ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก

ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก

ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก
เตรียมพร้อมในทุกด้าน โชว์“ชุดประจำชาติ-ชุดราตรี” อลังการ



พร้อมเดินทางสู่การประกวดระดับโลกแล้วสำหรับ 3 สาวงามเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ศศิ สินทวี เจ้าของตำแหน่ง มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2014 เดินทางไปประกวด มิสเอิร์ธ 2014 (Miss Earth 2014) ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ,น้องเฟิร์ส ภัทราพร หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2014 ก็พร้อมไปประกวด มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014(Miss Intercontinental 2014) ที่ ประเทศเยอรมัน และ ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง ตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ได้รับมอบหมายจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ให้เป็นตัวแทนขึ้นประชันความงามบนเวที มิสซูปราเนชั่นแนล 2014 (Miss Supranational 2014) ที่ประเทศ โปแลนด์ แทน ใบเฟิร์น-อนัญญา มงคลไทย ที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดเวทีโลกครั้งนี้ได้


โดยนางงามทั้ง 3 คน เดินทางมายังสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 พร้อมขนเครื่องแต่งกายในชุดราตรี และ ชุดประจำชาติ อันงดงามมาโชว์ให้กับสื่อมวลชนชมก่อนเดินทางไปประกวด ศศิ เป็นคนแรกที่จะเดินทางไประกวด มิสเอิร์ธ 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยชุดประจำชาติ มีชื่อว่า สุวรรณปฐพี ธรณีสยาม เป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นนางในวรรณคดีที่คนไทยเรารู้จักกันดี ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนไทยที่มีต่อพระแม่ธรณี เทพธิดาแห่งการรักษาผืนแผ่นดิน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของการประกวดมิสเอิร์ธ


สำหรับ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง นั้นเตรียมเดินทางไปประเทศเยอรมัน ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ รอบ Finalวันที่ 4 ธันวาคม เฟิร์สเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องภาษา ฝึกฝนการเดินและการตอบคำถาม สำหรับชุดประจำชาติที่เตรียมไประกวดมีชื่อว่า ชุดช่อฟ้า สีทองอำไพ เป็นเทพีแห่งความยิ่งใหญ่ในจักรวาลคอนเซ็ปท์เป็นชุดไทยประยุกต์ประดับด้วยจั่วของโบสถ์และวิหารอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีจุดเด่นเป็นช่อฟ้าซึ่งนำมาใช้ในการสวมหัวเป็นเครื่องประดับ ลักษณะของช่อฟ้าจะเชิ่ดขึ้นสง่างามเหมือนหัวนาค ซึ่งชาวไทยเราเชื่อว่านาคคือเทพ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ในจักรวาล


ทางด้าน ปลา ปรภัสสร เตรียมเดินทางไปประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2014 ในวันที่ 16 พ.ย. และตัดสินรอบ Final ในวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่ง ปลา เผยว่าพร้อมเต็มที่เช่นกัน ชุดประจำชาติมีชื่อว่า “บุษยรัตนกัลยา” ลักษณะเด่นอยู่ที่สไบที่ตกแต่งเป็นดอกบัว ส่วนผ้าไหมจะเป็นผ้าไหมลายพานพุ่มสีพิงค์โกลด์สื่อความหมายถึงผู้หญิงไทยที่มีความงดงามทั้งกริยา วาจา กายและใจ ราวกับดอกบัวที่ตั้งไว้ในความดี เป็นการนำเอาแนวคิดในความศรัทธาในพระพุทธศาสนา และความเชื่อเรื่องการถวายดอกบัวของชาวพุทธ ซึ่งเป็นการออกแบบจากร้านเมอเรียน แกรนด์ ไดมอนค่ะ” อย่าลืมให้กำลังใจปลา ศศิ และ เฟิร์ส ด้วยนะคะ เราสามคนจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ”

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับสาวงามตัวแทนประเทศไทยได้ทาง www.missgrandthailand.com และ facebook/officialmissgrandthailand

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook