันนะคะ สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นความสวยสมัยสาวๆ ของ คุณปุ๊ก อาภัสรา ตามมาย้อนวันวานกันได้เลยค่ะ


ข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต , นิตยสาร LIPS , ทวิตเตอร์ @lawansuwannarat 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวยตะลึง! อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาลกับวัย 67

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook