ซาบีน่า ขอแนะนำ คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า

ซาบีน่า ขอแนะนำ คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า

ซาบีน่า ขอแนะนำ คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซาบีน่า” ขอแนะนำ “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า : เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี”
ผลงานการดีไซน์ครั้งที่สี่ของ “คริส หอวัง” เผยเสน่ห์เย้ายวนสไตล์แมวเหมียว

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน ขอแนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า - Cris’s Collection IV by Sabina” ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นที่สี่ของ “คริส หอวัง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี – The World Turns Around Me” ที่เผยถึงแรงบันดาลใจจากอิริยาบถอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าแมวเหมียว สัตว์เลี้ยงจอมขี้อ้อน ในขณะเดียวกันก็ยังเผยถึงมุมที่ซุกซน และเย่อหยิ่งเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างต้องหมุนรอบตัว ถ่ายทอดผ่านดีไซน์การ์ตูนสุดน่ารักและลวดลายกราฟฟิคที่แปลกใหม่ในอิริยาบถต่างๆ ของแมว ผสมผสานกลิ่นอายของดวงดาวที่ช่วยเพิ่มดีกรีความสดใสได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มลูกเล่นพิเศษด้วยการประดับประดาขนเฟอร์กลิตเตอร์สุดฟูฟ่องลงบนตัวชุดชั้นใน รวมทั้งยังเพิ่มสีสันโทนหวานที่แสดงถึงความน่ารัก ขี้อ้อน น่าทะนุถนอม และสีโทนสนุกสนานที่สะท้อนความซุกซน เย่อหยิ่ง และหรูหราอย่างเฉิดฉายในยามราตรี ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันเย้ายวนชวนหลงใหลจากคนรอบข้าง

ค้นพบเสน่ห์สุดเย้ายวนใจใน “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า : เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี” ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ มีให้เลือกสรรถึง 6 เซ็ทรวม 34 แบบ ในคัพไซส์ตั้งแต่ A32 – D36 และกางเกงชั้นในเข้าชุด ที่มาพร้อมไอเท็มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ ทั้งเสื้อในตัวยาวแบบคอร์เซ็ท กางเกงชั้นในเอวสูง และชุดนอนแบบบอดี้สูท จำหน่ายในราคา 490– 1,690 บาท ที่ซาบีน่า บูติค ช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และผ่านช่องทาง Sabina Online

พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท รับฟรีทันที! ร่ม Midnight Cat ดีไซน์รูปแมวแบบพิเศษจำนวน 1 คัน มูลค่า 650 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th / Facebook: Sabina และ IG: Sabina_IG

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซาบีน่า ขอแนะนำ คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook