อ๋อม สกาวใจ สวยเซี๊ยะ หุ่นเปรี๊ยะตลอดกาล

อ๋อม สกาวใจ สวยเซี๊ยะ หุ่นเปรี๊ยะตลอดกาล

อ๋อม สกาวใจ สวยเซี๊ยะ หุ่นเปรี๊ยะตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางร้ายเสียงแหลมที่สวยติดตาตรึงใจคงจะต้องมีชื่อ อ๋อม สกาวใจ ดาราสาวสวยเซี๊ยะ หุ่นเปรี๊ยะตลอดกาล...



ที่ผ่านมาเราคุ้นหน้าคุ้นตา สาวอ๋อม มานานแต่มีใครรู้มั๊ยว่า ที่จริงแล้ว เธออยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี โอ้โห้ นานขนาดนี้แต่ทำไม๊...ทำไม ความสวยของเธอเหมือนกับสตาฟเอาไว้ ยิ่งนานวันรูปร่างกลับยิ่งฟิตแอนด์เฟิร์ม ขาเรียวงามสวยกว่าสวยวัยรุ่นอีกนะคะ และทุกครั้งที่เธอใส่บิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ผิวขาววิ้ง พูดเลยว่า "แซ่บเวอร์"

วันนี้เราสัมภาษณ์พิเศษ เคล็ดลับการดูแลรูปร่างของ ออม สกาวใจ เกี่ยวกับวิธีลดต้นขา หน้าท้องแบนราบ มาฝากค่ะ

ที่มาของหุ่นสวยเซี๊ยะ

     "ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาอ๋อมไม่ค่อยได้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่ แต่หลังจากที่อายุเริ่มเยอะขึ้นจึงหันมาใส่ใจในการออกกำลังกายมากขึ้น โดยปกติจะชอบซิทอัพ 100-200 ครั้ง ส่วนเรื่องขาวิธีที่อ๋อมชอบทำและคิดว่ามีส่วนช่วยให้ขากระชับมากขึ้น คือ การปั่นจักรยานกลางอากาศค่ะ ปั่น 100-200 ครั้ง ก็จะช่วยให้ต้นขากระชับถึงจะช่วยไม่ได้มากเท่ากับการปั่นจักรยานจริงๆ แต่เป็นการออกกำลังกายที่เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างค่ะ"

     "เรื่องอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน อ๋อม จะไม่ค่อยทานแป้งนะคะ ถ้าใครที่กำลังลดความอ้วนแนะนำให้ทานแป้งน้อยลง และงดน้ำอัดลมด้วยค่ะ"

วิธีการบำรุงผิวให้เนียนใส

     "ทาครีมค่ะ ทาครีมเช้าและก่อนนอน ก็เป็นการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ ส่วนตัวออมแล้วชอบใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงหรือเดรสสั้น เลยให้ความสำคัญกับการทาครีม แต่ยังไม่ถึงกับไปเข้าคอร์สทำทรีตเมนต์เป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้นค่ะ"

รู้เคล็ดลับการกระชับต้นขาให้เรียวสวยอย่าง อ๋อม สกาวใจ กันแล้ว ถึงเวลาที่คุณสาวๆ จะหันมารักสุขภาพด้วยการออกกำลังกายกันบ้างแล้วค่ะ วันนี้ขอตัวไปปั่นจักรยานกลางอากาศให้ขาเรียวเล็กก่อนะคะ บ๊ายยยย!

ภาพจาก Instagram oomsakaojai

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อ๋อม สกาวใจ สวยเซี๊ยะ หุ่นเปรี๊ยะตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook