Jumpsuit Fashion ที่หน้าหนาวต้องมี

Jumpsuit Fashion ที่หน้าหนาวต้องมี

Jumpsuit Fashion ที่หน้าหนาวต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนกำลังหาไอเทมสุดชิคเตรียมไปเที่ยวรับลมหนาว หรือจะเอาไว้แต่งตัวไปทำงาน ออกจากบ้านนัดมิตติ้งโดยมีอากาศเย็นเบาๆ ลองมาหา “Jumpsuit” ใส่ดูสิ รับรองชิ้นเดียวอยู่

“Jumpsuit” คืออะไร ?

หลายคนอาจจะแค่เคยเห็น แต่ก็ไม่รู้ซะทีว่ามันเรียกว่าอะไร บางคนก็เรียกแค่ว่าชุดติดกัน ชุดเอี๊ยม ประมาณนี้ สรุปแล้ว Jumpsuit ก็คือ ชุดหนึ่งชุดที่ท่อนบนกับท่อนล่างติดกัน โดยที่ท่อนล่างนั้นเป็นกางเกง ซึ่งเป็นได้ทั้งกางเกงขาสั้นและกางเกงขายาว ใส่แล้วก็จะรู้สึกคล่องตัว ดูทะมัดทะแมง ซึ่งถูกปรับมาจากชุดนักบินหรือนักแข่งรถมาก่อน และเหล่าดีไซเนอร์จึงหยิบแพทเทิร์นที่โดดเด่นมาปรับจนกลายเป็นแฟชั่นใหม่ของวงการ

“Jumpsuit” ควรแต่งแบบไหน ?

บางคนก็เข้าใจว่า ใส่ Jumpsuit ต้องใส่ชุดเดียว แต่อันที่จริงแล้วเราสามารถ Mix & Match ชุดตัวเก่งกับอย่างอื่นได้อีกด้วยนะ หากว่า เราเลือกใส่เป็นแบบทรงที่เป็นเกาะอก สายเดี่ยว แขนกุด เราก็หาเสื้อคลุมเก๋ๆ มาใส่ให้ดูเข้ากัน อันนี้ก็ชิคไม่เบา อีกอย่างท้าลมหนาวได้อย่างสบายเลย

สำหรับท่อนล่างที่เป็นกางเกง ถ้าเราเลือกใส่แบบขายาว ก็จะแฝงไปด้วยความเก๋ เป็นสาวเปรี้ยวที่ดูมีความคล่องตัว จะมีสีเรียบๆ ลายคลาสสิค หรือสีสดใสก็แตกต่างไปแล้วแต่โอกาสนั้นๆ หรือถ้าเราจะเลือกใส่แบบขาสั้น อันนี้ก็จะได้ลุคที่ดูมีความสดใส สนุก ซุกซน เปลี่ยนเป็นอีกแบบหนึ่ง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเทมสุดชิคที่นำมาเสนอในวันนี้ รับรองหนาวนี้ มา Mix & Match ชุด Jumpsuit ไว้ออกไปทำงาน หรือออกเที่ยว ก็ง่าย สบาย แถมดูดีมีสไตล์อีกด้วย อ่ะ . .. ถ้างั้นเรามาดูตัวอย่างแฟชั่นเทรนด์นี้กันดีกว่า ว่าแต่ะคนเขาใส่อะไรกันแบบไหนบ้าง 

Cr.Picture : Lookbook.nu

ติดตามเรื่องราวของผู้หญิง ได้ทาง WomanPlus Magazine
ติดตามอ่านแบบออนไลน์ได้ที่ WomanPlus Magazine Online
หรือ ติดตามอ่านฉบับ Mobile App รายละเอียดได้ที่ http://www.womanplusmagazine.com/e-magazine

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Jumpsuit Fashion ที่หน้าหนาวต้องมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook