DIYแปลงร่างกางเกงยีนส์ตัวเก่าให้เก๋เท่ไม่ซ้ำใคร!

DIYแปลงร่างกางเกงยีนส์ตัวเก่าให้เก๋เท่ไม่ซ้ำใคร!

DIYแปลงร่างกางเกงยีนส์ตัวเก่าให้เก๋เท่ไม่ซ้ำใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของแฟชั่นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาตลอด เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ระหว่างผู้หญิงกับแฟชั่น เทรนด์ไหนกระแสไหนกำลังมาเราเชื่อว่าคุณสาวๆ จะไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียว

แต่บางครั้งแฟชั่นก็มาพร้อมกันหลายแบบเห็นดาราคนดังใส่ก็เกิดกิเลสอยากจะใส่ตามบ้าง อยากจะใส่มันคงไม่ยากแต่หากเงินในกระเป๋าไม่เอื้ออำนวย ทำอย่างไรดี?

อย่างเช่นตอนนี้แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาดเซอร์ กำลังอินเลยแต่ราคาก็หลายบาท ไม่อยากใส่กางเกงยีนส์ธรรมดาเรียบร้อยให้ดูเชยเป็นป้า อยากตามเทรนด์ชิคๆ แบบไม่ต้องเสียเงินทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด

วันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยคุณสาวๆ ประหยัดเงินในกระเป๋ากันแถมได้กางเกงยีนส์(เหมือน)ใหม่เก๋ๆ แบบเดียวกับที่เหล่าดาราเซเลบใส่เป๊ะ! มาฝากกันค่ะ

อุปกรณ์อันน้อยนิดที่คุณสาวๆ ต้องเตรียม
- กางเกงยีนส์ตัวเก่าที่มีอยู่ในตู้ไม่ต้องลงทุนซื้อใหม่
- กระดาษทราย
- กรรไกร
- สีชอล์ก
- คีมหรือแหนบ

ขั้นตอนวิธีการทำแสนง่าย

- นำกระดาษทรายมาถูกตรงบริเวณที่คุณสาวๆ ต้องการจะทำให้ขาด วิธีการนี้จะเป็นการช่วยให้รอยขาดดูเซอร์แบบคลาสสิค ดูไม่จงใจจนเกินไป

- จากนั้นก็ใช้ชอล์กมาขีดเป็นเส้นตาแนวที่ต้องการ เพื่อความชัวร์จะได้ไม่พลาดค่ะ

- มาถึงขั้นตอนสำคัญในการทำให้ยีนส์เชยๆ ดูเก๋ไก๋ขึ้นมาทันทีนั่นคือการตัด ฉับ ฉับ ฉับ ตรงบริเวณรอยที่เราได้ขีดเส้นเอาไว้นั่นเอง

- และก็มาถึงขั้นตอนที่ต้องใช้ความอดทนและความประณีตกันสักเล็กน้อยนั่นคือ การทำให้รอยขาดนั้นดูสวยงาม

คุณสาวๆ ต้องดึงเส้นด้ายให้รุ่ยๆ ออกมาด้วยความบรรจง เริ่มจากตรงรอยที่เราตัดไว้ ดึงเป็นเส้นๆ จนได้ขนาดรอยที่พอใจ ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ค่ะ

เห็นไหมคะว่า กางเกงยีนส์แสนเชยก็เอามาทำให้กลายเป็นกางเกงยีนส์ตัวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร แถมใส่ได้ไม่อายใครประดุจดั่งเซเลบมาเองเลยทีเดียว และที่สำคัญไม่ต้องเสียตังค์สักบาท (เริ่ดก็ตรงนี้แหละค่ะ)

ยังไงคุณสาวๆ ลองเอาวิธีนี้ไปลองทำดูนะคะ อาจจะดัดแปลงทำกับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ยังได้ ทำเสร็จแล้วก็อย่าลืมเอามาดวดกันด้วยนะจ๊ะ….

เรื่องโดย : Babeburin
ขอบคุณภาพประกอบ : http://pinterest.com/

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ DIYแปลงร่างกางเกงยีนส์ตัวเก่าให้เก๋เท่ไม่ซ้ำใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook