เปิดตัว ชุดประจำชาติไทยของ เมญ่า ที่จะอวดโฉมบนเวที มิสเวิลด์ 2014

เปิดตัว ชุดประจำชาติไทยของ เมญ่า ที่จะอวดโฉมบนเวที มิสเวิลด์ 2014

เปิดตัว ชุดประจำชาติไทยของ เมญ่า ที่จะอวดโฉมบนเวที มิสเวิลด์ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "ชุดประจำชาตไทย" และ "ชุดราตรี" ที่จะใส่ไปอวดโฉมต่อหน้าชาวโลกโดยตัวแทนคนไทย "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" (Miss Thailand World 2014) บนเวทีโลก "มิสเวิลด์ 2014" (Miss World 2014) ที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปลายปี

ชุดราตรีหลัก เป็น ชุดราตรียาวเกาะอกสีเหลืองขาว ที่จะใช้ประกวดรอบตัดสิน ได้รับการออกแบบและตัดเย็บจากห้องเสื้อ วทิต อิทธิ (Vatitltthibrand) ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากความหรูหราในยุค 1950 ท่อนบนเป็นแบบผ้าป้ายบริเวณเอว สะท้อนถึงการนุ่งโสร่งของสตรีไทยโบราณ โดยมีสองชั้น ชั้นแรกเป็นผ้าไหมสีขาวงดงาม ชั้นที่สองเป็นผ้าไหมทอมือสีเหลือง และสร้างความโดดเด่นด้วยลายดอกไม้ ประดับอยู่บนลูกไม้สีดำที่ปักด้วยมือ

"ชุดประจำชาติ" ในครั้งนี้ ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ถูกวิจารณ์ทั้งด้านดี และด้านลบ โดยปีนี้ ชุดที่ใช้ในการประกวด "มิสเวิลด์" ทั้งหมด ได้รับการดูแลจากสไตลิสต์ "คุณเจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล" และคุณเจี๊ยบยังได้ออกแบบ ชุดประจำชาติ เป็นชุดไทยประยุกต์ ที่ตัดเย็บโดยห้องเสื้อ เรือนเจ้าสาว ซึ่งได้แรงบันดาลใจ มาจากการแต่งการของสตรีในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่มีการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับฝั่งตะวันตก จึงเกิดจินตนาการ เสื้อแขนกระบอก ห่มสไบ กระโปรงสุ่ม

สำหรับ "ชุดประจำชาติ" บนเวทีการประกวด "มิสเวิลด์ 2014" จะไม่มีการประกวดเพื่อชิงรางวัล แต่จะสวมใส่ เพื่อเป็นการแสดงเอกลักษณ์ ประจำชาติของสาวงามแต่ละคน

ร่วมให้กำลังใจ และร่วมเชียร์ "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" มิสไทยแลด์เวิลด์ 2014 ในการประกวดรอบตัดสิน "มิสเวิลด์ 2014" ในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม นี้ ณ ExCeL London Exhibition and Convention Centre ประเทศอังกฤษ

ขอบคุณภาพประกอบ : facebook t-pageant.com, Miss Thailand World_BEC-TERO

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัว ชุดประจำชาติไทยของ เมญ่า ที่จะอวดโฉมบนเวที มิสเวิลด์ 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook