อัพเดท แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาว 2015 ก่อนใคร!

อัพเดท แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาว 2015 ก่อนใคร!

อัพเดท แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาว 2015 ก่อนใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าหนาวเป็นฤดูกาลที่สาวๆ มักจะชอบกันที่สุด เพราะเป็นช่วงที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้จัดเต็ม แต่งตัวแฟชั่นกันสนุกสนาน เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดแม้กระทั่งเท้าเลยก็ว่าได้ Sanook! Women จึงไม่พลาดที่จะพาสาวๆ ไปอัพเดท แฟชั่นรองเท้าหน้าหนาว 2014-2015 กันค่ะ

ส้นสูงตลอดกาล Fabulous Heels
รองเท้าส้นสูง เป็นที่นิยมและพบเจอสาวๆ สวมใส่ได้บ่อยที่สุดเนื่องจากเป็นดีไซน์ที่สามารถดึงดูดใจสาวๆ ได้ด้วยความสูงเพรียว การดีไซน์ส้นที่มากกว่าส้นแหลม สีสันต่างๆ เช่นแบรนด์ Altuzarra เป็นแบรนด์หนึ่งที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น มีลูกเล่นเปิดด้านข้างดูไม่ตัน ทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นมากขึ้น ในขณะที่ Miu Miu เน้นดีไซน์ให้ความสำคัญกับส้นรองเท้าออกแบบให้ดูเป็นเกลียวน็อต โดดเด่นไปอีกแบบ

ส้นเตี้ยตัน Chunky Heels
รองเท้าส้นสูงแบบที่ส้นเรียกว่า Chunky heels สะดุดตาไม่แพ้ส้นแบบอื่น แถมยังไม่สูงเกินไปสวมใส่สบาย แบรนด์ D&G ออกแบบได้อย่างหรูหราด้วยลายผ้า สีสันและหมุดสีทอง ซึ่งแบรนด์ Thakoon เลือกใช้วัสดุจากหนังจระเข้และมีการออกแบบการวางลายของหนังได้อย่างสวยงาม

ส้นเตี้ยติดพื้น Flats
รองเท้าส้นเตี้ยถือเป็น Must have ของผู้หญิงทุกคนเพราะเมื่อไรที่เราต้องการความพร้อมในการเดินทาง หรือออกงานสบายๆ แบบไม่ต้องเน้นความสวยหรูมากนัก รองเท้าส้นเตี้ยนี่แหละที่เหมาะสมที่สุด เช่นแบรนด์ D&G เพิ่มความหรูหราให้รองเท้าแฟลตด้วยการประดับตกแต่งด้วยพลอยและเม็ดลูกปัด แตกต่างจาก Chanel ที่นำกระแสมาด้วย Sneaker ที่ใช้ผ้าทอสีสันสดใสต่างจากคอลเล็คชั่นก่อนที่เน้นสีโทนขาวดำ

รองเท้ารัดข้อ หรือแบบหัวเข็มขัด Ankle Straps and Buckles
รองเท้าดีไซน์นี้ไม่มีคำว่าเชยยังวนกลับมาเป็นกระแสอยู่เรื่อยๆ เห็นได้จากงานดีไซน์ของแบรนด์ต่างๆ เช่นรองเท้าหนังกลับของ Tadashi Shoji , Valentino , Saint Laurent , Chloe’ , Lanvin และอีกมากมายรวมไปถึง Miu Miu และ Givenchy ที่ออกแบบให้รองเท้าเปิดหัวเห็นนิ้วเท้าและมีสายรัดข้อ

รองเท้าส้นหนาและส้นเตารีด Platforms
คงไม่มีใครเถียงว่า Platforms เป็นรองเท้าที่ฮอตที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยเสน่ห์ของความบอย และครีเอทีพที่ใส่ลงไปเช่น ชิมเมอร์ และเมทาลิค จะเห็นได้จากแบรนด์ Diane von Furstenberg, Prada, Jil Sander and Marni

รองเท้าบูท Manly Boots
รองเท้าทรงแมนๆ ก็เปลี่ยนลุคให้สาวหวานกลายเป็นสาวเท่ได้ไม่ยาก อย่างแบรนด์ Hermès ด้วยทรง Oxford คัตติ้งเนียบ หรือจะเป็น RED Valentino และ the ones จาก Paul Smith

รองเท้าแพรวพราวประดับประดา Sparkling Elements, Jewels, and Beads
ความเป็นผู้หญิงก็ยังคงต้องถูกใจกับความแพรวพราววันยังค่ำ ดีไซเนอร์ทั้งหลายต่างออกแบบมาเพื่อเติมเต็มสาวๆ ธรรมดาให้กลายเป็นเจ้าหญิง เช่นแบรนด์ House of Holland, Rochas, Carven Marigold, Saint Laurent กับรองเท้าแวววาวสีสันสดใส , Alexander McQueen กับบูทที่ประดับประดาด้วยคริสตัล , รองเท้าชิมเมอร์ จาก Givenchy, Christian Louboutin และ Prabal Gurung

บูทยาว Knee and Thigh-High Boots
บูทยาวถึงหัวเข่าหรือเลยไปจนถึงต้นขาเป็นที่ฮอตฮิทในเมืองหนาวอย่างยุโรปและอเมริกา แต่ถ้าเมืองร้อนชื้นอย่างบ้านเราคงมีโอกาสไม่มากนักที่ได้จะสวมใส่ นอกจากงานแสดงหรือไปเมืองนอกเท่านั้น บูทที่ฮิตส่วนมากก็ยังคงเป็นหนังกลับเช่นเคย หามาสวมใส่ได้จากแบรนด์ Paul Joe, Saint Laurent, Lanvin, Betsy Johnson , Ralph Laurent, Dolce & Gabbana, Fendi และ Prada

กลาดิเอเตอร์ Gladiators
ผู้หญิงแกร่งและสาวมั่นเหมาะมากับแฟชั่นกลาดิเอเตอร์ เพราะมันแสดงความมั่นใจและความเปรี้ยวซ่าของคุณ ในซีซันนี้ก็ยังไม่ตกเทรนด์แถมยังมีดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาจากแบรนด์ดังอีกมากมายเช่น Emilio Pucci, Alexander McQueen, Altuzarra, และ Versace

อย่างไรก็ดีสาวๆ ที่อยากแต่งตัวตามเทรนด์ในช่วงหนาวนี้ก็ให้ยึดเอาสไตล์และรูปร่างของตัวเองเป็นหลักนะคะ แต่งตัวยังไงก็ได้แต่ต้องให้ดูเหมาะสมกับตัวเองเพียงแค่นี้ทุกคนก็จะดูสวยในแบบฉบับของตัวเองแล้วค่ะ


ที่มา http://www.fashionisers.com/trends/fall-winter-2014-2015-shoe-trends/
ภาพจาก Stylebistro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook