PEARYPIE'S WORKSHOP : RED CARPET WORKSHOP

PEARYPIE'S WORKSHOP : RED CARPET WORKSHOP

PEARYPIE'S WORKSHOP : RED CARPET WORKSHOP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เซซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SESA INTERNATIONAL CO.,LTD) โดย คุณทรงกรต ตันติศรีสุข กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Wet n Wild ( เวท แอนด์ ไวลด์ ) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง จาก ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างถูกต้องเพียงรายเดียวของประเทศไทย จัดงาน PEARYPIE'S WORKSHOP : RED CARPET WORKSHOP BY WET N WILD ( แพรี่พาย เวิร์คช็อป : เรด คาร์เพท เวิร์คช็อป บาย เวท แอนด์ ไวลด์) ใน ธีมงาน "Lost in Period World ยุคไหนฉันก็สวย" (ลอส อิน พีเรียด เวิลด์ ยุคไหนฉันก็สวย) เริ่มสนุกกันตั้งแต่การก้าวเข้าสู่งาน ที่อลังการงานสร้าง ด้วยการเดินและโพสท่าถ่ายรูปบนพรมแดง เหมือนดาราดังในคอนเซ็ปท์แฟชั่นย้อนยุค ทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศสีสัน สนุก สดใส สไตล์ แฟชั่นย้อนยุค ปี 1980 – 1990

ภายในงาน พบกับ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ เมกอัพ อาร์ทิสต์ ชื่อดัง ที่มาบรรยาย และ สาธิตเทรนด์การแต่งหน้าที่โดดเด่นของแต่ละยุค (Fashion Period) ที่สามารถนำมาปรับใช้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ แบบ Wet n Wild in Bangkok ให้กับผู้ร่วมงาน คัดเลือก

จากผู้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางแฟนเพจ ของ แพรี่พาย จำนวน 50 ท่าน ที่มาร่วมงานพร้อมกับจัดเต็มแฟชั่นย้อนยุค และจัดแบ่งกลุ่มร่วมเวิร์คช็อป ช่วยแต่งหน้ากันเอง สนุกครบรสในงานนี้

คุณทรงกรต ตันติศรีสุข กรรมการผู้จัดการของ บริษัท เซซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SESA INTERNATIONAL CO.,LTD) ได้กล่าวว่า “Wet n Wild ( เวท แอนด์ ไวลด์ ) เป็นแบรนด์ ที่มีสีสันสดใส สนุกแต่ให้ลุคส์ที่ดูดี , คุณภาพดี และราคาก็ไม่แพง เหมาะกับกลุ่มลูกค้าตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ซึ่งเรา มีความมุ่งมั่นที่จะนำเข้าเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูงในราคามาตรฐานมาให้คนไทยได้ใช้ เพื่อสร้างเสน่ห์และความโดดเด่นในแบบของตัวเองตามสไตล์สาวฮอลลีวู้ด”


สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Wet n Wild ( เวท แอนด์ ไวลด์ ) ได้แล้ววันนี้ในประเทศไทยที่ พารากอน , เอมโพเรี่ยม , เซ็นทรัล , Watsons (วัตสัน) , Boots (บูธ) , EVEANDBOY (อีฟ แอนด์ บอย) ฯลฯ หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WetnWildThailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ PEARYPIE'S WORKSHOP : RED CARPET WORKSHOP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook