Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแส Club Friday The Series 4 (คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 4) ซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้นของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เรียกเรตติ้ง ดังเปรี้ยงปร้าง ให้พูดถึงยังไม่ทันลืม ตอนนี้กลับมาอีกแล้วกับ Club Friday The Series 5 ในคอนเซ็ปต์ "ความรักกับความลับ" โดยประเดิมลงจอเรื่องแรกในตอน "ความลับของคลิปขอแต่งงาน" ได้ "หนูนา หนึ่งธิดา" (รับบท โบ) สาวโลกสวย มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม และฝันที่จะมีงานแต่งงานกับชายที่รัก แต่ชีวิตรักเธอไม่ได้ราบรื่น อย่างฝัน เมื่อมาตกหลุมรัก ชายหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่ง รับบทโดย "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ( รับบท ณัฐ ) ผู้ชาย โลกส่วนตัวสูง ที่มีเรื่องราวความรักความหลังฝังใจ กับแฟนเก่า "แป้งโกะ จินตนัดดา" (รับบท บี)  เมื่อทั้งสองได้มาพบและมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งทำให้ทั้งสองจำเป็น ต้องใช้ชีวิตด้วยกัน ความลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้เริ่มชัดเจน ความดีที่โบมีให้แก่ณัฐไม่ทำให้ณัฐลืมเรื่องราวเก่าๆ ได้ โบจึงเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตของเขาเท่านั้น

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน [EP.1/5]

หลังจากที่ โบ ได้ทำความรู้จักกับ ณัฐ ทั้งสองก็เริ่มที่จะสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโบมีความรู้สึกชอบณัฐมากเป็นพิเศษ และโบทำให้นัฐรู้สึกดี มีกำลังใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ในตอนที่ 2 ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กันมากขึ้น และมีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน [EP.2/5]

ตอนนี้ เริ่มที่จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองคนต้องอึดอัดและรู้สึกแย่มากขึ้น ณัฐเมามากหลังจากที่ดื่มไปเยอะเพราะว่ายังคิดถึงรักครั้งเก่า ทำให้โบต้องพยุงณัฐเข้าห้องนอน และก็ดูแลญัฐอย่างดี และเหตุการณ์นี้เองที่ทั้งสองคนได้ปล่อยตัวปล่อยใจ ทำให้มีความสัมพันธ์กันแบบลึกซึ้ง พอตื่นเช้าขึ้นมาณัฐตกใจมากที่เห็น โบนอนอยู่ข้างๆ ก็เลยผลักโบออกไป โบเองก็ทำอะไรไม่ถูก และไม่รู้ด้วยว่าณัฐนั้นคิดยังไง หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไปไม่นานโบก็ท้องขึ้นมา

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน [EP.3/5]

หลังจากที่ณัฐและโบมีความสัมพันธ์กันในคืนวันนั้น ทำให้โบท้องขึ้นมา ส่งผลให้ณัฐที่ยังลืมเรื่องความรักครั้งเก่าไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าจะแต่งงานกับโบก็จะทำให้โบไม่มีความสุข ณัฐจึงตัดสินใจเข้าไปคุยกับคุณพ่อและคุณแม่ของโบว่าจะรับผิดชอบลูกที่เกิด ขึ้นมา แต่จะไม่ยอมแต่งงาน ทำให้คุณพ่อของโบโมโหมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

เมื่อเวลาผ่านไปณัฐก็ยังไม่ลืมรักครั้งเก่าได้ ทำให้โบที่พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้ณัฐเปลี่ยนเป็นคนใหม่และลืมเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา แต่โบก็ทำไม่สำเร็จ โดยโบได้บอกกับณัฐทั้งน้ำตาว่า ยอมแพ้ความรู้สึกของณัฐที่ไม่ลืมเรื่องราวที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่โบก็พยายามทำให้ณัฐอย่างเต็มที่

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน [EP.4/5]


บทสรุปของ "ความลับของคลิปขอแต่งงาน" ตอนสุดท้าย จะเป็นอย่างไร จะทำให้ความสัมพันธ์ของโบและ ณัฐ ดำเนินต่อไปได้หรือไม่ ติดตามความเข้มข้นของ "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5" ความรักกับความลับ ตอนความลับของคลิปขอแต่งงานในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00-22.00น. ทางช่อง GMM Channel หมายเลข 25 หรือ 35

ขอบคุณคลิปวิดิโอ : gmmchannel
ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook : Club Friday The Series

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook