5 เรื่องเศร้า ของสาว นมใหญ่

5 เรื่องเศร้า ของสาว นมใหญ่

5 เรื่องเศร้า ของสาว นมใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอยาก “หน้าอกใหญ่” จนต้องโกย ดัน จนถึงขั้นไปศัลยกรรมอัพไซส์ แต่คุณจะรู้ไหมว่า นมใหญ่ไม่ได้ดีอย่างที่คิด!

ใครที่หน้าอกหน้าใจใหญ่เกินหน้าเพื่อน จะต้องมีเสียงกรีดร้องเข้าหูอยู่เรื่อยๆว่า “อิจฉา” “อยากใหญ่แบบนี้บ้าง” “แบ่งให้บ้างสิ” แหม.. นมนะ ไม่ขนมเค้กที่จะตัดแบ่งกันได้ง่ายๆ ถ้าแบ่งให้ได้จะยกให้เลย นมใหญ่ลำบากแค่ไหน ไล่ทีละข้อเลยแล้วกัน



1. หาเสื้อผ้าใส่ยาก สาวๆคัพใหญ่ กว่าจะหาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วสวยได้ช่างยากเย็น เพราะมัน ‘ติดนม’... เสื้อเชิ้ตกระดุมปริ คอกลมทำให้ตัน คอวีใส่แล้วโป๊ บางทีต้องใส่เสื้อโคร่งๆเพื่อให้พอดีหน้าอก กลายเป็นว่าดูอ้วนเกินจริงไปเลย

2. ยกทรงสไตล์คุณป้า สาวคัพซีขึ้นไป อย่าหวังจะได้ใส่ยกทรงลายน่ารักๆ สีสันสดใส เพราะมันไม่มี! ทางเลือกมีแค่เสื้อในสีพื้น และลายลูกไม้ ขาว ดำ และสีเนื้อ ทุกวันนี้แทบแยกไม่ออกว่าตัวไหนเสื้อไหนแม่ ตัวไหนเสื้อในเรา บอกเลยว่าเซ็ง!

3. หนัก แน่น ยาน เอาจริงๆไม่เคยชั่งนมตัวเองหรอกนะ แต่ข้อมูลบอกว่า สาวๆคัพซีขึ้นไป จะมีหน้าอกหนักข้างละ 1 กก. เท่ากับว่าจะต้องแบกน้ำหนัก 2 กก.ไปตลอดชีวิต นอนคว่ำลำบาก ปวดคอ ปวดหลัง แถมหย่อนยานง่ายอีกต่างหาก

4. ตกเป็นเป้าสายตา บางครั้งอยากจะบอกคุณผู้ชายทั้งหลายว่า “มองหน้าสิคะ อย่ามองแต่นม” บางทีแต่งหน้าทาปากมาอย่างเจิดแต่คนไม่สนใจ เพราะมัวแต่มองหน้าอกอยู่ ซึ่งมันก็เกี่ยวเนื่องกับข้อ 1 ว่าใส่อะไรก็ดูโป๊ ทั้งที่เราไม่ได้อยากโชว์ตรงนั้นซักนิด

5. ทำให้ใหญ่ง่ายกว่าทำให้เล็ก มีคนเคยพูดกว่า “ฉันยัดให้ใหญ่เท่าเธอได้ แต่เธอทำให้เล็กเท่าฉันได้ไหมล่ะ” ก็เดี๋ยวนี้มีทั้งยกทรงดูมๆ ใส่แล้วเด้งขึ้นมาทันตา แต่ถามว่าสาวนมใหญ่จะเอาที่เกินไปไว้ที่ไหน?

ถ้าเป็นแค่คนธรรมดา ไม่ต้องโชว์อึ๋ม ขายความเซ็กซี่แบบดารา ขอแนะนำว่าอย่าไปศัลยกรรมอัพไซส์ให้เจ็บตัวเลย สมัยนี้ตัวช่วยหลากหลาย ใครอยากดูมีของก็เสริมๆยัดๆ เป็นครั้งคราวไป สบายกว่าเยอะ

ใครมีเรื่องหนักอกหนักใจแบบนี้ ร่วมแชร์ปัญหาที่คุณเจอมาบ้างสิคะ สาวๆจะได้รู้ว่า ‘คัพเล็ก’ ก็น่าอิจฉาได้เหมือนกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook