“5 แหล่งช้อปสินค้ามือสองราคาเบาๆ ที่สาวๆห้ามพลาด”

“5 แหล่งช้อปสินค้ามือสองราคาเบาๆ ที่สาวๆห้ามพลาด”

“5 แหล่งช้อปสินค้ามือสองราคาเบาๆ ที่สาวๆห้ามพลาด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ ChicMinistry ขอพาสาวๆ ไปรู้จักกับแหล่งช้อปปิ้งสินค้ามือสอง เหมือนใหม่สุดฮิป ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แบบเก๋ๆ มีสไตล์ และที่สำคัญราคาเบาๆ สบายเงินในกระเป๋าแน่นอนค่ะ ว่าแต่แหล่งช้อปปิ้งมือสอง ที่ไหนดัง ที่ไหนดี เรามีมาฝากถึง 5 ที่ด้วยกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

1.ตะวันนา
สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกย่านบางกะปิ เปิดขายกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. ไปจนถึง 20.00น. โดยจะมีโซนที่เป็นตลาดนัดติดแอร์กับโซนที่เป็นเอ้าท์ดอร์(ไม่ติตแอร์) เดินเข้ามาปุ๊บก็จะพบโซนติดแอร์บรรยากาศสบายๆ เย็นๆ เดินช็อปชิวๆ กับสินค้าที่มีให้เลือกแทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับทุกชนิด เครื่องสำอางและความสวยความงาม อาทิ ต่อเล็บเพ้นท์เล็บ ต่อผม กำจัดขน ฯลฯ ส่วนราคาสินค้าก็มีตั้งแต่ตัวละ 100 , 199, ไปจนหลัก1,000 บาท สินค้าที่วางขายก็มีหลายเกรดหลายงาน ราคาก็จะขึ้นอยู่กับตัวสินค้า ส่วนด้านในโซนติดแอร์ก็จะมีโซนไอทีไว้ให้ช้อปกันด้วย ในราคาไม่แพงเลยจ้า



2. ห้างแพลตตินั่ม
หนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้งสุดโปรดของบรรดาสาวๆ แพลตตินั่มตั้งโดดเด่นอยู่ตรงสี่แยกประตูน้ำริมถนนเพชรบุรี เป็นแหล่งช้อปปิ้งติดแอร์ที่ชวนให้ไปช้อปแบบไม่ต้องร้อนเหงื่อตก แถมที่นี่ยังแบ่งสินค้าออกเป็นชั้น ๆ ทุกซอกทุกมุมเต็มไปด้วยเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ชุดชั้นใน เครื่องประดับละลานตา มีทั้งแบบขายส่ง และแบบขายปลีก เรียกได้ว่ายิ่งซื้อมากยิ่งราคาถูกลงไปอีก ที่นี่เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00–20.00 น. ถ้าสาวๆเลือกมาช้อปที่นี้แนะนำว่าให้ยกกันมาทั้งแก็งเลยนะคะ เพราะที่นี่ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูกค่ะ^^



3. ตลาดวังหลัง
สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่อทั้งของกินและของใช้ในบรรยากาศตลาดเก่าบนท่าน้ำวังหลัง ตามตรอกซอกซอยของที่นี่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับมากมาย ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักสิบบาทไปจนถึงหลักพันบาท ของที่ตลาดวังหลังส่วนใหญ่จะเป็นของมือสอง เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด รวมถึงของ Hand Made แถมมีหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกอย่างจุใจ เรียกได้ว่าสาวๆที่เป็นนักช้อปสินค้ามือสอง ได้เลือกกันเพลินเชียวค่ะ



4. ตลาดสะพานพุทธ
แหล่งช้อปปิ้งสุดชิคยามค่ำคืน ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยาวเรียงรายตั้งแต่สะพานพุทธไปจนถึงสะพานพระปกเกล้า ตลาดสะพานพุทธได้รับความนิยมจากสาวๆนักช้อปของถูกมานาน เพราะสินค้าของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งมือหนึ่งและมือสองไล่เรียงตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว โดยเฉพาะ กางเกงยีนส์ เสื้อยืด และรองเท้ายี่ห้อดัง ในราคาเบาๆที่สามารถต่อรองกันได้ ตลาดสะพานพุทธเปิดทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) ตั้งแต่ 20.00-01.00 น. ถ้าใครอยากมาเดินรับลมเย็นๆริมแม่น้ำพร้อมได้ช้อปปิ้งเบาๆ รับรอง ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



5.ซอยละลายทรัพย์
แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในช่วงพักกลางวันจะคลาคล่ำไปด้วยพนักงานบริษัทนักช้อปขาประจำที่มาจับจ่ายสินค้าซึ่งมีหลากหลายให้ได้เลือกช้อป ทั้งสภาพมือหนึ่งและมือสอง เช่น เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ เครื่องหนัง สำหรับหนุ่มๆและสาวๆ นอกจากนั้น ยังมีอาหารสดและแห้ง เช่น ผักและผลไม้สด อาหารทะเล อาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ ขนมหวานแบบไทยๆ หรือขนมอบเบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกซื้อได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าครบจริงๆ ที่นี่เปิดบริการทุกวัน เวลา :10.00-14.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ



วันหยุดนี้ ถ้าสาวๆยังไม่รู้ว่าจะไปช้องปปิ้งที่ไหน ก็ลองเลือกจาก 5 แหล่งช้อปปิ้งของมือสองราคาถูกที่เรานำมาฝากกันดูก็ได้นะคะ รับรองเลยว่าจะประหยัดทั้งของที่ได้และเงินที่จ่ายแน่นอนค่ะ

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook