5 อันดับ นางงามไทย สวยเก่ง ไม่ได้มีดี แค่โชว์ขาอ่อน!

5 อันดับ นางงามไทย สวยเก่ง ไม่ได้มีดี แค่โชว์ขาอ่อน!

5 อันดับ นางงามไทย สวยเก่ง ไม่ได้มีดี แค่โชว์ขาอ่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางงามสมัยนี้ จะมาห่วงสวย อย่างเดียวไม่ได้แล้ว ประกวดเวทีระดับประเทศถึงระดับโลกทั้งที ความสามารถต้องมาเต็มด้วยถึง จะเจ๋ง

นางงามบางคนมาประกวดตามเวทีต่างๆ เพียงแค่อยากจะดัง อยากได้เงิน หรือหวังในสิ่งอื่นๆ อันนี้ก็แล้วแต่เหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป แต่มีนางงามกลุ่มหนึ่งที่สวยทั้งภายใน จนภายนอก นอกจากหน้าตาและรูปร่างที่ชวนมองแล้ว พวกเธอยังเก่ง มากความสามารถ หลังจากได้รับตำแหน่งแล้ว ยังคงเดินหน้าทำดีเพื่อสังคมต่ออีก

จะมีนางงามคนใดมาวิน คว้าใจเป็นไอดอลของคนทั่วประเทศ และติดอันดับของ Sanook! Women บ้าง มาดูกันใน "5 อันดับ นางงามไทย สวยเก่ง ไม่ได้มีดี แค่โชว์ขาอ่อน!" กันค่ะ

บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

อันดับที่ 1 "บุ๋ม ปนัดดา" นางงามฮีโร่ ที่พร้อมพลีกายเพื่อสังคมผู้หญิง
"บุ๋ม ปนัดดา" ได้ตำแหน่งนางสาวไทยในปี 2543 เธอเป็นนางสาวไทยคนแรก ที่เป็นทั้งนางสาวไทยและทูตวัฒนธรรมการท่องเที่ยวไทยพร้อมกัน บุ๋ม เป็นนางสาวไทยที่มาพร้อมความมั่นใจแบบเต็มๆ เธอเป็นเหมือนแกนนำของผู้หญิง "ร่างรายชื่อแก้กฎหมาย ข่มขืน ประหารชีวิต" จากคดีสะเทือนขวัญ เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกข่มขืนแล้วโยนลงจากรถไฟ เป็นเหตุให้เสียชีวิตอย่างน่าสลดหดหู่ และอีกเรื่องราวดีๆ ที่บุ๋มได้ใจคนทั้งประเทศอีกครั้ง คือ "ช่วยเหลือสาวไทยถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน" ค่ะ

เจี๊ยบ ลลนาเจี๊ยบ ลลนา

อันดับที่ 2 "เจี๊ยบ ลลนา" นางงามสุดห้าว แต่หัวใจนางฟ้า
"ลลนา ก้องธรนินทร์" เป็นนางสาวไทย ในปี 2549 คนที่ 42 ของประเทศไทย เธอฉีกลุคจากสาวหวาน กลายเป็นสาวหล่อในปัจจุบัน แม้จะอยู่ในลุคบอยๆ แต่สาวเจี๊ยบหัวใจสวยดั่งนางฟ้า เธอมีดีกรีเป็นคุณหมอ ที่จิตใจดี ที่ตัดสินใจก้าวเข้าสู่เวทีประกวดและเลือกเรียนแพทย์ด้วยเพราะมีความฝันว่าอยากเปิดคลินิกรักษาคนไข้แบบไม่คิดเงิน และเธอก็เชื่อว่าถ้าได้เป็นทั้งนางสาวไทยและเป็นแพทย์ด้วย จะทำความฝันนี้ให้เป็นจริงได้แน่ๆ

"เจี๊ยบ ลลนา" เคยรับอุปการะส่งเสียค่าเล่าเรียนให้ "นายปกรณ์พล มงคลวงศ์" ที่สอบติดคณะแพทยศาสตร์ แต่ไม่มีเงินเรียนต่อ เธอให้เหตุผลว่า "เมื่อนายปกรณ์พลจบการศึกษาออกมาแล้ว สามารถช่วยเหลือคนยากจนและขาดแคลนได้ จึงตกลงใจที่จะส่งเสียนายปกรณ์พลให้ได้เรียนจนจบ เป็นเวลา 6 ปี โดยออกค่าเล่าเรียนให้" เรียกว่า สวยทั้งกาย สวยทั้งใจเลยนะคะสาว "เจี๊ยบ ลลนา"

น็อด ชนันภรณ์น็อด ชนันภรณ์

อันดับที่ 3 "น็อด ชนันภรณ์" นางงามนักบิน
"น็อด ชนันภรณ์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 ในปีนั้นน็อดเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย และคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอง หลังจากสวมมงกุฎได้ไม่นาน "น็อด" ก็เดินตามฝันของตัวเองต่อ นั่นก็คือการเป็น "นักบิน" ปัจจุบัน เธอเป็นกัปตันหญิงของสายการบินไทยแอร์เอเชียค่ะ

เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ

อันดับที่ 4 "เมญ่า นนธวรรณ" นางงามผิวสีน้ำผึ้ง
"เมญ่า นนธวรรณ" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2557 คนล่าสุด เธอเป็นม้ามืดที่ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ กับการคว้ามงกุฏของ "สาวผิวสี" ที่เปลี่ยนความคิดของสาวไทยไปได้เลยว่า ความสวยไม่ได้วัดกันจากสีผิว ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองให้ขาว ด้วยการฉีดหรือศัลยกรรมทำสิ่งใดๆ เราควรภูมิใจในสิ่งที่ตัวเราเป็น พ่อแม่ให้มาตั้งแต่เกิด เพียงแค่ มีความมั่นใจ มีความรู้ และความสามารถรอบด้าน ก็สามารถชนะใจคนรอบตัวได้แล้วค่ะ

วิว พงศ์ชนกวิว พงศ์ชนก

อันดับที่ 5 "น้องวิว พงศ์ชนก" นางงามสายดำขาบู๊
"วิว พงศ์ชนก"หวานใจ "แชมป์ พีรพล" เธอมีดีกรีเป็นนักกีฬาเทควันโด้ทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดง การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ก่อนจะมาได้ตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ในปี 2552 พ่วงด้วยตำแหน่ง "ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน" และ "นางงามรูปร่างดี" อาวุธสำคัญของเธอคือ "รอยยิ้มงาม" และหัวใจที่สู้ทุกเวทีเพื่อ "ชาติ"


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 5 อันดับ นางงามไทย สวยเก่ง ไม่ได้มีดี แค่โชว์ขาอ่อน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook