สวยเลอค่า งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์ พร้อมเปิดเส้นทางรักสุดลงตัว

สวยเลอค่า งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์ พร้อมเปิดเส้นทางรักสุดลงตัว

สวยเลอค่า งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์ พร้อมเปิดเส้นทางรักสุดลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ อกเดาะกันทั้งประเทศ เมื่อเจ้าหญิงไอที "ซี ฉัตรปวีณ์" หมั้นกับ "ก้อง อดิศักดิ์" ทายาทเครื่องดื่มพันล้าน "เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์"

งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์
ทั้งความสามารถรอบด้าน ที่มาพร้อมความสวยชวนมอง ทำให้หลายๆ คนรู้จักเธอดี สำหรับ "ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" เจ้าหญิงแห่งวงการไอที แต่ถ้าหากคุณยังไม่รู้จักเธอ Sanook! Women ขออาสาพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

"ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" เดิมมีชื่อว่า "มันตรินี ตรีชัชวาลวงศ์" หรือรู้จักกันในนาม เจ้าหญิงไอที เกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นพิธีกรชาวไทย เคยผ่านการทำงานทางด้านการข่าวและการประกวดนางงามมาแล้ว อย่างการประกวดนางสาวไทย หรือ มิสไทยแลนด์เวิลด์

เธอมีประสบการณ์ทำงานทางด้านการแสดงภาพยนตร์ ,มิวสิกวิดีโอ และพิธีกรรายการวัยรุ่นมากมายตั้งแต่ช่วงระหว่างการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ซีได้รับการโหวตให้เป็น "นางนพมาศ" เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะนิเทศศาสตร์อีกด้วย ซีผ่านการฝึกงานจากหนงสือพิมพ์ BangkokPost และ สำนักข่าว AP ประจำประเทศไทย ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสามารถทางด้านภาษาของเธอเป็นอย่างดี

งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์
และเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "ซี ฉัตรปวีณ์" ก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องอกหักดังเป๊าะ เพราะเธอได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศว่าเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มในข้อความว่า

"คงได้เวลาบอกทุกคนอย่างเป็นทางการค่ะ ว่า ซีกำลังจะแต่งงาน...อาจเป็นคนที่ไม่ได้แสดงความรักอะไรบนโซเชียลมากนักแต่ก็อยากให้แฟนๆทุกคนให้กำลังใจกับการเริ่มต้นความรักที่สมบูรณ์แบบซักที ของซีด้วยค่ะ...ส่วนงานด้านไอทีในวงการนี้คือความรักและชีวิตซี และคิดว่าจะทำได้ดีมากขึ้นเมื่อมีกำลังใจที่ดีจากความรัก...อยากได้กำลังใจจากทุกคนนะคะทั้งคนที่Followแต่ไม่เคยกดไลค์ก็ตาม ...ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวแล้วกับทาง #we ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆด้วยค่ะ"

เส้นทางรักของ "ซี ฉัตรปวีณ์" และ "ก้อง อดิศักดิ์"
ความรักเกิดขึ้นจากการได้ร่วมงานกัน โดยสาวซีบอกว่ารู้จักกับฝ่ายชายนานแล้ว แต่ได้ใช้คำว่าแฟนหลังจากที่ซีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ "เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์"

"หลังจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เซ็ปเป้แล้ว เขาก็จะโทรมาบ่อย แต่ก็โทรมาคุยเรื่องงาน เราก็แอบคิดว่าเอ๊ะทำไมโทรมาบ่อยจัง แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจีบไหม จนกระทั่งได้พูดคุยและกลายเป็นแฟนกันในที่สุด คบหากันได้ถึงปัจจุบันก็ประมาณปีครึ่ง"

สำหรับเรื่องอายุ "ซี" ห่างจาก "ก้อง" ถึง 12 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแน่นอน
"เรื่องอายุซีไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาอะไร ถึงเราจะห่างกัน 12 ปี แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะเราอยู่ในปีนักษัตรเดียวกันคือปีชวด ซึ่งซีโอเคนะเรื่องอายุเป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่เรื่องนิสัยคือสิ่งสำคัญกว่า เขาเป็นคนที่ทำอะไรด้วยตัวเองมาตลอด ตรงนี้อาจเป็นเรื่องที่คล้ายกับซีด้วย เราเลยดูคิดอะไรคล้ายกันค่ะ"

งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์
และเช้าวันนี้ (20 พฤศจิกายน) ก็ได้เกิดเป็นวันดีๆ ขึ้น "ซี ฉัตรปวีณ์" เข้าพิธีหมั้นและพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ กับ "ก้อง อดิศักดิ์" อย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศหวานชื่น ตกแต่งแบบร่มรื่น สดใสไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลค่ะ

วันนี้ "ซี ฉัตรปวีณ์" สวยสง่าเป็นเจ้าหญิงสมฉายานาม ชุดงานหมั้นของ ซี เป็นชุดไทยประยุกต์ สไบเฉียง สวยหวาน สีครีมทองอมชมพู ขับสีผิวให้ขาวนวลยิ่งขึ้น

การแต่งหน้าก็มาในโทนสีชมพูไปทางเดียวกับชุด ทรงผม รวบยาว พร้อมประดับดอกไม้ ทำให้ยิ่งสวยหวานสง่างาม หรูหราดุจเจ้าหญิงขึ้นไปอีกค่ะ

งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์

ทั้งนี้ "ซี ฉัตรปวีณ์" และ "ก้อง อดิศักดิ์" จะจัดพิธีวิวาห์ ฉลองมงคลสมรสในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ^^❤❤❤

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Buddy's Wedding, อินสตาแกรม rainforestthewedding, searchgroup, นิตยสาร WE

รวยพันล้าน ก้อง อดิศักดิ์ หวานใจเจ้าหญิงไอที คลิกอ่าน!!!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สวยเลอค่า งานหมั้น ซี ฉัตรปวีณ์ พร้อมเปิดเส้นทางรักสุดลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook