4 ลุค 4 สไตล์ ทรงผมออกงาน สวย เริ่ด เฉิดฉายสไตล์สาว 2014

4 ลุค 4 สไตล์ ทรงผมออกงาน สวย เริ่ด เฉิดฉายสไตล์สาว 2014

4 ลุค 4 สไตล์ ทรงผมออกงาน สวย เริ่ด เฉิดฉายสไตล์สาว 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ลุค 4 สไตล์ ทรงผมออกงาน
สวย เริ่ด เฉิดฉายสไตล์สาว 2014

ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานแต่งงาน หรือดินเนอร์สุดหรูกับคนพิเศษ นอกจากชุดราตรีและชุดเดรสไปงานที่มีดีไซน์แล้ว ผู้หญิงเรายังต้องพิถีพิถันกับเรื่องของทรงผมสวยๆ ที่จะทำให้สาวๆ โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้เมกอัพบนใบหน้าอีกด้วย ดังนั้น ทรงผมออกงานหรืออีฟนิ่งสไตล์ของปีนี้ พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ เจ้าของร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” สุดยอดท็อปซาลอนพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทย ได้สร้างสรรค์และแนะนำแฟชั่นทรงผมอีฟนิ่งสไตล์ 4 ทรง 4 ลุค โดยมีผลิตภัณฑ์เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ร่วมสนับสนุน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการออกแบบรับกับเทรนด์ของเปีย ซึ่งมาแรงมากในตอนนี้ โดยจะเห็นได้ชัดในแวดวงฮอลลีวู้ด แต่จะมีการทำออกมาในเทคนิคและสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ ผมลอน การ Crimping เป็นต้น ซึ่งสาวๆ สามารถนำไปเป็นไอเดียออกแบบทรงผมไปงานหรือมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับลุคตนเองได้

พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ เจ้าของร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” กล่าวว่า “อีฟนิ่งสไตล์สำหรับสาวยุคใหม่ พ.ศ.นี้มีหลากหลายมาก โดยควรเลือกแบบให้เข้ากับงาน อีเว้นท์ต่างๆ หรือให้เหมาะกับธีมงานและเสื้อผ้าด้วยค่ะ นอกจากรูปหน้าและบุคลิกที่ต้องคำนึงถึงแล้ว โดยเทรนด์ผมปีนี้และปีหน้าจะยังคงเน้นความพองหยิกและคลื่นลอน ที่ดูชิคและเก๋ แต่ยังมีความเป็นเฟมินีนหรือเป็นผู้หญิงด้วย พร้อมด้วยการผสมผสานของสีพาสเทล เฉดต่างๆ จะเป็นปอยๆ หรือเสริมช่อของแฮร์พีชก็ได้ ซึ่งจะทำให้ทรงผมมีความน่าสนใจและดูหรูหราขึ้น”

“โดยทรงผมอีฟนิ่งสไตล์ 4 ทรง 4 ลุค ที่แนะนำในวันนี้ จะไม่โอเวอร์จนเกินไป สามารถจัดแต่งได้จริงในชีวิตประจำวัน เป็นทรงของสาวๆ ยุคนี้ไล่ไปตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานได้ โดยแบ่งเป็น 4 ทรง ทรงแรกเลยคือ ชื่อ “70' s Glam” จะยาวระดับไหล่ ด้านข้างถักเปียเล็กๆ ให้ดูเรียบคล้ายอันเดอร์คัทหรือโมฮอก แต่ด้านบนจะมีความสูงให้เป็นคลื่นหยิกหลวมๆ ลงไปถึงไหล่ ออกแนวชิคแอนด์แกลม ให้มีความหรูสำหรับอีฟนิ่งสไตล์ค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความหรูหราสง่างาม อีกทรงชื่อ “Sazzy Side” เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีสไตล์และชอบสีสัน เพราะเป็นการเกล้าที่ดูเปรี้ยวและเด่นมาก และในเวลาเดียวกันจะมีความซอฟท์ของสีเข้ามาแซม ทรงนี้จะใช้เทคนิค Crimping เป็นบางส่วน เช่น ด้านหลังจะ Crimp และเกล้าเป็นเปียใหญ่ ปัดไปด้านข้าง ด้านบนและด้านหน้าจะเน้นคลื่นเวฟ ส่วนด้านข้างจะเป็นช่อ Crimping เสริมด้วยปอยสีพาสเทล ชมพูอ่อน และเขียวอ่อนให้ดูหวานค่ะ ถัดมาคือ ทรง “Regal Rows” เหมาะสำหรับสาวหวาน มีความเป็นเฟมินีน เพราะเป็นผมยาวที่เกล้าโดยไม่ต้องใช้การยีผม แต่ใช้เทคนิค Crimping ที่ใช้เหล็กร้อนทำให้เป็นคลื่นเล็กๆ แทนทั่วทั้งศีรษะ ทรงนี้ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์ผมเปีย ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปีนี้ ดัดแปลงให้เป็นเปียใหญ่ พองย้อยลงมาเป็นชั้นๆ ถึงกลางหลังเสริมด้วยปอยผมสีบลอนซ์ขาวหมอก และชมพูพาสเทลให้ย้อยลง ดูซอฟท์ลง และทรงสุดท้าย คือ “Gatsby Girl” ทรงนี้ได้แรงบันดาลใจจากยุคแกสบี้ที่อยู่ในช่วงปี 1920-1930 จะเน้นคลื่นเวฟทั้งศีรษะ แต่จะโยงเข้ามาในยุคปัจจุบัน โดยการทำสีช่อด้านหน้าให้ดูแรงด้วยสีชมพูแดงให้ดูเด่นชัดค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความคลาสสิค วินเทจ หรือเรโทร”

“ใครอยากทำผมสวยๆ ไปออกงานสำคัญในวันสำคัญ สามารถมาใช้บริการได้ที่ร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” ซึ่งนอกจากเรื่องทรงผมแล้ว เรายังมีบริการสปา ห้องนวดตัว นวดหน้า ห้องแว็กซ์ ห้องต่อขนตา ฯลฯ เรียกว่ามาที่เดียวสวยครบอย่างคุณภาพ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมมัลติมีเดียรวมถึงสื่อต่างๆ คอยอัพเดตเทรนด์ล่าสุดให้ลูกค้าอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย” พริดา ลิมปานนท์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่นผมร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” กล่าวปิดท้าย

ร้าน “พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้” เปิดบริการแล้วทั้งสิ้น 8 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามหรือขอคำปรึกษาเพิ่มเติม โทร. 0-2392-6218, 0-2711-4089,0-2711-4311 หรือข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.panipa.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 4 ลุค 4 สไตล์ ทรงผมออกงาน สวย เริ่ด เฉิดฉายสไตล์สาว 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook