สุดยอดบิวตี้ไอเท่มจาก Maybelline ที่สาวๆรอคอยจาก Cleo’s Hall of Fame Beauty Award!!!

สุดยอดบิวตี้ไอเท่มจาก Maybelline ที่สาวๆรอคอยจาก Cleo’s Hall of Fame Beauty Award!!!

สุดยอดบิวตี้ไอเท่มจาก Maybelline ที่สาวๆรอคอยจาก Cleo’s Hall of Fame Beauty Award!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดบิวตี้ไอเท่มจาก Maybelline ที่สาวๆรอคอยจาก Cleo’s Hall of Fame Beauty Award!!!

มาแล้ววววว!! สุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ประจำปี 2014 จากเมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และ เมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ที่คลีโอคัดสรรมาแล้วว่าเด็ดจริงสำหรับสาวๆแฟชั่นนิสต้าสุดแซ่บ การันตีด้วยคุณภาพที่เกินคุ้มจนคุณต้องร้องว้าววววว ปีนี้เมย์เบลลีน นิวยอกร์กได้รางวัลจากคลีโอถึง 6 รางวัลด้วยกัน ได้แก่



Award 1: Best Eye Palette under 500 Baht
เมย์เบลลีน อายสตูดิโอ ไฮเปอร์ ไดมอนด์ อายแชโดว์ (MAYBELLINE EYESTUDIO HYPER DIAMONDS EYESHADOW) อายแชโดว์เนื้อฝุ่น ผสมกลิตเตอร์ ที่สร้างมิติใหม่แห่งสีสัน และความแวววาวจาก 5 เฉดสีของอายแชโดว์ใน 1 ตลับ ช่วยไล้ให้ดวงตาของคุณมีมิติลุ่มลึก สวยโดดเด่นแพรวพราวจนใครต่อใครต่างหลงใหลดั่งต้องมนต์ อณูของเนื้ออายแชโดว์ขนาดเล็กทำให้ง่ายต่อการเกลี่ยให้เนียนสนิทกลมกลืนกับผิว พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งความระยิบระยับบนเปลือกตาคู่สวย จนคุณต้องหลงใหล ในราคาเพียง 449 บาทเท่านั้น

Award 2: Best Slim Brush Brow Mascara
เมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ 24H คัลเลอร์ริ่ง มาสคาร่า (Maybelline Fashion Brow 24H Coloring Mascara)
มาสคาร่าสำหรับคิ้วที่ดีไซน์เพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยหัวแปรงแบบบอลลูน ช่วยให้เข้าถึงขนคิ้วเส้นต่อเส้น สวยยาวนานได้ถึง 24 ชั่วโมง ด้วยหัวแปรงแบบบอลลูน เกลี่ยง่าย สามารถเข้าถึงขนคิ้วเส้นต่อเส้นโดยไม่จับกันเป็นก้อน พร้อม 3 เฉดสีธรรมชาติ ปรับสีคิ้วให้เข้ากับสาวทุกสีผม ในราคาเพียง299 บาท แบบนี้เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม!

Award 3: Best Make Up Remover
เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์ (Maybelline Clean Express Miracle Water) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 2in1 ที่ไม่เพียงทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นด้วยเอสเซ้นส์ ทำให้ผิวอิ่มน้ำสดชื่นทันทีที่ใช้ แถมยังประหยัดเวลา ไม่ต้องล้างน้ำออก ที่เรากล้าการันตีว่าสาวๆจะต้องเลิฟสุดๆไปเลย! กับราคาสุดน่ารัก เพียง 249 บาท แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

Award 4: Best On-A-Budget Liquid Foundation
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ลิควิด มูสส์ (Maybelline New York DREAM LIQUID Mousse)
ให้คุณสัมผัสอีกระดับของความเนียนเรียบแบบที่ไร้ที่ติด้วยรองพื้นเนื้อซีรั่ม ที่จะช่วยบำรุงผิวพร้อมปกปิดสูงสุด รูขุมขนเนียนสนิท 100% เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ไม่ว่าจะโอกาสไหน ผิวคุณก็สวยสมบูรณ์แบบ ราคาเพียง 449 บาท บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา!

Award 5: Best Brown Eyeshadow
เมย์เบลลีน อายสตูดิโอ คัลเลอร์ แทตทู (Maybelline Eyestudio Color Tattoo) อายแชโดว์สูตรครีมแบบเนื้อเจลด้วยสีสันที่เปรี้ยวจี๊ด เพิ่มขีดสุดของสีสันด้วยอณูเม็ดสีเข้มข้น กับนวัตกรรม Ink Pigment Technology โดดเด่นกว่าอายแชโดว์ทั่วไป ทำให้สีสันติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงเต็ม เกลี่ยง่าย ไม่เกาะตัวบนรอยพับบนเปลือกตา และไม่รู้สึกเหนอะหนะ โฉบเฉี่ยวสุดอินเทรนด์ ทำให้คัลเลอร์ แทตทูกลายเป็นสุดยอดนวัตกรรมอายแชโดว์สูตรครีมแบบเนื้อเจล ที่ตอบสนองความต้องการของสาวๆได้เป็นอย่างดี ส่งตรงจากรันเวย์ในราคาเบาๆ 299 บาทเองค่ะ

Award 6: Best False Eyelash
เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ (Maybelline Lash Factory) ขนตาปลอมที่ออกแบบมาเพื่อรูปตาของสาวเอเชียที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ จากแรงบันดาลใจที่อยากเห็นสาวเอเชียมีดวงตาดูกลมโตโดดเด่น ด้วยขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนจริง กับนวัตกรรมใหม่ ขอบขนตาปลอมแบบยืดหยุ่นได้ เข้ากับความโค้งทุกองศาของเปลือกตา บางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนัก ถึงเวลาบอกลาขนตาปลอมที่ดูเฟค แล้วเปลี่ยนมามั่นกว่า เริ่ดกว่า ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ในราคาสุดคุ้มเพียง 349 บาท ใน 1 กล่องมีถึง 2 คู่ และมีให้เลือกถึง 2 สไตล์ ทั้งแบบลุคธรรมชาติและลุคจัดเต็ม

เมย์เบลลีนขอแนะนำช้อปออนไลน์สุดพิเศษ กับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ http://shop.maybelline.co.th/promotion.html
และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook www.facebook.com/maybellinethailand
Website www.maybelline.co.th
Instagram ‘maybellinethailand’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook