สวยตะลึง! ศัลยกรรมสุดทรมาน สาวไทยใจถึง โมทั้งหน้า

สวยตะลึง! ศัลยกรรมสุดทรมาน สาวไทยใจถึง โมทั้งหน้า

สวยตะลึง! ศัลยกรรมสุดทรมาน สาวไทยใจถึง โมทั้งหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งเรื่องศัลยกรรมทีหลายคนสนใจเพียงข้ามคืน พิมพ์ธารา ธีรขัตติยะนนท์ หญิงไทยใจกล้าที่ออกมายอมรับในรายการตีสิบ ว่าไปยกเครื่องใหม่มาทั้งหน้าจากประเทศเกาหลีใต้

 

จากสาวหน้าบานกลมเป็นซาลาเปา ปมด้อยที่ทำให้เธอมีความฝันอยากจะเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี แต่ด้วยราคาที่แพงแค่ทำจมูกก็เฉียดล้านแล้ว ถ้าจะทำทั้งหน้าคงซื้อบ้านหลังใหญ่ได้เลยทีเดียว

แต่แล้วเธอโชคก็เข้าข้าง เธอได้เป็นผู้โชคดีสาวไทย ได้บินตรงไปขึ้นเขียงศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ที่โรงพยาบาลวอนจิน ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย หรูหรา ครบวงจร ใหญ่ที่สุดในย่านกังนัม



เธอต้องขึ้นเขียงเป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมง ในเวลาทั้งหมดนั้นเธอทำอะไรบ้างมาดูกันได้เลยค่ะ

ถุงใต้ตา ให้เรียบเนียน ด้วยการเอาก้อนไขมันออก จากนั้นเอาเหล็กตีและฉีดกลับเข้าไปใหม่ เกลี่ยให้เนียนขึ้น

ตาสองชั้น ด้วยการเย็บจากด้านในเป็นจุดๆ จากด้านในของหนังตาบน การเย็บเป็นจุดจะช่วยให้ดวงตาสวยเป็นสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ

จมูก สิ่งแรกที่อยากทำศัลยกรรมมากที่สุด ต้องการให้จมูกยาวและโด่งขึ้น วิธีการทำใช้การกรีดปลายจมูกและเปิดจมูกใส่ซิลิโคน เทคนิคทำปลายจมูกของประเทศเกาหลี เค้าจะใช้กระดูกอ่อนในจมูกเราเองรัดเข้าหากัน ทำให้รูจมูกเชิดขึ้นเองโดยที่เราไม่ต้องตัดปีกจมูก

โหนงแก้ม วิธีทำให้เล็กลง คุณหมอตัดกระดูกภายในโครงหน้า และใช้น็อตยึดเอาไว้

กรามและคาง คุณหมอได้เอากระดูกตรงกรามออกไป และลดขนาดคางให้ได้รูปวีเชฟ


เธอบอกไว้ว่า การศัลยกรรมครั้งนี้เธอจะจดจำความเจ็บไปทั้งชีวิต แค่กลืนน้ำลายก็ทรมานแล้ว เพราะการศัลยกรรมของเธอจะเป็นการผ่าตัดทางปาก และเธอมีปัญหาหลังจากการผ่าตัดเธออ้วกออกมาเป็นเลือดเธอจะเจออะไรในการศัลยกรรมครั้งนี้ตามมาดูคลิปกันเลยค่ะ

ถึงเธอจะต้องทรมานแต่ก็แลกมาด้วยความสวยกลับมา ได้ยินมาว่าแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 2 ปี ขอเธอแต่งงานแล้วด้วย ทั้งสวยและโชคดี จะได้เป็นเจ้าสาวอีกไม่นานแบบนี้ พูดเลยว่า สวยฟรีครั้งนี้คุ้ม! สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่คิดอยากจะพึ่งมีดหมอ อย่าลืมว่าต้องหาข้อมูลและเลือกสถาบันเสริมความงามที่ไว้ใจและที่เชื่อถือได้ เพราะอย่างไรแล้วการศัลยกรรมก็ต้องมีความเสี่ยง ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสวยได้ดั่งปรารถนากันทุกคนนะคะ

ภาพประกอบจาก Facebook รายการตีสิบ (At Ten)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สวยตะลึง! ศัลยกรรมสุดทรมาน สาวไทยใจถึง โมทั้งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook